Nhanh xuyên chi nhân vật phản diện đều là không biết xấu hổ Chương 41: tận thế vương giả X gặp rủi ro thầy thuốc
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: cổ xuyên kim chi phụ mã gia , hướng về thịt nướng cơm chào, Làng Giải Trí nữ hoàng [ cổ xuyên kim ], nữ hoàng điện ảnh thành hôn đường , Kim chủ thầm mến ta bảy năm, trêu chọc Hán thành thần [ nhanh xuyên ]
Ngu Tiểu Mạc ở trong phòng đợi mấy tiếng, mà trong căn cứ tựa hồ cũng không ai phát hiện có thêm một omega, từ đầu đến cuối không có người đi vào quấy rối hắn.
Kha vũ đưa tới cho hắn bữa tối, một bên thả xuống vừa nói: "Lão đại là dự định mang ngươi cùng đi sao? Vây quét cấp sáu tang thi không phải là đùa giỡn , liền ngay cả chúng ta cũng không có nắm có thể bình yên vô sự a."
Ngu Tiểu Mạc nhìn này rõ ràng cho thấy hai người phân đồ ăn, nói: "Ta muốn đi."
Tiến độ đã đến bốn phần mười, hắn và sờ sở thời gian chung đụng đã không nhiều lắm.
Kha vũ bất đắc dĩ liếc mắt nhìn hắn, vừa này thanh"Ta muốn đi" bên trong ngầm có ý kiên định e rằng có thể lay động, nàng coi như là muốn khuyên hắn, cũng không tìm được lý do.
"Ngươi đã quyết định được rồi. . . . . . . Ôi [ Titanic ] tình khó tự ức."
Lắc đầu một cái, kha vũ không hề nói cái gì, đẩy cửa ra đi rồi.
Ngu Tiểu Mạc nhìn chằm chằm này đơn sơ cơm nước xem.
Kha vũ không hề lưu lại, vậy này hai người phân đồ ăn ——
"Ngẩn người?"
Sờ sở đẩy cửa mà vào, "Đang suy nghĩ gì?"
"Không có gì, "
Ngu Tiểu Mạc chú ý tới sắc mặt của hắn cũng không khá lắm, vội vàng nói, "Ngươi làm sao vậy?"
Sờ sở không nói gì, đi tới ngu Tiểu Mạc trước mặt ngồi xuống, nắm chặt rồi tay hắn: "Chúng ta ngày mai xuất phát đi tới cái kia cấp sáu tang thi chỗ ẩn thân, ngoại trừ ta mang đến người ở ngoài, nơi này còn có thể lại phái bốn cái cấp bốn miễn dịch người."
Đối mặt con kia cấp sáu tang thi trí thắng then chốt ở chỗ có hay không mạnh mẽ mà không ở chỗ nhân số có hay không quá nhiều. Nếu như không có lực tự bảo vệ, chỉ có thể kéo người khác chân sau. Vì lẽ đó đội ngũ này tuy rằng nhân số cũng không nhiều, khả đã cũng coi là cái này tận thế đứng đầu nhất sức chiến đấu, cũng là Đông vực hơn nửa thực lực.
Nếu như bọn họ ở đây chỉ cấp sáu tang thi trước mặt hao tổn vậy cũng vẫn không tính là quá nghiêm trọng, nhưng nếu là nguyên tiêu táng ở nơi này, như vậy Đông vực sẽ triệt để sụp đổ, hay hoặc là, bị : được một người khác biết thời biết thế địa kế thừa lại đây.
Nghĩ đến sờ sở có biết thế giới này nội dung vở kịch năng lực, ngu Tiểu Mạc tâm không khỏi nhảy một cái: "Sờ sở."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhanh Xuyên Chi Nhân Vật Phản Diện Đều Là Không Biết Xấu Hổ
RomanceNhanh Xuyên Chi Nhân Vật Phản Diện Đều Là Không Biết Xấu H Tác giả: nhược ương quân Làm ngu nhà con trai nuôi, ngu Tiểu Mạc từ nhỏ đến lớn đều sống ở đệ đệ ngu sở dưới bóng tối. Một lần bất ngờ, hắn lấy được một xuyên qua đến mỗi cái thế giới đ...