☆,639. Chương 639: Trên biển gì đó
Căn bản không có biện pháp từ bất kỳ địa phương phân biệt thứ này đến cùng là cái gì dạng .
"Thứ đó đến cùng là cái gì, ta vừa rồi tựa hồ nhìn thấy thứ đó động một chút."
"Lớn như vậy dĩ nhiên là có thể động động vật !"
"Đúng vậy, đáng sợ nhất là chúng ta cư nhiên không biết đối phương đến cùng là cái gì đồ chơi. Nếu thật là cái gì tương đối hung mãnh gì đó, ta tưởng chúng ta hẳn là lựa chọn đường vòng ."
"Nhưng là mẫu thân không phải mới vừa nói, nếu chúng ta lựa chọn đường vòng lời nói, rất có khả năng đến cuối cùng sẽ đi lạc cái gì, tưởng tưởng...... Này hai loại khả năng giống như đều là tương đối đáng sợ ?"
"Thế nào làm? Ta cảm thấy chúng ta còn là lại đi phía trước đi tới một điểm, xem xem liệu có biện pháp nào thấy rõ ràng thứ kia đến cùng là cái gì?"
"Đi phía trước liền ý nghĩa chúng ta cùng kia vài thứ lại tiếp cận một bước, nếu kia thật là một công kích năng lực rất mạnh, tốc độ lại mau gì đó chúng ta hẳn là thế nào làm?"
"Kia chúng ta tổng không thể liền ở nơi này chờ xem, một điểm cái khác sự tình đều không làm !"
"Làm a, thế nhưng trước mắt mà nói chúng ta cần tưởng một tương đối chu toàn biện pháp, để tránh phát sinh ngoài ý muốn a, muốn biết nếu thật là phát sinh ngoài ý muốn lời nói...... Cuối cùng xui xẻo nhưng là chúng ta ba. Này mờ mịt đại hải, tưởng muốn tìm một chỗ chạy trốn đều làm không được."
Triệu Tề cùng Huyền Minh hai người tại nghe Giản Nặc nói lời nói sau, cũng bình tĩnh trở lại. Tình huống hiện tại đối với bọn họ mà nói quả thật là phi thường bất lợi , bởi vì bọn họ chỉ biết là phía trước cách đó không xa thứ kia là có thể hoạt động động vật, không biết này động vật thể tích cùng tập tính. Nếu lựa chọn đường vòng lời nói, đến cùng là muốn nhiễu nhiều thiếu mới là chính xác lộ tuyến.
Còn như vậy dưới tình huống, làm ra lựa chọn liền trở nên rất mấu chốt, bởi vì không cẩn thận khả năng chờ đợi bọn họ liền là chết, hoặc là so chết càng khủng bố gì đó?
Giản Nặc vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm phía trước, hi vọng có thể từ kia quái vật không ngừng động tác trên nhìn ra cái gì, thế nhưng rất hiển nhiên , cuối cùng chuyện thực khiến Giản Nặc rất thất vọng, bởi vì đợi thời gian dài như vậy, phía trước cái kia quái vật cũng là không có bất kỳ biến hóa, phảng phất vừa rồi cái kia động tác chỉ là Giản Nặc nhất thời hoa mắt mà thôi, thế nhưng Giản Nặc lại dám khẳng định vừa rồi bản thân xác thực là thấy được thứ kia động.
"Xem ra. Thứ này đặc tính rất lười a, như vậy nửa ngày còn là không có bất kỳ động tác, nếu nói như vậy, chúng ta có lẽ sẽ qua đi."
Giản Nặc như thế nói hoàn toàn đều là bởi vì cái kia quái vật quả thật là tại thời gian dài như vậy đều chỉ là hiển lộ phi thường tiểu một khối thân thể, mà thân thể này bộ phận bây giờ còn tồn tại, cho nên Giản Nặc đến lúc đó cũng không tưởng qua cái kia quái vật kỳ thật đã là hướng về bọn họ này phương hướng du tẩu .
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI KIM BÀI NỮ PHỤ
ParanormalVân Khởi VIP2016-06-24 kết thúc Bị một đôi tiện người đẩy vào zombie quần, vốn tưởng rằng như vậy tang mệnh, lại không tưởng tới có thể trở lại một lần. Cái gì? Nàng là sách trung nhân vật? Cái gì? Nàng là ác độc nữ xứng? Cái gì? Nàng là chú định ph...