Đêm đó ánh sao quang ( thiếu nữ xinh đẹp chiến sĩ )
Tác giả: ngàn cỏ gấu
Phải có đệ nhất thiên hạ thiếu nữ xinh đẹp trứ danh trăng sáng công chúa phụng thần chỉ đi duy trì dị thời không trật tự, cứu ra bị Hắc Ám Thế Lực phong ấn Bạch Nguyệt công chúa tháng thỏ hoang.
Vì mỹ chiến bình thường phát triển quỹ tích, nàng biến thân thay thế tháng thỏ hoang trở thành thủy thủ trăng sáng, quen biết tinh dã. . . . . .
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không thiếu nữ khắp
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: nước dật tháng, tinh dã ┃ phối giác: Minako, Á Mĩ. . . . . . ┃ kỳ tha: vũ trụ chi nữ
Thiếu nữ hạ phàm bụi
Tiên vụ lượn lờ, xa hoa đích thiên cung nội.
Thiếu nữ nhàn nhã cắn tiên đào, xem sách. Sách phong diện hách nhưng hiện ra năm chữ to:
Thiếu nữ xinh đẹp chiến sĩ
Thiếu nữ cười ngọt ngào hướng mọi người biểu hiện nàng vui vẻ tâm tình. Thiếu nữ tắm rửa như gió mát nụ cười, lộ ra hai con thiển thiển lê ổ, đen nhánh tròng mắt điệp điệp rực rỡ, như bộc tóc đen, hai búi tóc theo thứ tự là thuần trắng nhung mao, theo nhung mao chia ra rũ xuống tới vai chính là mấy cái cũng ở chung một chỗ nước gạch chuỗi hạt, một thân bao trùm tới vai thuần trắng kéo lụa mỏng, trắng nõn trên cổ là chiếu lấp lánh địa cầu hình kim cương, trang bị ngạch tâm như thủy tinh lóe sáng Nguyệt Nha, đơn giản sướng được dạy người hít thở không thông.
Thiếu nữ không phải là người khác chính là quyển sách nữ chủ, phải có đệ nhất thiên hạ mỹ nhân danh xưng là trăng sáng công chúa nước dật tháng.
Thấy công chúa cười đến vui vẻ, một bên lam ý cũng đi theo tâm tình thoải mái, không tự chủ cong lên khóe miệng làm gốc liền anh tuấn mặt tăng thêm mấy phần mị hoặc.
Rất có ý tứ sách, bất quá đêm tốc để cho nàng nhìn lý do là cái gì, một quyển manga mà thôi. Nước dật tháng bách tư bất đắc kỳ giải.
"Gần đây không có phát sinh chuyện gì đi?" Hay là trước biết rõ tình huống mới phải.
"Trở về công chúa, không có."
Ừ, nước dật tháng gật đầu một cái trở lại trong sách tiếp tục.
"Bất quá. . . . . ."
" " thiếu nữ quay đầu không tiếng động hỏi thăm.
Nhìn cặp kia thế gian độc nhất vô nhị hắc như bảo thạch thuần khiết xinh đẹp mắt to, lam ý tâm không bị khống chế nhảy loạn. Ở trên thế giới này đoán chừng cũng nữa tìm không ra thứ hai như thế cô gái xinh đẹp đi.
Lam ý duyệt vô số người, cái dạng gì mỹ nhân chưa từng thấy qua, nhưng duy chỉ nàng có thể làm cho mình trầm luân. Chẳng qua là nàng là cao không thể chạm trăng sáng công chúa, tập thiên thần sủng ái với một thân. Mà hắn chỉ là sứ giả.
Mặc dù như thế, nhưng chỉ cần có thể bồi ở bên người nàng bảo vệ liền đã đầy đủ.
"Nghe nói một người tên là tháng thời không đã xảy ra một ít vấn đề."