Chap 7 : Kế hoạch cưa gái của hội BÀ TÁM

269 14 21
                                    

E hèm . ừm vào vấn đề chính , à hôm qua tới đâu rồi nhỉ ? À 2 thím kia bắt đầu trở thành tình địch và họ tiếp tục đi đến trường .  
Đăng các Thay Đổi Hủy bỏ


---------------------- tại sân trường ------------------------------

Mọi người đều trầm trồ nhìn về phía 2 anh chàng điển trai kia nhưng trong đó xen lẫn giữa những ánh mắt ngưỡng mộ và bao gồm là câm ghét , ghen tị với Erza , Jellal , Sting . Tuy Jellal vừa mới chuyển đến trường 2 ngày thôi nhưng tự dưng cậu lại tôn lên là Hotboy của trường , trong mắt bao nhiêu đứa con gái thì cậu là 1 hotboy đúng chất lạnh lùng nhưng trong mắt của Erza thì cậu vẫn là 1 hotboy não ngắn , biến thái . Sting cũng là 1 hotboy ở trong trường nhưng ngược lại hoàn toàn với Jellal , Sting lại rất rất hào đồng , dễ mến , dễ làm quen , cũng như rất dễ nói chuyện nên các bà thím lớp trên hay các ẻm lớp dưới đều được nói chuyện với Sting và ai cũng muốn Sting là của mình , nhưng trong mắt của Sting thì chỉ có hình bóng của cô gái đó đó thôi .

- Fan Erza : 2 thằng ấy sao lại đi chung với Erza của tụi này thế ? Lại còn cõng Erza nữa chứ , anh này chưa được đụng vào sợi tóc của cô ấy nữa là ? ( tg : tụi mày thì ko có cửa để mà đụng đâu con )

- Fan Sting: Lần nào cũng có con Erza đi chung với anh Sting hết zậy , đúng là đồ dẹo trai

- Fan Jellal : NÈ tại sao cái con nhỏ lại được anh Jellal của tụi mình cõng như zậy chứ ? Anh Jellal là của tao mà ? ( tg : của mày hồi nào zậy con hoang tưởng )

- Một con nhỏ nào đó : ( chạy lại chỗ Jellal) Anh Jellal ! sao mấy ngày nay anh chuyển đi đâu thế ? Em biết anh mới chuyển trường nên em vào nhập học theo anh luôn ! ( lườm Erza) Còn con ả nghèo nàn này là ai đây ?

- Jellal : CÁC NGƯỜI CÓ CÂM MỒM HAY KO HẢ ? ĐẶC BIỆT LÀ CÔ ĐÓ YUI , TRÁNH RA ĐỪNG CÓ LÀM PHIỀN TÔI ! * cậu quát lớn , làm cho cả đám đang đứng soi mói kia im thinh thích *

À sao đây là giới thiệu nhân vật mới ..... Yui Hirasawa , con của 1 tập đoàn lớn , giàu có , cũng đẹp nhưng toàn là nhờ make up cả thôi (đẹp nhưng ko bằng chị Erza ) , chảnh chó , sạo quần , yêu jellal và phiền phức kinh khủng , cô ta cứ đi theo jellal và nhiều khi cố tỏ ra mình dễ thương , ngây thơ , nhưng những điều đó điều làm Jellal ghét cô ta hơn , số đo 3 vòng ( ko bằng Erza ) , ăn mặc thời trang (ko bằng chị Erza), phong cách khá là bánh bèo ( à cái này thì......), mít ướt chết mẹ nhiều khi cô ta lại giả vờ khóc trước mặt jellal luôn ấy chứ , mà thôi kể nhiều chi cho mệt . nói chung thì con nhỏ đó XẤU, GIẢ TẠO, NHAM HIỂM . Hết !

- Yui: Sao anh lại mắng em ? Em lo cho anh lắm đó ( nắm tay Jellal) , anh ko nhớ em sao ?

- Jellal : Câm mồm cho tôi nhờ ( gạt tay cô ta ra ) , biến đi cho đẹp trời , ĐỒ GIẢ TẠO

- Erza : ớ ớ ........ VÀO ~~~~~~ 1-0 Bồ Đào Nha muôn năm , cú đánh đầu thần thánh ........ há há ( đang mớ )

- Jellal : Ngủ mà cũng ồn , im lặng giùm tui đi bà thím , ngủ đi !!! * cậu nói với giọng dịu dàng và đầy quan tâm *

- Yui : TẠI SAO anh lại nhẹ nhàng với cái con ả nghèo nàn này còn em thì anh lại quát mắng như thế ? Con ả kia bỏ bùa anh rồi à ? ( nhìn Erza) Tao cho mày chết con nhỏ kia ! * cô ta đưa tay lên định tát cho Erza 1 cái *

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jerza [ Couple cute ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ