tìm hiểu

4 1 0
                                    

Sau vài ngày kể từ khi các học sinh mới vào trường yumiko bắt đầu nghi ngờ nhiều hơn nhất là lanvender và Akira. Bởi vì hai người có chung dòng tộc và bọn họ thì rất là bí mật trong chuyện quan hệ và giao tiếp. Trời đúng là ko  phụ lòng của cô một ngày kia Lanvender đến gặp cô...
"Sao rồi Yumiko tìm được ko?" "Haizz cô đúng là bí mật thiệt đó, làm ơn cho chúng tôi biết ít thong  tin có được ko z?"" Ha, không thể được  thật lòng rất tiếc nhưng câu trả lời là không cô bạn ạ! Tôi không thể cung cấp thêm được tôi đã cho cô biết tên thế là quá đủ rồi còn gì?" " Nhưng còn tấm hình cô giải thích đi tại sao Akira lại giống anh em sinh đôi?"" Có cần cô phải biết saoYumi." " phải tôi cần có một lời giải thích cụ thể?" " Ha thế thì xin lỗi cô việc đó là không được. Nếu không còn gì thì tôi đi trước. Đừng lãng phí thời gian của tôi"Aiko bước đi"tại sao cô lại lạnh lùng như vậy chứ ?" Aiko dừng lại." Việc đó không liên quan tới cô , đừng ép tôi phải làm mạnh tay vs cô"  Cô nói một cách lạnh buốt làm người ta cảm giác rất đáng sợ và kiêu hãnh." "Aiko đợi đã ..................."
Yumiko kéo cô lại nhưng vì do vấp phải thứ gì cản trên đường nên cô đã cào cho Aiko  ba đường màu đỏ trên vai cô." Oái."Aiko hét thất thanh." Tôi xin lỗi , Lanvender. Tôi... ko ....cố ý..... đâu"" cô..." " Lanvender."" Akira,tớ...""Yumiko cô làm gì vậy?""không đó chỉ là tai nạn thôi,Akira. Xin hãy tin tôi."" Cô đã cào bạn của tôi....""Akira , thật sự nó chỉ là tai nạn thôi."" Tai nạn ha chỉ là tai nạn thôi sao? Cô có biết Lanvender rất đau hay không hả?"" Tôi ........ biết chứ ......nhưng mà đó chỉ là tai nạn thôi!""Tai nạn mà ra ba đường máu sao? Cô cố tình thì có " " có chuyện gì mà ba em lại cãi nhau . Ối trời! Lanvender em bị sao vậy?"" Là Yumiko, thưa cô Amaya.""cái gì Yumiko em có biết em đã gây ra hậu quả gì chưa hả?"" Thưa cô,..... đó chỉ là ...tai nạn thôi ạ!"" Tai nạn mà sao ra máu , hay là ác quỷ ngầm trong trường này nhằm cung cấp Thông tin cho Kalong"" không phải đâu ,thưa cô."" Vậy em hãy giải thích đi"" đó chỉ là tai nạn tại ......em không cố ý thưa cô""sau h học em gặp tôi. Còn Akira mau dẫn Lanvender đến phòng Y tế đi" cô amaya đi.Akira lấy bộ y tế ra  băng cho Lanvender, còn riêng về Yumiko cô đứng trời trồng  tức giận nói :"  Cậu thật giả tạo nhờ vậy tôi lại nhận rắc rối rồi đấy" yumiko tức giận " " Tại sao lại tại tôi.Hứ cô tự làm thì tự chịu tại sao lại nói  chúng tôi chứ""đúng đấy rõ rành là lỗi của cô mà" " Tôi......"" ai da đau "" tớ xin lỗi vết thương nặng đấy!"" hừm còn vẻ mặt ngây thơ nữa chứ, lanvender cô đúng là ác quỷ hiếm có của Kalong " "cô nói cái gì, ác quỷ của Kalong sao , ha cô xem lại mình đi....."" tôi sao? hứ bổn tiểu thư như tôi mà phải xem lại sao thật quá đáng. các người nên xem lại mới đúng đồ  ác quỷ " cô tức giận bỏ đi để hai người ở lại. Akira nhìn Lanvender cậu nói:" cô ta thật trẻ con" "đúng vậy có lỗi mà không nhận thật đáng khinh" "đúng thế! nhưng mà còn buổi kịch cậu tính như thế nào""  cứ diễn ra bình thường tớ sẽ chú ý đến vết thương cậu đừng lo!" Lanvender cười.

Quay lại nhóm của Yumiko..... Himko nhìn cô thấy đôi mát cô đỏ hoe, cô hỏi :"sao thế bộ...?" "sao vậy không moi được thông tin mà làm người ta bị thương chứ gì" Manyura đáp lời."sao các cậu biết được thì đương nhiên sao bọn này không biết được . các bạn xôn xao bàn tán quá trời kìa" " nói cậu thật lắm mồm nè, rồi có đứa nói câu thât quá đáng..." " nhưng nó chỉ là TAI NẠN mà thôi!" "tai nạn mà ra máu à?"" tớ ..... tại móng quá dài nên...." " hừm hay là tại cái tính tò mò, ha đáng đời tớ biết chuyên này sẽ xảy ra mà!" " sao cậu ko ngăn" " cậu thích thì tuỳ cậu tớ đâu cấm!" kami đáp." vs lại tớ out ra khỏi group" "sao vậy ? " "tớ không thích vậy thôi!" " tụi này làm cậu buồn à" "không bởi vì tớ chán ghét phải tò mò rồi về thông tin của  người khác rồi! thật là thô bỉ " Kami đáp" từ giờ các câu cứ coi như không có cái tên Kami này đi. bây giờ thì xin phép tớ phải xin lỗi các bạn mới " Kami bỏ đi . ' haizz cái tên này bị làm sao thế nhỉ ? chúng ta tiếp tục ha" "không Kami nói đúng đấy chúng ta  ngưng hành động này lại đi""không. tại sao các cậu lại phải nghe lời của Kami chứ ?" " không phải đâu bọn này đã có ý định đó rất lâu vì không muốn mất lòng nên tụi này mới im lặng vì chưa có ai dám nói cả "" các cậu phản bội tôi sao? híc ... thật không ngờ các ..... cậu ......... lại là .........kẻ như vậy..." yumiko bỏ đi. cả nhóm im lặng. kami nhìn theo cô cậu nói nhỏ : "các cậu can đảm lắm tớ chỉ mong yumiko sớm hiểu ra thôi! ể" "rồi đột nhiên cậu thấy một tấm hình của yumiko

 kami nhìn theo cô cậu nói nhỏ : "các cậu can đảm lắm tớ chỉ mong yumiko sớm hiểu ra thôi! ể" "rồi đột nhiên cậu thấy một tấm hình của yumiko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

yumiko mái tóc xanh , aiko mái tóc đen dài, juniel mái tóc ngắn, jerinoka mái tóc đỏ

"yumiko và lanvender sao ?rốt cuộc chuyện này là thế nào không lẽ ....kí ức đã bị mất hay sao..?" " nhóm Vampire Rose hay còn gọi là Rose knight star  trong truyền thuyết" "lanven...der" "ừ là tôi" "tại sao có chuyện gì xảy ra chứ rốt cuộc chuyện này là sao chứ ? tôi không hiểu tại sao cô lại quên yumiko chứ?" " chuyện đó xảy ra rất lâu rồi ! yumiko đã mất đi năng lượng vốn có nên đã quên chính bản thân mình là phù thuỷ vampire." "sao..phù thuỷ vampire" "đúng vậy phù thuỷ đó là lý  do tôi không thích tiếc lộ danh phận của mình . đây là chuyện bí mật bởi vì cậu thấy tấm hình rồi tôi mới tiếc lộ cho cậu thôi . nghe này, kami cậu đã bík được danh phận của chúng tôi cậu phải giữ bí mật nếu như cậu tiếc lộ thì cậu mãi mãi là người hầu của tôi" " được tôi đồng ý "" bản hợp đồng cậu kí đi" "được thôi!""sao vậy còn đắng đo j" "ưm,ko tôi .....chấp nhận làm người hầu cho cô" "tôi ko cần ....tôi nói kí vào bản hợp đồng mà kami""không có bản hợp đồng nào cả""yumiko....?" "ha cô còn dám vác mặt tới sao?"" tôi sẽ thay cậu ấy"" ha, tôi ko cần đây ko phải việc của cô " "phải chứ , cậu ta là bạn tôi " "thì sao? cô có bao h quan tâm đâu chứ " "ơ, tôi..""đây ko phải việc của cậu,i đi tôi ko cần cậu" "kami , cậu .... "" đi đi tôi chán khuôn mặt của cô rồi ,yumiko""kami....cậu ...........híc híc" cô rời đi. "sao cậu kí đi chứ " "à ừm xin lỗi "



 "sao cậu kí đi chứ " "à ừm xin lỗi "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

bí mật luôn được cất giấu .... Kami sẽ ra sao? không lẽ... cậu sẽ biến mất......

Học viện ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ