Khi Krystal tỉnh lại, đã gần đến giữa trưa.
Cô ngồi tựa lưng ở trên giường lớn,đưa mắt nhìn quanh khắp phòng, nhận ra chỉ còn lại một mình , Amber như thường lệ đã không thấy đâu, mỗi đêm sau khi bọn họ cùng nhau thân mật, đến sáng sớm tỉnh lại, nhất định thế nào cũng chỉ còn lại mình cô.
"Anh rốt cuộc là đang làm gì? Đáng giận thật mà"
Krystal nhịn không được thầm oán trách hắn, cô nằm ở trên giường, trên da thịt non mịn của chính mình còn lưu giữ những dấu hôn đỏ nhạt của hắn.
Từ khi bọn họ hẹn hò cho đến bây giờ, số đêm hai người ở cùng cũng không phải là ít , nhưng Amber, sau mỗi lần đó đều thừa dịp cô ngủ say mà rời đi, làm cho Krystal càng ngày càng cảm thấy khả nghi.
Bình thường cho dù ngày nghỉ cũng như vậy, cũng không thể gặp được hắn.
Tại sao lại như thế?
Krystal lắc lắc đầu,không nghĩ đến nữa, nhẹ nhàng bước xuống giường, mặc lại quần áo của mình, sau đó mở cửa đi ra khỏi phòng.
"Jung tiểu thư"
Người giúp việc của Amber đã chờ sẵn cô ở ngoài cửa từ lúc nào.
"Amber ,anh ấy đâu rồi?"
"Thiếu gia đã ra ngoài làm việc, trước khi đi đã có dặn dò, tiểu thư cứ tiếp tục nghỉ ngơi, nếu đã đói bụng,tôi cũng đã chuẩn bị điểm tâm xong rồi, còn nếu tiểu thư muốn tắm rửa, tôi lập tức đi chuẩn bị nước nóng cho cô."
Quản gia Han trả lời khá trôi chảy, vị này là nữ quản gia trong biệt thự của Amber, thoạt nhìn qua cứ tưởng là nữ chủ nhân trong nhà, mỗi lần Krystal hỏi Amber đi đâu, nữ quản gia như được lập trình sẵn, sẽ nói hắn đi ra ngoài làm việc.
Cũng tốt, trong lòng cô,dù sao cũng đã có sẵn chủ trương của mình.
"Tôi nghĩ mình nên tắm rửa lại một chút"
"Vâng! Tôi lập tức chuẩn bị cho tiểu thư"
Biệt thự của Amber nằm ở vùng ngoại thành của CHAMDONG, có nữ quản gia để ý trông nom, cô ta đối với Krystal phải nói là thập phần đãi ngộ,cung kính hết mình, qua đêm ở chỗ này tựa như cô đang trong kì nghỉ phép.
Phòng tắm của Amber rất lớn, trong không khí lại tràn ngập hương hoa ly êm dịu, ban công nhà tắm cỏ đủ loại hoa cỏ, ngâm mình trong bồn tắm lớn có đầy cánh hoa hồng, đây chính là loại hưởng thụ tốt nhất.
Từ lúc cô trở thành bạn gái của Amber cho đến giờ, Krystal giống như những cô nàng mới lớn,chưa từng trải qua tình trường, đắm chìm trong tình yêu của hắn, hắn luôn luôn đối tốt với cô, có điều, hai người chưa bao giờ gặp nhau vào ban ngày, lúc đầu cô còn không nghĩ đến, càng lâu về sau, những nghi hoặc tích tụ trong lòng cô ngày càng nhiều.
Vì sao ban ngày hắn luôn biến mất, buổi tốt mới xuất hiện?
Krystal nếu có yêu cầu gì với Amber, hắn cái gì cũng có thể đáp ứng cho cô, duy nhất chỉ có việc này là hắn không thể có biện pháp, càng kỳ quái là, sau khi hai người ân ái, cô đều ngủ mê đi, ngay cả Amber rời đi khi nào Krystal cũng không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KRYBER) (LONGFIC) VAMPIRE THỜI THƯỢNG
Fiksi Penggemar"Nếu mọi người đều biết anh là ma cà rồng,tôi đoán,cho thêm kẹo họ cũng cao chạy xa bay, không dám đến gần anh nửa bước. Thật ra là có người dám đấy. Haaa!!! Là "Em" đấy!"""""