~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
AYA's POV
Tumatakbo ako ngayon sa Corridor. Tinakbuhan ko si Darryl! Salamat kay Steven. Pareho kasi sila ng Schedule ee. Mamaya pa klase ko kaya pupunta ako ngayon sa likod ng gym. Mahangin kasi dun. Tapos walang masyadong tao. Kaya okay lang mapag-isa. Grassy kasi yung ground.
Booooooooooooooggggggggggggssssssssssshhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sapu-sapo ko yung ulo ko. May nabangga kasi ako ee.
"Miss? Ok ka lang ba? tulungan na kita." ako. Kasi naman tumatakbo akong nakayuko at nag-iisip ng mapupuntahan.
"Anu ba! Huwag mo nga akong hawakan! Baka kung anong meron diyan sa kamay mo! Mahawaan mo lang ako! Alis nga!" -siya
"Tutulungan lang naman kita. Sorry miss." ako. Ang sungit naman neto! Kung hindi ko lang kasalanan masasapak ko to ee! Basagin ko kaya muka niya? Wala ako sa katinuan ngayon. Kaya kailangan kong magpalamig ng ulo.
"Get your dirty hands off me! hindi ka ba amarunong mang-intindi? o talagang tanga ka lang! ha!" -siya
"kung ayaw mong tulungan kita! edi diyan ka na! madali lang naman akong kausap ee!" -ako. puno na talaga ako! sasabog na ulo ko. sasabunutan ko to ee. at baka kakalbuhin ko to!
"wala ka talagang manners noh?! Ikaw na nga tong nakabangga, ikaw pa may ganang magalit?! ang kapal naman ng muka mo!" -siya. -.- sasabunutan ko to ee!
"Wala ako sa mood makipag-away. Pasensya na ulit! Alis na ko." -,- hindi ko na talaga kaya! buti nakapagtimpi pa ako. kung hindi bugbog sarado to! hmphft!
"Where do you think you're going? sa tingin mo papalagpasin ko to ng ganun ganun na lang?! Wo do you think you are?" -siya
"Who do I think I am? I'm Shanaia Mae "Aya" Dela Fuentes. May problema ka? And I'm going anywhere I wanna go! So take your dirty hands off me! You brat!" -ako
"What did you just say?! YOU BITCH!!!" -wala na! wala na akong choice! takbooooooooooooo!
"You won't get away with this! AYA!"
*****
Alex Benjamin Heartfilla's POV
Haaaay! Naglalakad ako ngayon pababa ng hagdan papunta sa corridor. Tapos may dalawang nagsisigawan. Hindi ko naman nakita yung nangyare.
"Miss? Ok ka lang ba? tulungan na kita." -sabi nung isang babae. Ang ganda niya kahit naka-sideview. Long straight hair, white flawless skin, katamtaman ang katawan. Hawak hawak niya yung ulo niya. Sguro nabangga niya tong si Keila. Si Keila kasi hot tempered na babae. Ang dali niyang magalit at ang arte pa.
"wala ka talagang manners noh?! Ikaw na nga tong nakabangga, ikaw pa may ganang magalit?! ang kapal naman ng muka mo!"
Si Keila talaga kahit kelan talaga napakahot-tempered.
At blah blah blah!
Tumakbo yung babae. San kaya yun pupunta? Hindi ko gustong sundan siya pero hindi ko mapigil tong paa ko sa kasusunod sa kanya. Saan ba siya pupunta? Sa likod siguro ng gym to tutungo. Kanina pa ito tumatakbo. Napagod na ako. -_____________-"
*****
AYA's POV
Bakit ganito yung feeling ko? parang may sumusunod sakin. kanina pa aa. mahitap na baka kung anong gawin nito. nagdiretso ako sa foodcourt para mas madaming tao mas mabilis akong makatakas dito sa sumusunod sakin.
"haaaaaaaaaaay! nandito na rin. napagod ako dun aa. :|]"
"hi!" -lalaking ewan
"ay. kabayo! paksheeeeeet ka! O_________o"
"hmpft! haha. anong sabi mo?" -lalaking ewan.
"sino ka? MakapagHi e. Close tayo?" -feeling nito e! di naman kami close! tsk tsk.
"Ako si Alex. Alex Benjamin Heartfilla."
"And so?! Anong kailangan mo?"
"Wala! nakita ko kasi kayong nag-aaway ni Keila kanina e!" -ako. Keila? Sino yun? ~.^
"Keila?" -taka kong tanong.
"Yup. Siya yung nabangga mo kanina!" -ah so siya pala yun.
"Ah. Keila pala yung pangalan ng babaeng yun." -ako
"Oo. Siya yun! Kababata ko siya! Ever since elementary kami masungit na talaga yun! kaya pagpasensyahan mo na ang bestfriend ko a?!" -tss. tutal mabait naman ako. Sge na nga.
"Hmpft! Pag-iisipan ko!"
"Huh?"
"Hahaha. Joke lang. Oo na nga! Hahabaan ko na ang pasensya ko sa kanya pero pag sumobra na siya, humada siya!"
"Hahahaha..."
"Uhm. Teka! Ano pala pangalan mo ulit?" -hihi. eh sa nakalimutan ko na e. XD
"Alex Benjamin Heartfilla. Ikaw ^_____^?" -ang cute ng smile niya. este joke lang. haha
"Shanaia Mae "Aya" Dela Fuentes. Aya nalang for short! Hihi. C:"
"Di ba ikaw yung kasama kanina ni Darryl?"
"Ah. OO. Yung ngot na yun! Tsss."
"Don't you know na Ex ni Darryl si Keila?"
WHAT!!!!!???????? OUCH!!!!! TT________TT HALAH! BAKIT GANITO ANG NARARAMDAMAN KO!!! AM I JEALOUS?????
"ah. ganun? Well, I don't care! kahit pa magkabalikan sila! Wala akong paki-alam!"
"yan naman ang nagustuhan ko sa iyo e, ang taray mo! at palaban pa!"
O___________________________O GUSTO????????? AKO??????????? OH NO!!!!!!!!! WAAAAAAAAAAAAGGGGGGGGGGG! SI DARRYL LANG!!!!!!!!!!!!!!!!!! HAHAHAHAHA! JOKE PO! ^_____________^V
"Huh?"
"Wala." -with matching killer smile a. waaaaaaah! matutunaw ako dito e. haha. "tara na sa canteen. Libre kita." wow ha! kakikilala ko lang sakanya ee. haha. Gora ako dyan men! Wuhaaaaaaaaaaah.
"Ah. Sge na nga! Gutom na rin kasi ako ee. ^_________^."
****
A/N
Mukhang hindi pa po kami makakapag-update. Nag-iisip pa po kami kung ano po ang Chapter 5. Maghintay nalang po kayo. ^_________^V
BINABASA MO ANG
My Crazy Love Story
Teen FictionAya: I will Love you until the Last tiktak of my heart! :)) engot. Darryl: Weh? Totoo? Aya: Wag na nga! Hmmpft! Darryl: I Love You Bobo! ♥ Aya: I Love You Too Engot! ♥ MY CRAZY LOVE STORY ♥ ♥