Nó khẽ cười, đứng dậy bước xuống cạnh N2
- Tay không hay vũ khí. - Nó lạnh tanh.
- Tay...tay không. - N2
Nó không nói gì nữa đưa tay thủ thế. n2 cũng giơ tay lên. Kin , nhỏ cùng với các lãnh đạo và lão đại chăm chú quan sát.
N2 lao vào nó tung những đòn hiểm hóc. N2 đánh vào mặt hông và bụng nó nhưng đều bị nó đỡ. Nó nhẹ nhàng né từng đòn. N2 xoay người đá vào lưng. Nó ngả người ra phía trước và tung lại cho N2 một cước ngang hông, bị trúng đòn đó N2 khẽ nhăn mặt nhưng vẫn lao vào đánh tiếp. N2 nắm một tay của nó vật nó ngã. Nhưng nó xoay người và đá một cái vào bụng n2. n2 khụy xuống nhưng vẫn tin một đòn vào chân nó khiến nó té ngã. Nhân cơ hội đó Vic tấn công tới tấp. Nó liên tục né. Nó đứng dậy tung một cước vào ngực n2 khiến cho n2 ngã xuống và ngồi dậy không nổi. Nó bước đến bên n2, lấy khẩu sis sauer p226 dơ ngay đầu n2 . Bây giờ n2 đang nằm dưới chân của nó.
Tất cả những người ở đó tháng phục về trình độ của nó.
- Tôi thua cô. - n2 thở dốc.
Nó nhếch môi.
Tùy cô xử lí tôi. - n2 nói tiếp.Đây là cái kết của phản bội Angel. - Nó nói.
Nó rút trong người ra 1 con dao nhỏ Nó nhẹ nhàng rạch áo của N2. Hình đôi cánh đen trên ngực n2 hiện ra. Nó ấn con dao trong gót giày vào hình xăm đó và kéo gót thành hình tròn.
- A a a. - n2 kêu lên.
Máu từ vòng tròn nó vẽ tuôn ra. Nó vẽ thêm 1 chữ "X" lên vòng tròn. Mùi máu tanh xộc lên. Sau đó nó ấn mạnh gót giày lên ngực n2 . Ấn chỗ cách tim vài cm. Nó ấn sâu con dao trong giày vào lồng ngực n2.
- A a a a. - n2 hét lên.
Tất cả thoáng rùng mình vì hành động của nó. Tuy nhiên n2 vẫn chưa chết.
*Bùm*
Khẩu súng ghim thẳng vào đầu tên đó viên đạn đó là do nó bắn. n2 trợn mắt lên, con ngươi đỏ tươi trừng mắt nhìn nó, máu ứa ra lênh láng, mùi tanh xộc lên cánh mũi. Nó cất khẩu súng rồi bước lên ghế ngồi.
*Bộp...bộp...bộp*
Đám thủ lĩnh và lão đại ở dưới vỗ tay thán phục.
- Không hổ danh là Angel
- Rất tuyệt tình và tàn nhẫn.
Đó là cái kết của kẻ phản bội.
- Đúng là Angel máu lạnh.
Bla...bla...
Nó, Kin , nhỏ đứng dậy.
- Cái kết của kẻ phản bội không bao giờ tốt cả. Vậy nên nếu ai có ý định phản bội thì nên dừng lại ngay khi còn có thể. Đừng để như 2 tên kia. - Kin nói.
- Giải Tán. - Nhỏ
Cả 3 bước ra. Những người trong mật thất cũng vội vã rời khỏi đó.
''Mang cho chị 2 chai 1 Vodka và 1 whishy.''_Nó thản nhiên nói.''Vâng''_Em đi lấy ngay
Vài phút sau____
''Của 2 chị đây''_Kin nhanh nhẹn bước vào
''Ngồi đi Kin tháng sau gửi thư thách đấu vs Devil cho chị''_Vâng,em đi ngay.
Uống hết chai diệu chúng nó phóng xe thẳng về biệt thự trước khi phải nghe những lời chỉ trích từ các bậc phụ huynh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi yêu em ! Công chúa thế giới ngầm
أدب المراهقينTruyện Tôi yêu em ! Công chúa thế giới ngầm là một truyện mới được tác giả Nguyễn Thanh Huyền giới thiệu đến với bạn đọc, một câu chuyện như lời tâm tình thỏ thẻ về tình yêu, không nhạt nhẽo cũng chẳng hời hợt, truyện cứ thế tự nhiên đi vào lòng bạn...