Phiên Ngoại

968 96 7
                                    

Hôm nay Chanyeol đi gặp Wonho, là người Baekhyun thấy hôm trước ở công viên.

" Cậu tới lâu chưa Wonho? Xin lỗi cậu vì tớ đến muộn nha "

" Mình vừa tới thôi, không sao mà "

Wonho và Chanyeol đi đến nơi mà Baekhyun đã biến mãi mãi, là bãi biển và cát vàng.

" Biển đẹp quá Chanyeol nhỉ? "

" Cậu thật là, tại sao lại hỏi y chang Baekhyun vậy chứ? "

" Ơ mình xin lỗi, mình không biết "

" Không sao, cậu không cố ý mà, lỗi là do tớ, tại tớ quá ngu ngốc đấy thôi "

" Cậu đừng tự trách bản thân mình nữa, hãy vui vẻ lên đi. Baekhyun! Em ấy chắc chắn sẽ hiểu cho cậu mà "

" Không đâu, phải làm vậy Baekhyun mới biết được mình yêu em ấy nhiều thế nào, từng phút, từng giây tớ lại cảm thấy tớ nhớ em ấy vô bờ "

Wonho và Chanyeol đi dọc trên bờ biển cùng nhau.

Chanyeol đi đến chỗ nào cũng nhìn thấy hình ảnh quen thuộc. Ở trên bờ anh và Baekhyun chơi đuổi bắt nhau, cậu chạy hối hả té chảy máu chân, biết là đau lắm nhưng cậu vẫn cười hồn nhiên như trẻ con. Nhớ lại nụ cười ngây thơ ấy lòng anh lại đau nhói, nhìn lại lúc cậu còn bên cạnh anh, khuôn mặt xinh đẹp ấy lúc nào cũng đầm đìa nước mắt. Cậu khóc xấu lắm, nước mắt như thể lấy đi những đường nét dễ thương của cậu, đi đến mọi góc ngác của bãi biển mọi kí ức của anh về cậu lại ùa về.

Wonho và Chanyeol ngồi trên bãi biển ngắm hoàng hôn trên cát vàng ấm áp.

" Cậu có biết Baekhyun mong muốn gì không? "

" Mình không biết "

" Em ấy mong muốn ở cạnh tớ và ngắm hoàng hôn đấy "

" Ước mơ tuy bé nhỏ mà lại mang nhiều điều hạnh phúc quá nhỉ? "

" Dù là nhỏ bé thế thôi mà tớ chưa thực hiện nổi nữa đấy "

" Tại sao cậu yêu Baekhyun mà lại né tránh em ấy? Nhờ mình giả làm người yêu cậu? "

" Lí do đơn giản là vì tớ yêu em ấy nhiều lắm, em ấy chính là nguồn động lực sống duy nhất của tớ "

END.

/Oneshot/•ChanBaek - Losing HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ