Hay, kawawang Harley. Siya kasi ang nazero in ng ng amour ni Lizel Cue, ang Maria Clara na napakatigas ang ulo at polluted na ang utak. hahahaha! :D
"Im your Friend dapat ibini-Build up mo ako sa madalang people. Hindi ganyang dinudumihan mo pa ang imahe ko. Ano na lang ang iisipin ni Harley kapag narinig nya iyan?"
Wala! bato naman ang taong iyon eh. walang nararamdaman. Walng Reaksiyon.
Talaga?
OO. gusto mo parin siya?
Walang taong perfect.
Ikaw ba talaga yan Zhey?
Hindi ko rin sure. hahaa. "Ang weird ko nga. Gosh!"
EIGHTY-SEVENTY FOUR. panalo na ang team nila..
Narmdaman niya ang Marahang pagtapik sakanya ni Razzi.
"Wala ka pa ring kakupas-kupas Harley, mabuti na lang at mas matalino ka kay Vanren. Kung hindi nagulangan na naman tayo ng isang iyon."
"HEY! I'm playing Fair!" sigaw ni vanren mula sa mga benches kung saan nagpapahinga ang ilan sakanila. "ang mga henyo, hindi na kailangan mandaya para manalo."
"Soo kaya ka pala kayo natalo ngayon." sambit ni Matt. "Kasi hindi ka nandaya?"
Of course Not. Magagaling kami kaya paano kmi matatalo? Unless, "NADAYA KAMI"
Napatanga na lang ang dito ang ibang kasamahan nila. Mukang sobrang pagod dahil katatapos lang ng laro..
Sino sakanila ang Marunong maglaro ng Basketball? sambit ni Rod.
-Readers. mass muna kmi ng Family ko. haha! I will be going to continue this one later or maybe after our exam. magrereview pa po kasi ako. takecare.