☆,325. Chương 325: Là sợ ngươi kiêu ngạo
"Tiểu thư, ta cảm thấy ngươi có chuyện gì hoàn toàn có thể thoải mái nói ra, ngươi như vậy khóc là giải quyết không được bất kỳ vấn đề , huống chi liền tính ngươi không ghét bỏ phiền, chúng ta cũng rất khó chịu a !" Thẩm Lâm nhắm mắt lại nói
Nghe Thẩm Lâm lời nói, Lưu Tuyết lập tức ngừng tiếng khóc. Không dám tin nhìn Thẩm Lâm, kia bộ dáng rất giống Thẩm Lâm nói gì đó cùng lắm thì lời nói giống nhau, kỳ thật ni, Thẩm Lâm chẳng qua nói cách khác một câu thật nói mà thôi.
"Ngươi đến cùng muốn làm cái gì bản thân không biết sao, ngươi nếu muốn khóc có thể, tốt nhất đi bên ngoài khóc, miễn cho quấy rầy đến chúng ta,ok?"
Giản Nặc xem Thẩm Lâm không ở nói chuyện, lập tức căn cứ chủ nghĩa nhân đạo tinh thần bắt đầu lên tiếng ủng hộ Thẩm Lâm.
Chỉ là Giản Nặc không nói lời nào mới tốt, này một câu trực tiếp khiến trên xe trừ Lưu Tuyết ngoài ba người kinh ngạc , Giản Nặc này còn là lần đầu tiên rất trực tiếp biểu đạt ra đúng một người không thích, lại liên tưởng vừa rồi Giản Nặc nói những lời này, ba nam nhân tâm trung nhất thời đều yên lặng bắt đầu não bổ Giản Nặc cùng Lưu Tuyết chi gian ân oán tình cừu.
Chỉ là liền tính bọn họ tưởng phá đầu khẳng định cũng sẽ không tưởng đến Lưu Tuyết cùng Giản Nặc đến tột cùng là cái gì quan hệ .
Thế nhưng tưởng không tới cũng không trọng yếu, bởi vì Giản Nặc thái độ liền đại biểu toàn bộ, cùng Giản Nặc ở chung trong khoảng thời gian này đủ để cho bọn họ biết Giản Nặc là một cái gì dạng người. Thay lời khác nói là bọn họ đều là tương đối tin tưởng Giản Nặc người phẩm.
Giản Nặc cùng một xa lạ nữ nhân, lựa chọn tin tưởng ai tự nhiên là rõ ràng thấu đáo .
Thấy rõ Giản Nặc thái độ, vài người cũng biết sau này đúng Lưu Tuyết thái độ.
Lưu Tuyết ánh mắt càng trừng càng lớn, đến cuối cùng, dứt khoát có loại biến thành ngưu ánh mắt hài kịch hiệu quả, chỉ tiếc liền tính Lưu Tuyết đem ánh mắt biến thành nhiệt khí cầu, chỉ sợ cũng không có nhân chú ý tới nàng.
Lưu Tuyết đến sau này. Thật sự là không có biện pháp, chỉ có thể mang theo khóc âm nói lên nàng kia phi thường gian khổ cùng với cẩu huyết thân thế giới.
Dựa theo Lưu Tuyết lời đến nói, nàng nguyên bản hẳn là A thị cái gì cái gì đại nhân vật thiên kim, nàng mẫu thân còn lại là đại nhân vật thật yêu, tại mạt thế trước kia, nàng mang theo mẫu thân di vật đi tìm phụ thân, kết quả gặp mạt thế, hao hết trăm cay nghìn đắng mới đến y thị,
Kế tiếp liền là một loạt tránh né, cuối cùng mới ở trong này gặp bọn họ vài vị ân nhân......
Ân, không sai, Lưu Tuyết nói liền là ân nhân.......
Không biết vì cái gì, Giản Nặc có điểm muốn cười, bởi vì nàng nghe được Lưu Tuyết câu này ân nhân tưởng tới một phi thường không tốt sự tình. Cũng không biết là kia bộ phim truyền hình bên trong, bên trong nữ nhân giống như liền là gọi bản thân trượng phu vi ân nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI KIM BÀI NỮ PHỤ
ParanormalVân Khởi VIP2016-06-24 kết thúc Bị một đôi tiện người đẩy vào zombie quần, vốn tưởng rằng như vậy tang mệnh, lại không tưởng tới có thể trở lại một lần. Cái gì? Nàng là sách trung nhân vật? Cái gì? Nàng là ác độc nữ xứng? Cái gì? Nàng là chú định ph...