Friends???

1 0 0
                                    

Xianne's POV

Uhmmm ang sarap ng kiss nya parang nasa heaven ako... Wait wait Xianne umayos ka nga....

Tinulak ko yung lalaki..

Sasampalin ko sana siya ngunit ngumiti siya At ... At.... At... Mali itooooo!!!

"Ur fucking pervert" sigaw ko sa kanta at sinuntok ang mukha niyang mukhang anghel ayyyy shittt Xianne umayos ka erase erase ung anghel na word...

Narinig ko siyang tumawa siya ang ganda ng tawa nya assshiiiii Xianne isa na nlng!! nababaliw na ako....

"Sorry miss ahhh kung ginawa ko yun kaylangan lang.... De bale masarap namn ang halik ko ahhh"

"Oo masar.....Langhiya ka kadiri ka ugghhh kabanas ka"

I heard him chuckle

"Sabi ko na ehh nasarapan ka"

Binigyan ko sya nang nakakamatay na tingin

"Chill miss chill nag jojoke lang ako"

"Pwes di nakakatawa yang joke mong yan"

"Miss sorry na *puppy eyes* ayaw ko lang mahuli ng guard ehh By the way I'm super handsome John Wraxle Aragon" Sabay kindat....

"Shit ang hangin.... Tssk"

Tumawa ulit sya "Ikaw binibini ano ang pangalan mo?"

"None of your fucking business"

"Sungit namn ni miss"

I rolled my eyes nang narinig ko ang sigaw ni Sam

"Xiiiiaaaaaaannnnnneeeee Lorrea Fernandezzzzz"

Wraxle's POV

Narinig ko ang boses nang isang magandang babae pero mas maganda parin si Miss Sungit hahhaha

"Ohhh" narinig kong sabi ni miss Sungit ayyy ano nga pangalan?? Shannn??? Ay ewan matanong nga....

"Miss ano ulit pangalan mo? "

"None of your fucking business nga kulit mo rin nuh"

Masungit talaga...

"Xianne Lorrea Fernandez ano yung nakita ko?? Sino yan huh??" Tanong noong ewan ko pangalan.. Matanong ngarin hahhaha ...

"Miss ano pangalan mo?" Tanong ko sa kakilala ni miss sungit

"Ako" tanong nya.

"Ay Hindi yung kasama mo"

"Ayy si Karl yan Boyfriend ko hahhaha ako naman si Samantha, Sam for short.... Nga pala sino ka? Bat mo hinalikan si Xia?"

"Sya?? Sinong sya?" Tanong ko

Kumunot ang ulo nya "I mean Xia as in X-I-A kac Xianne as in X-I-A-N-N-E ang name nya, full name Xianne Lorrea Fernandez ok"

At tumango ako... Ang ganda nang pangalan nya kasingganda nya hahahha...

"So sino ka pala?" Tanong ni Sam ba yun ayy ewan hahahha

"I'm the most handsome John Wraxle Aragon"

I chuckle nakita ko kac na naka -.- (poker face) si Lorrea pero maganda parin siya Lorrea nalang itawag ko sakanya mas bagay sa mukha nya kaysa sa Xianne hahahhaha oppsss pero si Sam naka O.o parang nakakita ng multo....

Maya maya sumigaw si Sam .... Ewan ko kung bakit ayy teka...

*tingin sa relo*

Fucking watch late na ko ung bibilhin ko ....

"Girls I need to go..."

"Ahhh" sabi ni Samantha

*smack kiss kay Lorrea* kita ko gulat sa kanyang mukha

"Lorrea ingat ahhhh Tandaan mo Friends na tayo whether you like it or love it *kindat* ... Sam nice to meet you , bro *tapik sa balikat ni Karl* bantayan mo yung dalawang magandang binibini ahhh"

At tumango namn yung Karl... At kumaripas na ako ng takbo papuntang Kotse ko...

Xianne's POV

Lang hiya First and Second kiss kinuha nya ... Lupit nya pero ang gwapo nya... Then may lumitaw na ngiti sa aking mukha hahahha para akong ngumingiting aso ^_______________^ hehehhe...

Nang mapansin ko na tulala si Sam at si Karl nakatingin sa ibang direksyon ....

"Hooyyyy Samantha welcome to earth" singhal ko sakanya...

"Ano ba , inaalala ko lng yung pangalan noong humalik saiyo ehhh wraxle? Parang narinig ko na ehh san nga ba Wraxle Arago..... alam ko na siya yung Heartbrob at ang masama friends na kayo lagot ka warfreak mga fans nya alam mo ba yun" sabi ni Sam...

"So what" sabi ko..

"Hahahah ... Basta kkkyyyyyaaaa" tumili siya nakakarindi...

-.- nag poker pays nalang ako nang sumigaw siya ng

"FRIENDS NA KAYO"

><><><><><><><><><><><><><><

Pangit ulit?? Huhuhu .... Silent readers po kayo? O sadyang pangit kwento ko?

Hehehhe

Please comment kung may suggest kayo hehehhehe...

Saranghae~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Accidentally Fall In Love With A Wrong GuyWhere stories live. Discover now