PHÁT HIỆN ĂN MAY

136 19 0
                                    

Sau hôm đó,Krystal nghĩ rằng, rất có thể mini truy tìm đã bị rớt ra không chừng.

Một cảm giác tiếc nuối xâm chiếm lấy suy nghĩ của Krystal,thầm trách đều là do chính mình đính không chặt.

Nói đoạn,lại tiếp tục mặt dày đi đến nhà của Jessica xin lấy một cái mini truy tìm khác, quyết định đêm nay sẽ thử lại một lần nữa, hơn nữa cũng rút kinh nghiệm từ lần trước,sẽ không tiếp tục dán trên người của hắn.

"Ở đâu bây giờ nhỉ?"

Krystal suy nghĩ không thôi,cho dù đính ở đâu?Đính ở chỗ nào? Lần này cô cũng nhất định phải đính thật chặt chẽ.

Đến tối, chuông cửa nhà Krystal vang lên,cô nhìn lên đồng hồ ở trên tường, Amber thật là đúng giờ, lần nào hắn cũng thực sự có mặt lúc 7h.

Hơn nữa hắn cũng chưa bao giờ muộn,cho dù chỉ là 0,01 giây.

Krystal nhanh chóng chạy ra mở cửa ,vẫn còn chưa thấy người đâu,một bó hoa đã được đưa đến trước mặt Krystal.

"Tặng em này!"

Amber tươi cười đem bó hoa đặt vào tay Krystal đồng thời dùng cánh tay mình mãnh liệt ôm lấy thắt lưng mảnh khảnh của cô,sau đó gắt gao đem cả cơ thể của cô ôm vào trong lòng.

Ánh mắt nồng ấm màu hổ phách chăm chú nhìn ngắm Krystal, dường như chỉ muốn đem mọi điều thuộc về cô nhấn chìm ở trong đó.

Tiếp theo hắn cũng không nói gì,chỉ nhẹ nhàng gập người xuống ở môi cô trực tiếp nhấn một nụ hôn thật sâu..

Vì nụ hôn không báo trước,cũng chẳng định sẵn này, mà làm cho trái tim cô bất chợt nhảy dựng,đập lên thật nhanh,liên hồi không dứt.

Sau nụ hôn triền miên kéo dài,đến khi cảm thấy Krystal không còn thở nổi,hắn mới cười hắt,chậm rãi buông cô ra.

Khuôn mặt Krystal đỏ lựng,vừa gấp gáp thở hồng hộc,vừa nhanh trí lôi kéo hắn:

."Anh....anh....đừng...đừng .....đừng vội! Ăn cơm đã "

"Nhưng mà,cái anh muốn ăn ...là em cơ"

Bị hắn châm chọc.Mặt Krystal đỏ lên thêm mấy phần,môi trên cắn môi dưới mắng hắn:

" Dẻo miệng quá"

Hai người đi đến bên bàn ăn, nhìn trên bàn đầy đồ ăn ngon mắt,lại được bày biện rất tinh tế,Amber nhịn không được mở miệng khen cô.

"Khó có được hôm em chủ động mời anh đến nhà dùng cơm, lại còn tự mình xuống bếp chuẩn bị,đồ ăn mà em nấu thực sự rất ngon miệng, nói thật là mọi việc bất ngờ ngoài mong muốn của anh....

Krystal à, sao em có thể chu đáo và đáng yêu như vậy được nhỉ?"

Krystal nghe những lời ngon ngọt này của hắn, ngẫu nhiên tâm trạng khấp khởi vui mừng,tâm huyết dâng trào một chút cũng không sai.

Đôi môi nhỏ nhắn chốc chốc lại tủm tỉm cười khẽ.

Nhìn như thế nào,khung cảnh này của cô và hắn cũng thật giống một đôi vợ chồng son mới cưới,ấm êm, hạnh phúc đong đầy.

(KRYBER) (LONGFIC) VAMPIRE THỜI THƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ