Chapter 1: Meet the Bad Boy

18 1 4
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Our Story :))

Ang kwentong ito ay Rated PG. Kailangan may nakabantay na mas nakakatanda dahil baka mahulog sa kinauupuan dahil sa kilig. Kailangan din magdala ng tissue pag binabasa ito kung sakaling maiyak kayo sa ibang scenes  dito. At higit sa lahat maglagay ng skatch tape sa bubunga dahl kung sakaling matawa kayo at baka sobra ang tawa baka mapagkalaman may magnanakaw sa bahay niyo. Pwedeng kiligin, pwedeng umiyak at pwede ring tumawa. This story is for 13 years old and above.

Hope you enjoy this readers! :))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Aya's Pov

Fairytales? Yeah right! As if its true naman. Siguro nga yung mga fairytales eh hindi maganda sa simula, then pagdating sa dulo eh happy ending parati.

Pano ba simulan yung mga story sa fairytales? Ano nga bang phrase yun? Ooh. I remember! Let's start my story with that phrase too.

Once upon a time, in a kingdom far far away, there was a princess who cleaned her closet. Ooops! Corny! Wala kaming kingdom at hindi rin whatever once upon a time.

It's Modern today and fairytales don't come true in real life. Right now, the closet part is true. i'm cleaning my closet. Crap lahat ng nandito eh. Lahat ng nandito hindi ko na ginagamit. Pero pero.. my memories lahat. like this one, my father gave this to me when we celebrated my 9th birthday, it's a cute little pink watch pero nasira. Yung peste ko kasing seatmate na pakialamero. Oo lalaki siya. Ay hindi pala, BAKLA pala siya oo Bakla Siya! Napaka ewan nun. Grabeh! Iniwan ko lang yung watch ko sa table ko para maghugas ng kamay tapos pagbalik ko pinagtripan ba naman, tinanggal lang naman niya yung kamay ng watch ko. Since may pagkaarte ako. I kept it nalang. Ayoko kasing gumagamit ng may sira na lalo na kung hinawakan ng lalaking yun. Kadiri kaya!

Haaay! Ewan ko ba kung bakit patay na patay yung mga classmates kong mga babae dun. Ako lang yata ang may ayaw sa kanya eh. Ang yabang kasi. Ang arte arte pa pero cute naman. Konti lang! Kelangan ko pa bang sabihin yung pangalan niya?! uhm. I don't think so. K fine! He's Ian "Evo" Darryl Delos reyes. Ayos ba? Siya lang naman kasi yung taong pinakakamuhian ko ever since elementary kami. Siya lang kasi talaga ang seatmate ko. Ang bad ng elementary life ko. Hindi naman ako kagandahan. Pero basta ayoko sa pangit na engot na yun. Hehehe. Well, ako nga pala si Shanaia Mae "Aya" Dela Fuentes. Graduating class batch 20**(college) BSHRM and worst pareho pa rin kami ng course ng engot na yun TT_TT

-

-

-

-

-

-

-

-

-

1st Semester

Darryl's Pov

Haaay. Hirap talagang maging gwapo. First Sem palang pinag-guguluhan na ako nga mga babae dito. Pero kahit medyo nababadtrip na ako sa mga babaeng ito. may isang babaeng pumapawi lahat ng mga badtrip ko. Oops! Alam ko kung anong iniisip niyo! Hindi ako INLOVE ah. Masarap lang talaga yun pagtripan. Ok?

~~~~~~~~ Pagpasok ko sa Room ~~~~~~~

"Hi Darryl :)" sabi ng isang babaeng pangit. Syempre ginamit ko na lang yung killer smile ko at ayun nahimatay nga..

Nagyon tumabi ako sa tabi ng pinakamagan--- Oh! No! ba't ba ako nadudulas! Ok. Take2~ At ngayon tumabi ako sa tabi ng pinakamasungit na babae na nakilala ko sa balat ng lupa!

"Ui. Seatmate! Kumusta ka na?" nagulat siya kasi syempre binatukan ko siya. Hahaha,

"Ani ba problema mo?!" Haaay. ang sungit niya talaga.

"Problema ko? Ikaw lang naman!" Haaay. mag-intay ka Aya. Aya kasi tawag ko sakanya since elementary kami.

"Ako? Bakit na naman ako?" nagagalit na oh? Wuhaha.

"Bakit kasi ang manhid mo? Bakit di mo naramdaman na matagal na kitang gusto?" wuhaha. natatawa ako pero dapat kailangan kong maging seryoso. namumula na siya oh?! ahahaha.

"A-a-ko?" hahaha. ang cute mo AYA!

"Hindi si sapatos. Alangan namang yang notebook mo? Sino pa bang kausap ko?"

"So, ako nga?" kalmado siya. hahaha

"Joke! Hahaha!" yan lang naman ang sinabi ko kaya bugbog ang inabot ko. Hahaha. Para kasi siyang lalaki pag kumilos.

"Walangya ka! Ang walangya mo!" wuhooo. napatawa na lang ako. habang binubugbog niya ako biglang dumating yung instructor namin.

"Mr. Delos Reyes and Ms. Dela Fuentes! Go to the Dean's Office now!'

Wuhahaha. Maipipinta mo sa mukha niya na sobrang kabado na siya! Hahahaha.

AYA's Pov

Nasa dean's Office na kami nagayon. Walangya kasi yang Darryl na yan! Pahamak! Kung hindi niya ako pinagtripan edi sana wala na kami dito! Urgh. I really hate him so much! Asar!

>///////////////////////////<

"Ui. Ok ka lang?" wow ha! nagtanong pa! tsk tsk!

"Heh! wag mo nga kong kausapin!"

"hahaha. ba't ka ksi naniwala ka? tsk tsk. hahaha" at may tawa tawa pa siyang nalalaman diyan a?!

"manahimik ka!" bubugbugin ko na to eh! mauubos lang pasensya ko dito eh!!

At ayan na! Yung Dean! T^T Pakshet eh!

Naiihi na ako >___< Uwaaaaaaaah!

"Ahem ahemmm ahemmm!" -dean

Oh no! Parang ang sungit naman netong dean na to! first time ko kasi dito sa Dean's Office kumbaga sa Highschool Principal's Office to! Haaay! Ano kayang punishment ang ipapagawa niya sa akin? Haaay! >______________<

Author's Note:

Bukas nalang yung chapter 2. Gabi na kasi eh. At may klase pa bukas.

Just Vote Comment and Share! Thanks! :)) Godbless.

My Crazy Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon