Lưỡng thế làm người, nàng vẫn là lần đầu tiên như vậy xấu hổ.
Lần trước, nàng mang thai tin tức tất cả đều là từ đại phu nói ra đi.
Mong muốn Tống Mặc lo lắng, vội vàng bộ dáng, nàng đành phải lại lẩm bẩm: "Ta, ta cuộc sống có chút thời điểm không có tới..."
Tống Mặc ngẩn ngơ mới hiểu được.
Hắn lập tức bị vĩ đại vui sướng đánh trúng.
"Thọ Cô, " hắn nhảy dựng lên, nhảy xuống kháng liền ngồi xổm Đậu Chiêu trước mặt, "Là thật vậy chăng? Là thật vậy chăng?"
Tống Mặc nắm Đậu Chiêu thủ, ngẩng đầu nhìn Đậu Chiêu, ánh mắt sáng lấp lánh, lộng lẫy như tinh.
"Có thể là." Đậu Chiêu không dám đem lời nói mãn, nói, "Phải đợi mấy ngày đại phu chẩn quá mạch mới biết được..."
Tống Mặc có chút ngu đần cười, đột nhiên "A" một tiếng, toát ra vài phần khẩn trương, thấp giọng hỏi nàng: "Kia, ta đây ngày hôm qua có hay không làm bị thương ngươi?" Nói xong, hắn trong thần sắc bằng thêm một chút tự trách, "Ta hẳn là sớm một chút nghĩ đến... Ngày hôm qua thực không nên như vậy đối đãi ngươi..."
Nam nhân hơn phân nửa không sẽ chú ý việc này.
Đậu Chiêu vội hỏi: "Chuyện này còn không có xác định, nói không chừng là ta đã đoán sai."
"Loại sự tình này làm sao có thể đoán sai đâu?" Tống Mặc cảm thấy Đậu Chiêu đây là đang an ủi nàng.
Đậu Chiêu đành phải nói: "Đôi khi phi thường tưởng có một đứa trẻ, suy nghĩ nhiều, cũng sẽ xuất hiện mang thai giả tượng..."
Tống Mặc ha ha cười, nhẹ giọng hỏi: "Kia Thọ Cô cũng rất muốn cái con của chúng ta lâu?"
Này có tính không là đáp phi sở vấn đâu?
Đậu Chiêu đổ mồ hôi.
Đây đều là cái gì cùng cái gì a?
Nhưng như vậy đoán lại nhường Tống Mặc cảm thấy thập phần cao hứng.
Hắn trái lại tự hướng tới con đường này tiếp tục đi xuống tưởng: "Liền tính là sai lầm rồi cũng không cần nhanh, chúng ta rất nhanh sẽ có đứa nhỏ, quyền đương luyện tập tốt lắm."
Đậu Chiêu dở khóc dở cười.
Tống Mặc đã Hiển Đắc Hữu Ta nhảy nhót đứng lên, nói: "Khi nào thì có thể thỉnh đại phu đến bắt mạch? Tối hôm nay ta ngủ thư phòng đi! Ngươi đã đói bụng không đói bụng? Muốn ăn chút cái gì? Đổng Kỳ phu nhân mang thai thời điểm. Hắn từng cầu rượu dấm chua cục nhân cho hắn làm mơ, hiện tại là mùa đông, cũng không biết rượu dấm chua cục bên kia còn có hay không nhưỡng rượu thừa lại mơ, ta ngày mai muốn đi tranh rượu dấm chua cục mới tốt..."
Này suy nghĩ cũng toát ra biên độ cũng quá lớn đi?
Đậu Chiêu có chút há hốc mồm, trong lòng lại giống mạo phao dường như, có loại tuyệt vời cảm giác.
"Ít nhất cũng muốn uống cháo mồng 8 tháng Chạp mới biết được." Nàng vội đánh gãy Tống Mặc lời nói, nói, "Ngươi đừng nơi nơi ồn ào, vạn nhất không là, chẳng phải là nhường người chê cười?" Lại nói."Ta rất tốt. Ngươi không cần lo lắng, muốn ăn cái gì, uống cái gì, thì sẽ phân phó cam lộ các nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trùng sinh] Cửu trọng tử - Chi Chi (full)
RomansaCửu trọng tử Tác giả: Chi Chi Văn án: Đậu Chiêu cảm thấy bản thân khả năng sống không lâu. Nàng mấy ngày nay tổng mộng bản thân về tới hồi nhỏ, Ngồi ở nở đầy tử đằng hoa động tác võ thuật đẹp vạt áo động hai điều phì phì cẳng chân, Trắng trẻo mập m...