20-PLANO

285 5 0
                                    

SOMEONE'S POV

Hindi na ako makapaghintay na mapaghiganti ko ang aking Ama. Lahat ng sakit at lungkot na nararamdaman ko ipaparanas ko sa kanila at hinding-hindi ako titigil hanggat hindi ko sila napapatay ipaparanas ko sa kanila kung pano mawalan ng minamahal. Konti na lang hindi man ako nagtagumpay sa plano ko kay Alicki ay hindi parin ako susuko hanggat hindi ko sila napapatay.

Kahit gustong-gusto ko na silang patayin sa kamay ko ay hindi ko magawa dahil uuntiin ko sila. Kala ko ok na at natanggap na ako ni Ama kahit tinapon ako ng aking ama tinago at hindi pinakilala sa lahat ok lang dahil kahit ganun ay nakikita ko sya at nakakasama kahit hindi bilang isang ama. 4years old ako ng nagsimula ang digmaan na tumapos sa kaligayahan ko ang Ama na nais kung makasama ay kinuha nila sa akin. Kaya hinding-hindi ako titigil.

Dapat nung una palang ay pinatay na nila ako pero hindi nangyari dahil habang nasa digmaan ang lahat ay nakatago kami sa lihim na silid kasama ang ilang dark wizard na bata wala akung magawa dahil mahina pa ako pero ngayon na malakas na ako sisiguraduhin ko na magtatagumpay ako sa plano ko para sa mga white wizard. Kaya maghintay lang kayo paparating na ang demonyong papatay sa inyo . BWAHAHAHHA !

♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️♣️

VOTE
LIKE
COMMENT

"Sky University & The Hybrid Wizard" Book2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon