3

3.7K 29 0
                                    

            Ngọc diễm thành, ngọc liễn du hồi cung đã muốn mấy ngày, giờ phút này, nàng rốt cục gặp được của nàng hoàng huynh, còn có kia đã muốn là hậu cung trung duy nhất nữ chủ nhân hoàng tẩu, khó hiểu nhìn bọn họ hai người, hỏi: "Hoàng huynh, ngươi vì sao phải ta rút quân? Chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng ta và ngươi đánh không thắng Thương Lang quốc sao?"

            Ngọc Nhàn Dật mỉm cười nhìn nàng, nói: "Quả thật đánh không thắng."

            "Hoàng huynh?"

            "Tốt lắm Liễn Tiêu, ngươi ngay cả một cái Thương Diễm Trạch đều đánh không lại, hiện tại hơn nữa so với Thương Diễm Trạch còn muốn rất cao không chỉ một bậc Thương Diễm Túc cùng Lãnh Thanh Nghiên, ngươi cho là ngươi còn có thể có cái gì phần thắng?"

            Ngọc Liễn Tiêu khinh chọn hạ mi, nhìn tựa hồ đối với chiến tranh thắng bại hào không thèm để ý hoàng huynh, hỏi: "Hoàng huynh, ngươi nói cái gì? Lãnh Thanh Nghiên so với Thương Diễm Trạch còn muốn càng tốt hơn?"

            Kỳ thật nàng chú ý nhất vẫn là này, mặc dù ở cùng Lãnh Thanh Nghiên kia một lần giao phong trung liền cảm giác được Lãnh Thanh Nghiên bất phàm, nhưng nàng không nghĩ thừa nhận, lại càng không cho rằng Lãnh Thanh Nghiên so với Thương Diễm Trạch còn muốn lợi hại.

            Ngọc Nhàn Dật lại tựa hồ căn bản không có nhìn đến Ngọc Liễn Tiêu trên mặt không hờn giận sắc, vẫn như cũ vi cười nói: "Đúng vậy, Lãnh Thanh Nghiên quả thật muốn so với Thương Diễm Trạch còn thắng thượng một bậc."

            "Hoàng huynh chẳng lẽ thực hiểu biết kia Lãnh Thanh Nghiên?" Ngọc Liễn Tiêu đôi mi thanh tú khinh chọn, nói ra lời này thời điểm lại nếu có thâm ý nhìn Tang Dĩnh liếc mắt một cái.

            Tiếc rằng, làm cho nàng kinh ngạc là, hoàng tẩu đối này thế nhưng không có nửa điểm phản ứng, thậm chí còn khen đồng gật gật đầu, nói: "Ngươi hoàng huynh không biết, nhưng là ta hiểu biết a!"

            "Hoàng tẩu?"

            "Thanh Nghiên nhưng là ta có sinh tử chi giao hảo tỷ muội đâu, hơn nữa nếu không phải có của nàng xuất hiện, chỉ sợ ta ở mười năm trước liền sớm đã đã chết."

            "Ha?" Ngọc Liễn Tiêu mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt không dám tin, cũng mạc danh kỳ diệu, dù sao đối với những lời này, nàng hoàn toàn không thể lý giải.

            Ngọc Nhàn Dật nắm chặt Tang Dĩnh thủ, sau đó nhìn Ngọc Liễn Tiêu nói: "Dù sao mục tiêu của ngươi chính là đem Thương Diễm Trạch bắt giữ, làm của ngươi Phò mã, hiện tại hắn đã muốn bị ngươi cầm đến hoàng thành, cũng chỉ kém làm cho hắn trở thành của ngươi Phò mã, việc ngươi cũng đừng lại so đo."

            Híp lại nổi lên ánh mắt, lạnh lùng nhìn kia hai cái ý cười trong suốt tên, đôi mi thanh tú khinh chọn, nói: "Không, các ngươi nếu là không đem nói nói rõ ràng, ta là tuyệt đối sẽ không bỏ qua!"

            Tang Dĩnh có chút ngoài ý muốn nhìn nàng, hỏi: "Liễn Tiêu, như thế nào cảm giác ngươi có vẻ cùng Thanh Nghiên có cừu oán a? Chẳng lẽ là nàng ở địa phương nào đắc tội ngươi?"

Chí tôn đào phi - [Xuyên không] Nặc Nặc Bảo Bối - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ