ALICKI POV
Hmmmm ! ang sarap naman ng higaan ko ang bango amoy strawberry mint .. hmmm .. kalian pa amoy strawberry mint ang ulap 0_0 waaaah ! agad akung napabango at timungin sa paligid ko nasa isang pink room ako at wala sa ulap hay! Kung ganun nahanap ako nila kuya kahapon .. huhuhuh .. patay ako na to kakain lang kasi ako dapat eh kaya lang napasarap na ang pakikipag laro ko sa mga batang anghel kaya napagod ako at nakatulog . Infairness ang ganda ng kwarto ko.
Agad naman akung bumango at naligo ginawa ko na ang morning ritual ko . hihihih .. sige mamaya na lang mga readers at gagayak pa ko dahil may school pa ko
After 920920290 years .. lol .. tapos na po ako gagamitin ko sana yung kapangyarihan ko para makapagteleport kaso ayaw gumana hindi ko alam kng bakit ayaw gumana ginamit ko din ang iba kung kapangyarihan kaso hindi rin gumana .. waaaaaah ! anong nangyayari napansin ko na lang yung nakakabit sa kamay ko isang gold na bracelet hindi lang basta-bastang bracelet dahil na seseal to ng powers .. huhuhuhu .. ginamitan na naman nila ako nito pero magagamit ko yung pakpak ko siguro .. huhuhuhu .. ang bad nila hindi ko sila papansinin who you sila sakin lahat kahit si henry pa .. sinubakan ko naming ilabas ang pakpak ko at buti naman ay nagamit tinago ko na ito ulit at sinimlang magbihis .
Pagkatapos kung magbihis ay kinuha ko ang bed sheet ko para gawing lubid dahil sa bintana ako dadaan at hindi ako sasabay kila henry kahit sa mga knights ko hindi ko sila bati kailangan kung gawin to para kunwari na hindi ko din magagamit yung pakpak ko . who you talaga sila sakin . Pagkalapag ko sa lupa ay sinimulan ko ng maglakad patngo sa University dahil kabisado ko naman ito bago pa ako pumunta dito sa mundo ng mga tao ay kinabisado ko muna lahat.
Maayos naman akung nakarating sa school kaso pinagtitinginan ako ng mga estudyante may problema ba sila sakin bagay naman sakin yung uniform eh *pout*
"Ganda nya talaga"
"Balita ko kambal daw nya si prince henry eh" ilan lang sa mga naririnig ko ewan ko ba kung bulong nga lang talaga ang ginagawa nila dahil naririnig ko naman eh! I just ignore them at nagpatuloy na sa paglalakad magbebehave ako ngayon dahil hindi ko sila papansanin di ko pa din sila bati dahil nilagyan nila ako ng Sealing Bracelet
👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼👼
Si Ice po yung nasa Media
VOTE
LIKE
COMMENT
BINABASA MO ANG
"Sky University & The Hybrid Wizard" Book2
FantasyBook2 po ng Sky university & The Hybrid Wizard and sorry for dahil sa super late update nya.