Prologue

169 3 0
                                    

Hello ! 1st time ko gagawa ng story.. puro na lng basa ng basa. now this is the time to make a kwento kwento. maexperience ko man lang diba ;) anyway just read na lang.. sa lahat ng may TWITTER follow Niyo muna ako :))) @ginnyiell. . .

salamat ! ENJOY ! ^^

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

IT'S COMPLICATED !~

kadalasan, sa isang relasyon, laging magulo, kagaya sa facebook status nila, It's complicated. kadalasang problema jan ay ang tiwala, barkada , atbp. sa story na to,may isang boy na hindi niya mabalance yung time niya para sa girlfriend niya at pati ang time sa mga kabarkada. si carlo na napakatahimik at maraming kabarkada. si nikki naman ay isang girl na hindi perfect pero kaya niyang maging totoo sa lahat. if ever na maging sila, forebs or not? . basta keep reading na lang :)

☆☆☆☆☆

UPDATED: MARCH 17, 2016

UPDATED: APRIL 10, 2016

ang tagal ko na ding hindi nakapag-update. ang tagal na, nabitin yung iba hahaha! nabulok na sa sobrang tagal na. ngayon lang naisipang ayusin, ngayon lang naisipang i-revise kasi may bagong update ang wattpad. may media media and everything. so kaya ayun. kung may maguguluhan man sa inyong lahat hahaha dahil medyo (lagi) makakalimutin ako....

to be honest, nakalimutan ko na yung plot, yung mga characters at yung mga balak ko dati na di na natuloy haha. dapat nasa 25 or 30 parts to... kaya lang nakalimutan ko nga kasi :D

so uulitin ko... kung may maguguluhan man sa inyo, gaya ng mga characters... (lalong lalo na yon) haha kung may makakaligtaan ako. bibigyan ko ng linaw.

mark or ryan
michael or mamuray
carlo or gio

ayan ah. complete na to jusko after so many years

THANK YOU FOR READING!

☆☆☆☆☆

IT'S COMPLICATEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon