14.

807 56 5
                                    


8:41 pm

Lami: koeommaaaa waaaah T^T.

Koeun is typing...

Koeun: why bb lami?! May nangyari ba?!

Lami: kasi naman eh kanina si Jeno, kasi nga kachat ko na iyon diba? Nakita niya lahat ng pangyayari, nakaakbay si jisung kay jaemin tapos nakaholding hands kami ni jisung tapos...tapos.. OO NA KAY JENO LANG AKO NAKATINGIN tapos sa harap niya pa ako nadapa....nakakahiya koeomma waaah.jsjdcjcbdjdnfjfjfjf

Koeun: ay t*nga..bakit ka naman kay Jeno lang nakatingin? Ikaw ah. #MulingIbalik.

Lami: kasi nga...bakit nga ba ako nakatingin doon!?

Koeun: baka naman may nararamdaman ka parin kay Jeno--ay meron parin pala :))

Lami: no way, it's impossible.

Koeun: yes way, it's possible. Even Jeno baka nga may nararamdaman parin sayo yun.

Lami: mas hindi makapaniwala naman yan koeomma, ang sama sama nga nun.

Koeun: baka naman dahil nag seselos sa inyo ni Jisung? Ayieeeeee ship ko kaya kayo ni Jeno...

Lami: koeomma naman past is past.

Koeun: bakit ba ayaw mo? Alam mo naman sa sarili mo na may nararamdaman ka pa dyan. Halata naman eh.

Lami: ayoko mangyari ulit ang dati, ayokong iwanan na naman siya ayoko ulit saktan siya koeomma...

-

Sineen ko nalang ang message ni lami..bakit ba kasi hindi niya sabihin ang totoo kay Jeno? Na may sakit siya noon..Magaling na siya ngayon pero kailangan ko siguro sabihin ang totoo kay Jeno maraming taon na ang nakalipas pero wala parin kaalam alam si Jeno, Sasabihin ko na talaga. hindi man ngayon pero sa mga susunod na araw sisiguraduhin ko na alam na ni Jeno ang lahat.

Back HugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon