End

1.9K 16 0
                                    

139

"Phong!"

Sau lưng xuất hiện lần nữa kêu gọi thanh âm của hắn, hơn nữa, đề cao vài phần âm lượng. Tạ Hào Phong khẽ cắn răng, sửng sốt nhịn xuống không có quay đầu lại.

Hắn vô cùng có phong độ giúp Trương Lâm lâm mở cửa xe, làm cho nàng lên xe.

Trương Lâm lâm chần chờ mấy giây. Đây là bởi vì, nàng mới vừa mới nghe được sau lưng có cô gái đang hô hoán 'Phong' .

Nghe được tiếng thứ nhất lúc, nàng liền đã nhanh chóng quay đầu lại. Cái mới nhìn qua kia mới mười sáu mười bảy tuổi, dài quá mức xinh đẹp cô gái ánh mắt giữa lúc nhảy vào tại Tạ Hào Phong bóng lưng thượng. Hiển nhiên, cô gái kia là ở kêu gọi hắn.

Nhưng Tạ Hào Phong lại dường như không có nghe được giống như, căn bản là không có quay đầu lại. Mà giờ khắc này, cô gái kia đã hô hắn tiếng thứ hai, có thể hắn vẫn như cũ không có quay đầu lại, tựu giống như kia 喴 lên tiếng căn bản không có xuất hiện giống như.

Mặc dù nàng không biết hắn vì cái gì nghe không được cô bé kia tại gọi hắn. Nhưng nàng không muốn làm nhiều nghiên cứu, càng không muốn nhắc nhở hắn. Vì vậy, đơn độc thoáng tinh vi chứng minh mấy giây, liền lên xe.

Tạ Hào Phong quấn qua đầu xe, đi về hướng chỗ tài xế ngồi. Ánh mắt hắn dư âm cơ thể đã nhìn đến bên kia đứng mặc màu trắng liên y váy ngắn thân ảnh. Hắn như xưa nhịn xuống không đem tầm mắt lại nhảy vào hướng kia cái huyễn ảnh.

Mở cửa xe, hắn lên xe. Hào không do dự phát động động cơ, đem xe khiến cho xa rời chỗ đậu xe.

Ngồi ở bên cạnh hắn Trương Lâm lâm nhẹ nhẹ thở phào nhẹ nhõm. Vừa rồi người thiếu nữ kia nhìn qua đẹp như vậy như vậy thanh lệ thanh xuân, làm cho nàng có khí phách thật lớn nguy cơ ý thức. Nhưng bây giờ, nàng hoàn toàn yên tâm. Nàng đoán chừng là cô bé kia nhận lầm người. Bởi vì, hắn vừa rồi xoay người đi đến chỗ tài xế ngồi lúc, mới có thể xem đến cô bé kia, có thể hắn vẫn không có để ý tới người ta.

...

Thi Vũ ngây ngốc đứng ở bên đường, trơ mắt nhìn Tạ Hào Phong chở cái mới nhìn qua kia thanh tú đoan trang, rất có khí chất nữ sinh lái xe rời đi.

Gió nhẹ lay động tóc của nàng sao, nàng mê người mảnh khảnh bóng lưng hơi có vẻ đơn bạc mà cô đơn. Có khí phách điềm đạm đáng yêu hương vị.

Vừa rồi, bởi vì không biết Tạ Hào Phong cùng phụ thân của hắn hẹn bữa tiệc hội có chuyện trọng yếu gì. Vì không quấy rầy bọn họ, nàng trước đó tại Sở Diễm trong nhà dùng xong bữa tối, sau đó, mới ngồi Sở Diễm xe tới đây này cái quán ăn.

Nàng vốn là muốn tốt, chờ cơm của bọn họ cục kết thúc, đi ra nhà hàng lúc, nàng mới kêu ở Tạ Hào Phong.

Đến nhà hàng trước, Sở Diễm đem xe dừng ở bên trái chỗ đậu xe thượng.

Nàng đi theo cửa sổ xe thò ra khuôn mặt nhỏ nhắn, liếc lấy nhà này nhà hàng cửa kiếng. Ở đó lúc, nàng phát hiện Tạ Hào Phong ngồi cạnh cửa sổ, siết chặt chiếc đũa, ăn mỹ thực thân ảnh.

Hắc lão đại chọc giận tiểu kiều vợ - T/g: Huyền Mặc YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ