Họa trung nam tử, mặc nhất kiện rộng thùng thình áo dài, bên hông một cây dài nhỏ dây lưng tùng tùng hệ trụ, giống nhau tùy tiện nhất câu, sẽ phân tán mở ra. Đầu đầy tóc dài tùy ý nghiêng xuống, phiêu phe phẩy tản mát ra đen nhánh ôn nhu sáng bóng, chỉ dùng một tia mang trói buộc trụ tấn tiền vài.
Sửa mi như kiếm, mũi anh tuấn, hẹp dài hai mắt tựa hồ lóe ra nhiều điểm hào quang, nồng đậm dài tiệp như phiến, đôi môi khinh mân thành một chút tà tứ độ cong, lộ ra một loại cực hạn thuần mỹ dụ hoặc, tinh thuần gương mặt, không mang theo có một tia phàm trần khói lửa hơi thở. Ở hắn trước mặt, sở hữu đối với hoàn mỹ hình dung từ, đều có vẻ như vậy tái nhợt mệt mỏi.
Thương Diễm Túc dần dần theo khiếp sợ trung khôi phục lại, hoàn toàn không nghĩ tới Nghiên nhi thế nhưng hội họa hắn, nhưng lại họa tốt như vậy, làm cho hắn như thế nào có thể không kích động, không khiếp sợ?
Trên mặt tươi cười bắt đầu tràn ra, không chút do dự đem trừ bỏ Thương Diễm Trạch ở ngoài mặt khác hai bức họa tàng vào trong lòng, nhìn kia cúi đầu đầy người oán khí thiên hạ, có điểm lo lắng.
"Nghiên nhi, ngươi làm sao vậy?"
Lãnh Thanh Nghiên cúi đầu, làm cho người ta thấy không rõ giờ phút này trên mặt hắn biểu tình, nghe được Thương Diễm Túc thanh âm sau đưa tay thân đi ra, âm trắc trắc nói: "Đem họa trả lại cho ta."
Nàng mất thật lớn kính mới không có xông lên đi theo Thương Diễm Túc liều mạng, bởi vì biết cho dù liều mạng cũng không có dùng, nàng căn bản là đánh không lại hắn.
Mà Thương Diễm Túc đang nghe đến lời của nàng sau cũng là vội vàng đem trong lòng họa tàng rất tốt chút, nhếch miệng cười nói: "Chẳng lẽ này không phải đưa của ta sao? Vì tỏ vẻ cảm tạ, bổn vương quyết định, cũng vì Nghiên nhi tranh vẽ họa, thế nào?"
Vươn thủ nhẹ nhàng mà rung rung vài cái, Lãnh Thanh Nghiên trên người tản mát ra mãnh liệt hàn khí, quanh thân hơi thở cũng là kịch liệt ba giật mình.
Cố nén bạo đi xúc động, liều mạng nói cho chính mình muốn bình tĩnh, xúc động ma quỷ, thủ tiếp tục thân, quanh thân oán khí vô hạn chế thượng thân, "Đem họa trả lại cho ta!"
Thương Diễm Túc tựa hồ cái gì đều không có nghe được, lại không muốn sống đến gần Lãnh Thanh Nghiên, cầm nàng kia vươn tay nhỏ bé, xuất ra nhất phương khăn tay giúp nàng nhẹ nhàng chà lau, nói: "Tay ngươi như thế nào đen tuyền? Đến, làm cho tướng công giúp ngươi lau."
Người nào đó giờ phút này tâm tình quả thực cũng sắp muốn bay đến thiên lên rồi, đều nói theo họa trung có thể cảm nhận được vẽ tranh người ngay lúc đó tâm tình, mà hắn theo kia bức họa trung cảm giác được tình yêu.
Nghĩ đến đây, Thương Diễm Túc trên mặt tươi cười càng phát ra sáng lạn, như thế nào cũng vô pháp ngừng. Xem ra Nghiên nhi đối hắn cảm tình một chút cũng không giống nàng biểu hiện ra ngoài như vậy, nàng đang trốn tránh cái gì sao? Xem ra hắn còn cần càng nhiều cố gắng mới được a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chí tôn đào phi - [Xuyên không] Nặc Nặc Bảo Bối - Full
Romansa[VĂN ÁN] Nàng là 36 quân đoàn từ trước tới nay trẻ tuổi nhất bộ đội đặc chủng thiếu tướng, bào đệ tử, khiến nàng tính cách đại biến, không tiếc hết thảy bưng đầu sỏ họa hang ổ. Đại cừu báo đồng thời, cũng bồi thượng chính mình tánh mạng. Tái thế là...