ChanBaek

199 16 1
                                    

Phác Xán Liệt là bạn cùng phòng Biện Bá Hiền, thầm yêu Bá Hiền từ lâu nhưng chưa dám tỏ tình sợ rằng Bá Hiền trốn tránh mình.

Còn Biện Bá Hiền lại yêu Xán Liệt từ lần đầu cả hai gặp nhau, vốn cũng muốn tỏ tình với Xán Liệt lại sợ Xán Liệt chán ghét mình.

Hai người cứ như vậy, người sợ người chán ghét, người sợ người trốn tránh nhưng may thay lão Thiên đã giúp họ.

Hôm nay kí túc xá bọn họ bị cúp điện, Xán Liệt và Bá Hiền lười biếng ra ngoài chơi nên cả hai đành rủ nhau ở lại kí túc xá chịu nóng chơi caro =_=. 

-" Bá Hiền cho cậu đi trước "- Xán Liệt chảnh 'cún' nhường Bá Hiền.

-" Á à hôm nay Bá Hiền ta phục thù bữa hôm trước ngươi thắng ta"- Bá Hiền đanh đá đã bật mode.

-" Yo, tớ sẵn lòng"- Xán Liệt vênh váo.

-" Được lắm ngươi xem ta đ....."- Bá Hiền chưa kịp nói hết.

-"Ai da tự dưng bụng đau quá ta ơi, Bá Hiền xin lỗi tớ đi vệ sinh chút."- Chưa để Bá Hiền phản ứng Xán Liệt đã phóng cái vèo vào nhà vệ sinh.

-"Ơ....... YAAAAAA, PHÁC XÁN LIỆT CẬU RA ĐÂY CHO TÔI. ĐỒ CHÂN CONG RA ĐÂY NHANH"- Bá Hiền sau một lúc ngơ ra nhấn nút phẫn nộ.

Bước nhanh đến nhà vệ sinh, kéo cửa, Xán Liệt đang rửa tay quên chưa mặc quần, Bá Hiền nhìn Xán Liệt từ dưới lên, Xán Liệt nhìn Bá Hiền từ trên xuống.

-" AAAA, X...XÁN LIỆT, MAU KÉO QUẦN LÊN CHO TỚ."- Bá Hiền che mắt lại.

-" T... tớ kéo liền đây"- Xán Liệt lắp bắp kéo quần.

Bá Hiện vội vàng rời khỏi nhà vệ sinh nhưng không may chân nọ xọ chân kia loạng choạng té.

-"Bá Hiền coi chừng té"- Mắt thấy Bá Hiền sắp té Xán Liệt nhanh chóng lại đỡ nào ngờ chân dính nước cộng sàn trơn tay quơ quào kéo Bá Hiền kia xuống.

Cảnh tượng bây giờ, Xán Liệt nằm dưới  Bá Hiền nằm trên, mắt đối mắt mũi đối mũi miệng đối miệng, tóm lại là hôn nhau ý >_<.

Bá Hiền trừng mắt nhìn Xán Liệt muốn đứng lên nhưng tay Xán Liệt nhanh chóng choàng qua eo Bá Hiền ôm lại, tay kia giữ ót Bá Hiền ép miệng Bá Hiền một lần nữa hôn xuống thuận thế lật người Bá Hiền đè lên.

Bá Hiền nào để yên, giãy nảy muốn đẩy Xán Liệt ra. Xán Liệt ngược lại bá đạo cắn một cái ở môi dưới Bá Hiền khiến cậu đau mà la lên chờ thế Xán Liệt luồn lưỡi vào mà khám phá.

Trêu đùa mút lưỡi hưởng thụ vị ngọt đôi môi Bá Hiền đến khi cảm giác được người ở dưới đã muốn ngộp thở mới buông tha.

Môi rời khỏi kéo theo một đường mảnh chảy xuống khóe miệng Bá Hiền. Xán Liệt nhìn Bá Hiền ở dưới, mắt mơ màng môi nửa mở nửa khép khóe môi còn dính đường mảnh kia, quá trời quyến rũ nha.

-"Bá Hiền, cậu thật ngọt"- Xán Liệt nói bên tai Bá Hiền.

-"Xán Liệt, c....cậu đun...đứng lên một chút được không?"- Bá Hiền đỏ mặt đẩy người Xán Liệt ra.

-"Bá Hiền nghe tớ nói."- Xán Liệt nắm bàn tay Bá Hiền đặt vào vị trí tim mình.

-" Tớ thích cậu, Xán Liệt này thích cậu."- Xán Liệt chân thành nhìn Bá Hiền .

Bá Hiền ngạc nhiên nhìn Xán Liệt hỏi -" Điều cậu nói là thật sao?"

-" Đúng vậy, điều tớ nói là thật, tớ thích cậu lâu rồi Bá Hiền."- Xán Liệt nhìn thẳng vào mắt Bá Hiền nói.

-" Tớ...t.."- Bá Hiền chưa kịp nói thì Xán Liệt chặn hỏi.

-" Cậu có đồng ý làm người yêu của tớ không Bá Hiền."

-" Tớ... tớ đồng ý."- Bá Hiền đỏ mặt ngại ngùng nói.

Xán Liệt từ trên nhìn xuống Bá Hiền đang ngại ngùng mà vui mừng khôn siết, cuối xuống hôn lên đôi môi kia mà dây dưa Bá Hiền liền thuận theo Xán Liệt.

Tình yêu của Xán Liệt và Bá Hiền bắt đầu ngày hôm ấy và hạnh phúc mãi về sau. Chuyện tình của họ là chuyện tình được tạo nên từ buổi cúp điện.
______________________________
HA, đọc ủng hộ tớ nhá mua~~~~ ^3^

[EXO] Đoản Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ