4

4.9K 26 0
                                    

Hắn chỉ biết là, Tống Mặc tìm cái thập phần hữu lực thê tộc, hắn cùng Tống Mặc chênh lệch, xa hơn.

Trương tục minh tắc nghĩ đến Tống Mặc thỉnh thê tử của chính mình làm bấn tướng, xem ra, có một số việc bản thân dặn thê tử một tiếng.

Chỉ có Lục Trạm, tươi cười khả cúc.

Xem ra dượng ở Nghiễn Đường hôn sự thượng còn là dùng xong tâm.

Hắn trở về nói cho tổ phụ nghe, tổ phụ nhất định thật cao hứng!

Tống Hàn vẻ mặt đờ đẫn, nhìn không ra đến đang nghĩ cái gì.

※※※※※

Đậu Thế Xu hạ nha, nguyên chuẩn bị đi phó cái ước, lâm lên kiệu, tưởng cho tới hôm nay là Đậu Chiêu đưa trang ngày, phân phó tùy tùng: "Bữa ăn ngươi liền giúp ta đẩy, ta muốn đi Tĩnh An Tự Hồ Đồng nhìn xem."

Xem ra các lão đối Tứ tiểu thư còn có chút áy náy a!

Tùy tùng liên thanh ứng thị, phân phó kiệu phu đem Đậu Thế Xu đưa đến Tĩnh An Tự Hồ Đồng.

Khả cỗ kiệu đi đến Tĩnh An Tự thời điểm liền vào không được.

Tùy tùng mồ hôi đầy đầu giải thích: "Gặp được Tứ tiểu thư phát trang!"

Đậu Thế Xu "Ân" một tiếng, liêu mành xem, liền nghe thấy bốn phía đám người ong ong nghị luận không ngừng: "Vẻn vẹn vừa nhấc ngân phiếu! Dùng tứ bính vàng ròng như ý đè nặng, kia như ý, ánh vàng rực rỡ, có một thước dài hơn, phân lượng đầy đủ, có thể đem ánh mắt đều phải hoảng mù..." Kia ngân phiếu, trương trương đều là giống nhau, không có mười vạn hai, cũng có ngũ vạn lượng..., ta sống lớn như vậy mấy tuổi, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy gả nữ nhi! Đậu gia không hổ là đương triều thủ phủ!"

Trực tiếp đem sự tình khuyếch đại mấy lần.

Chương 240 sai lầm

Đậu Thế Xu nghe xong, kém chút nhảy lên.

Hắn vội phân phó tùy tùng: "Nhanh đi hỏi thăm một chút đến cùng là chuyện gì xảy ra?"

Tùy tùng không dám chậm trễ, chỉ chốc lát sau công phu, liền sát hãn chạy trở về, đem sự tình trải qua nói một lần.

Đậu Thế Xu nhịn không được trước mặt tùy tùng liền phát tác đứng lên: "Lão thất đây là muốn làm cái gì? Sinh sợ người ta không biết Đậu gia có tiền? Của hồi môn vẻn vẹn vừa nhấc ngân phiếu, hắn làm Đậu gia là cái gì? Nhà giàu mới nổi? Vẫn là không biết giá cảo người tầm thường? Hắn sẽ không sợ bị cường đạo trành thượng? Hắn sẽ không sợ bị ngự sử đạn hãi? Hắn đây là huyễn phú đâu? Vẫn là ở phá sản đâu?" Hắn càng nói càng khí, khiển trách kiệu phu: "Còn không mau đi Thất lão gia phủ thượng!"

Các tùy tòng này mới thanh tỉnh lại, khúm núm đáp lời, nâng Đậu Thế Xu vội vàng hướng Đậu Thế Anh trong nhà đi.

Hoàn hảo xem náo nhiệt đám người đã tan tác hơn phân nửa, bằng không bọn họ chỉ sợ tễ đều tễ không đi vào.

Đậu Thế Xu ngồi ở bên trong kiệu, tâm tình thật phức tạp.

Thế nhân nhiều không biết Đậu thị chia làm đông, tây hai đậu. Thấy Đậu Thế Anh có tiền, hơn phân nửa sẽ cảm thấy hắn so Đậu Thế Anh quan chức rất cao, lý nên cũng có tiền. Mà Đậu Thế Anh chính là cái nghèo khó hàn lâm, có tiền, tự nhiên là tổ tiên truyền xuống tới, hắn cũng là nội các đại học sĩ, hắn có tiền, chỉ sợ là muốn nói rõ ràng cũng không dễ dàng!

[Trùng sinh] Cửu trọng tử - Chi Chi (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ