Xianne's POV
Nabigla ako sa sinabi ni daddy... Mafia Heiress??? Is he crazy!!! Di ko kayang pumatay... Shit.. This is not good...
"Simula ngayon princess mag tetraining ka na... So everyone respect my daughter or else" Narinig kong sabi ni daddy...
"Daddy are you crazy or drunk?? No I don't like, Di ko kayang pumatay. Daddy.... I want to be free I thought na tuturuan mo lang ako about business"
"This is my business princess"
"Your joking daddy right"
"No princess ... Sa mukha ko bang to nag jojoke ako?? " Sabay poker face si daddy... Nakuha pa talaga nya na magpatawa...
"Haizt daddy, mas gusto ko nalng makulong sa bahay natin .... This is the worst work that I ever known... "
Bago ako makalabas narinig ko pa ang sabi ni daddy
"Everyone I think nabigla lang sya... She will accept it soon"
At tuluyan na akong pumasok sa elevator...
Ting (Tunog ng elevator)
Habang nag lalakad ako palabas ng f*cking building na ito... My phone ring...
Give me X O X O ~
L O V E ~
Give me X O X O ~
L O V E ~
Uh si Samantha tumatawag... Kaylangan ng bruhang toh? By the way she's my best friend...
"Kaylangan mo??"
"Wow ang ganda ng pagbati mo saakin Xia ... I appreciate it"
Sigurado ako naka poker face na namn ung babaeng yun...May kasalanan pa yan ehh Last na tumawag yang babaeng yan napagalitan ako ni mommy 😑 😑 😑 dahil sa mga pinaggagawa naming na sya ang mastermind
"Parang di ka nmn sanay, so ano nga ano kaylangan mo best friend Kong maganda??? Sarcastic kong sabi...
"Xia we need to go to the mall"
"Why?"
"May nag tip saakin na magdadate si Karl at ung walang hiya niyang kabit" then I hear her sob... Haizt I told to her na niloloko lng siya ni Karl her boyfriend but di nya pinakinggan ang mga pinagsasabi ko ....
"Yeah yeah ... Basta sunduin mo ako dito"
"Ok"
Then binaba nya na bastos.... Hmmp at wait alam nya ba na nandito ako? Fuckshit nangbababa kac ehhh wala pa nmn akong load dahil nakalimutan kong sabihin kina mommy nako Naman.....
After 9999999 minutes (Joke 15 minutes lang heheheh)
Dumating na si Sam himala alam nyang nandito ako... Hahhaha.
"Oh Tara na" sabi ko sa kanya...
"Langhiya ka talaga bat di mo sinabi na nandito ka?" Sabi nya at muntikan nya na akong batukan buti nakailag ako...
"Nangbababa ka kac ng tawag eh"
"Yah yah yah watever" then she rolled her eyes...
I chuckle "Pikon" sabi ko ng may halong pang inis...
"Tara na" pang iiba nya...
"Hahahhaha" at sumakay na ako sa Lamborghini nyang kotse.... At ako ang nag ride hahahha mahirap na baka mabangga kami kakaisip kina Karl hahhaha...
At mall
"Sam nagugutom na ako" bulyaw ko sakanya..
"Saglit lang Xia hahanapin Muna natin ung higad na babaeng yun at si Karl"
"Pag nahanap natin libre mo ako ahh Wala akong dalang pera ehhh" *puppy eyes*
"Oo na"
Naglibot libot kami sa mall ung hanapin sina Karl nang mahagip ng matalas kong mata ang pag lalambingan nila ng kabit nya....
"Sam I found them"
"Where!?"
"There" * Sabah turo kina Karl*
"Sabi na nga ba ehhh may kabit talaga sya kung di ko lng sya mahal ehhhh..."
"Sam Inhale the pretty shit Exhale the fucking shit"
At ginawa nya ang sinabi ko.. Maya Maya lumapit sya sa nilalanggam na sina Karl at nang kabit nya with a devil smirk...
Samantha's POV
Hi .. Kilala nyo nmn na siguro ako di ba... Tssk ... Sorry for being bitch ... Naiinis ako kay Karl eh pero mahal ko pa din sya... Hmmmp...By the way I'm Samantha Mendoza , Sam for short .... Bestprend ko si Xianne or Xia .... I really like the name xianne hihihi sana palit nalng kami nang name hahaha... Opppss Oo na madaldal na ako.... Shut up na..
Kasalukuyan akong naglalakad towards to Karl at sa malanding higad nayun.. But don't worry baka ngiti ako kac naniniwala ako sa kasabihan na Smiling is the best way to keep your enemy in state of insanity...
Maya maya...
"Hi babe" sabi ko na nakadevil smile halatang nagulat si Karl... I kiss the lips of Karl at nakakatawa ang mukha noong higad.... Hahahha
"Hehehe babe" sabi ni Karl...
"Babe di mo sinabi na may new yaya ka pala... " hahahah nakita kong naiinis na hung babae at akmang sasabunutan ako but inunahan ko na siya isang malakas na....
Pak (sampal)
"I don't have a time to hate people like you coz I'm busy loving with Karl so excuse me and remember this His For Me Not For You If By Chance You Take My Place I'll Take My Fist And Smash Your Face... Get it?? " at mukhang natakot tong higad di ko alam kung saan siya natakot sa banta ko o sa pag eEnglish ko hahahha...
Biglang Nagpalak pakan ang mga tao hahhahaha center of attraction pala kami... I know na nakangiti si Xia kac natuto na akong maging matapang unlike dati na lampayatot ako...
Prrriiitttt (tunog ng pito ng security guard)
Xianne's POV
Kasabay ng pagpito ng security guard may lalaking humila saakin at sinandal ako sa pader at Hinalikan ako 😮 😮 😮
><><><><><><><><><><><><><><><
Pangit po ba?? Huhuhu ginawa ko na po lahat para magustuhan nyo....
By the way po ang bigkas po nang Xianne ay Shan kaya pag tinawag po syang Xia, Sha po ang bigkas heheheheh....
Sorry po sa mga grammatically error hahahha...
Sana dumami readers....
XOXO~
YOU ARE READING
Accidentally Fall In Love With A Wrong Guy
Mystery / ThrillerThis story is only my imagination.... This is mine.... I made it .... Its all about a Mafia heiress in love with a wizard or a male witch... I hope that you'll like it ....