2

2.4K 10 0
                                    

Quyển thứ nhất 080 mất đi sinh mạng, cũng phải bảo vệ nàng!

Chân Phong xuống xe, đứng ở một bên. Đưa mắt nhìn Tạ Hào Phong kéo căng gương mặt tuấn tú, đem xe đi theo bãi đậu xe hăng hái lái ra.

Nhìn qua xe thể thao đã đi xa, Chân Phong mới thật dài thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù, đây là qua nhiều năm như vậy, Đại ca lần thứ hai chủ động cùng hắn nói chuyện, đúng là, lại làm cho hắn trong lòng run sợ.

Hắn biết rõ, từ trước đến nay ôn thuận nhu thuận Trương Hữu Lị luôn luôn không chiếm được Đại ca tín nhiệm. Có thể đích xác không nghĩ tới, Đại ca hội dùng xác định như vậy giọng nói tới hỏi thăm chuyện ngày hôm qua. Chẳng những biết rõ hắn tối hôm qua sẽ biến thành như vậy là Trương Hữu Lị làm hại, hơn nữa, liên tục Thi Vũ uống một ngụm cà phê chuyện cũng biết. Khó đến, đơn độc uống một hớp cà phê Thi Vũ cũng có rõ ràng triệu chứng phản ứng? !

May mắn, hắn vừa rồi ở trên xe chẳng những không có thừa nhận Trương Hữu Lị ngày hôm qua đã làm chuyện, hơn nữa còn hướng Đại ca làm bảo đảm, về sau nhất định sẽ không để cho Trương Hữu Lị làm chút ít tổn thương Thi Vũ chuyện, tài sử Đại ca không có nói cái gì nữa.

Thật sự là nguy hiểm thật. Nếu như đem Trương Hữu Lị chuyện tình dặn dò. Sẽ ngay tiếp theo làm cho Đại ca biết rõ nội tâm của hắn ý tưởng. Nếu như Đại ca biết rõ hắn tại Tiếu nghĩ Thi Vũ, còn chụp ảnh cái loại đó ảnh chụp, nhất định sẽ lột da hắn.

Từ nhỏ đến lớn, hắn đều là ưa thích dính lấy Đại ca, cho dù là luôn luôn không chiếm được đáp lại, hắn cũng là như thế.

Nhưng kể từ Đại ca bất chấp cha phản đối, không tuyển chọn tham chính, ngược lại thành lập bang hội, chuyển đã xuất gia. Hắn liền đối với Đại ca có điểm hời hợt. Về sau hắn lại đi j thị học bài công tác, từ từ, giống hiện tại sẽ cùng Đại ca gặp mặt nói chuyện, hắn thì càng có khoảng cách cảm giác. Thậm chí là cảm giác khẩn trương.

Đây đều là được Trương Hữu Lị làm hại Mang theo Nông Trường hỗn Dị Giới chương mới nhất. Nếu như không phải là nàng chạy vào phòng của hắn, làm càn rỡ ra chuyện tối ngày hôm qua, hắn tại Đại ca trước mặt trước căn bản không dùng nhát gan mất tự nhiên đến trình độ như vậy.

Không được, hắn phải đem những hình kia cho cắt bỏ mới đúng. Như vậy, mới có thể an tâm chút.

"Chân Phong!"

Trương Hữu Lị tới công ty đi làm, liếc mắt liền thấy giữa lúc đi về hướng xinh đẹp nghệ building cửa chính đích thực Phong. Tiểu tử này tức giận, cũng Cố thượng giống như thường ngày, làm cho nàng ngồi xe của hắn tới làm.

"..."

Chân Phong lạnh lùng liếc qua tăng nhanh cước bộ đến gần hắn Trương Hữu Lị. Hắn thật sự có rất ít loại này lạnh giống nước đá thời điểm.

Dưới mắt, hắn thật sự là rất khó tha thứ hành vi của nàng. Mặc dù nói qua lần này buông tha nàng. Đúng là, vừa nghĩ tới hắn ở trong lòng Tiếu nghĩ chuyện, đã bị nàng phát hiện. Về sau, hắn sẽ rất khó lại kiếm cớ đi tìm Thi Vũ, hắn cũng rất là tích tụ.

Hắc lão đại chọc giận tiểu kiều vợ - T/g: Huyền Mặc YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ