1

5K 39 4
                                    

Cửu trọng tử

Tác giả: Chi Chi

Văn án:

Đậu Chiêu cảm thấy bản thân khả năng sống không lâu.

Nàng mấy ngày nay tổng mộng bản thân về tới hồi nhỏ,

Ngồi ở nở đầy tử đằng hoa động tác võ thuật đẹp vạt áo động hai điều phì phì cẳng chân,

Trắng trẻo mập mạp giống bánh bao dường như vú nuôi chính uy nàng ăn cơm...

Mà khi nàng thật sự trở lại hồi nhỏ, nhân sinh lại sẽ có thế nào bất đồng đâu?

《 cửu trọng tử 》, giảng thuật một cái trùng sinh chuyện xưa!

Nội dung nhãn: Xuyên không thời không trạch đấu làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đậu Chiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Trạch đấu, làm ruộng

Chương 1 tranh chấp

Đậu Chiêu cảm thấy bản thân khả năng sống không lâu.

Thế hệ trước nhân thường nói, mộng bị chết sinh, mộng sinh tử.

Nàng mấy ngày nay tổng mộng bản thân về tới hồi nhỏ, ngồi ở nở đầy tử đằng hoa động tác võ thuật đẹp vạt áo động hai điều phì phì cẳng chân, trắng trẻo mập mạp giống bánh bao dường như vú nuôi chính uy nàng ăn cơm.

Có gió thổi qua, cúi lạc tử đằng hoa mạn tễ ở cùng nhau, luy luy trùng trùng điệp điệp tử đằng hoa lại lại rung động, giống đàn vây ở cùng nhau khe khẽ nói nhỏ tiểu cô nương.

Nàng cảm thấy thú vị, cười hì hì chạy đi qua, bắt lấy một căn dây mây, thuận tay liền thu hạ một đóa thịnh phóng tử đằng hoa đến.

Vú nuôi đuổi theo đi lại: "Tứ tiểu thư, ngoan, ăn này khẩu cơm, Thất gia liền theo kinh thành đã trở lại. Đến lúc đó sẽ cho Tứ tiểu thư mang rất nhiều ăn ngon, còn có đẹp mắt hài miệt..."

Nàng nhìn cũng không thèm nhìn vú nuôi liếc mắt một cái, tránh đi vú nuôi thân tới được ngân chước, lại bắt lấy một căn dây mây thu hạ đóa tử đằng hoa.

Bên tai liền truyền đến một cái thanh thúy dễ nghe nữ tử thanh âm: "Thế nào? Tứ tiểu thư lại không nghe lời?"

Vú nuôi nhất nghe thế cái thanh âm lập tức liền xoay người khúc tất hướng tới tiếng nói chuyện phương hướng được rồi cái phúc lễ, kính cẩn hô thanh "Thất nãi nãi ".

Nàng tắc nắm bắt tử đằng hoa vọt đi qua: "Mẫu thân, mẫu thân..."

Thiếu phụ ôn nhu ôm lấy nàng.

Nàng hiến vật quý bàn đem trên tay tử đằng hoa quán cấp mẫu thân xem.

Ngày xuân ánh sáng mặt trời chiếu ở mẫu thân phát gian vàng ròng bộ diêu cùng đỏ thẫm sắc khắp cả kim thông tay áo áo thượng, chiết xạ ra chói mắt quang mang, mẫu thân trên người, phảng phất độ thượng một tầng lá vàng, đâm vào nàng ánh mắt phát chát, mà mẫu thân mặt, tắc nóng chảy tại kia một đoàn màu vàng vầng sáng lí, nhường nàng thấy không rõ biểu cảm.

"Mẫu thân, mẫu thân..." Nàng cố nén để mắt trung chua xót, cao cao ngửa đầu, tưởng thấy rõ ràng mẫu thân.

Mẫu thân gương mặt lại càng mơ hồ đứng lên.

[Trùng sinh] Cửu trọng tử - Chi Chi (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ