4

6.2K 47 11
                                    

"Tiếp tục tìm! Nhất định phải tìm được nàng!" Cường thế miệng, cường thế mệnh

Vương Nhược Hi dần dần cũng đổ thói quen Mộ Dung Vân Thù ở một bên, nàng đưa hắn cho rằng trong suốt nhân, mặc kệ hắn cùng với nàng nói cái gì nói, nàng cũng không để ý đến hắn, có đôi khi phiền , liền trốn tránh hắn.

Lòng của nàng dần dần bình phục xuống dưới, đã không còn nữa bắt đầu như vậy lo lắng, cũng không biết trong lòng hiện tại đối Mộ Dung một loại cái gì cảm tình, nhất thời có chút mờ mịt, liền muốn đi trong phòng luyện luyện tự.

Vương Nhược Hi vừa mới nhắc tới bút đến, liền nhìn đến trên bàn bãi mấy tờ giấy, mỗi một tờ giấy nội dung đều là giống nhau , đều xiêu xiêu vẹo vẹo viết: "Nương, phụ thân, tướng nhi, cùng nhau."

Đây là Mộ Dung tướng bút tích, tính trẻ con, lại thuần phác.

Vương Nhược Hi không khỏi đem kia trang giấy cầm lấy, phóng ở trong tay, trong lòng ngũ vị tạp trần, nhìn giấy tự nếu có chút suy nghĩ.

Ngày kế, Mộ Dung theo thường lệ vẫn là sớm đi tới mãn nhớ, biết được Vương Nhược Hi ở miêu đa dạng, liền muốn lên tiền cấp nàng mài mực, hắn thành thói quen nếu hi đối hắn không thèm nhìn, cũng không tưởng hôm nay, vừa mới cầm lấy kia mặc, liền nghe nếu hi mở miệng nói: "Không cần , đã muốn họa tốt lắm."

Mộ Dung ngẩng đầu lăng lăng nhìn nếu hi, nhiều như vậy ngày, nàng thủy chung không muốn cấp chính mình cơ hội sao? Nghĩ không khỏi khổ cười rộ lên, trên mặt vẻ mặt rất là chua sót.

Vương Nhược Hi làm như không thấy được hắn thần sắc bàn, tiếp tục nói: "Ngươi nếu là thật muốn hỗ trợ, chờ trở về phủ sẽ giúp ta đi."

Mộ Dung mạnh mẽ ngẩng đầu, trên mặt lộ vẻ không thể tin, nếu hi vừa rồi nói gì đó? Nàng nói hồi phủ? Nghĩ liền không khỏi hỏi ra thanh: "Hồi phủ?"

Vương Nhược Hi lạnh thần sắc, nói: "Như thế nào? Ngươi nguyên là không nghĩ tiếp chúng ta hồi phủ ? Kia nhưng thật ra ta nghĩ nhiều ."

"Không, không, hồi phủ hảo, hồi phủ hảo, hồi phủ tốt lắm, chúng ta cái này hồi phủ!" Phục hồi tinh thần lại Mộ Dung Vân Thù kích động nói năng lộn xộn.

Mộ Dung Vân Thù chỉ cao hứng ở phòng trong xoay quanh, không biết muốn làm gì, Mộ Dung tướng chính vào lúc này tiến vào, vừa nhìn thấy Mộ Dung Vân Thù giống vô đầu ruồi bọ bình thường loạn chuyển, liền nghi hoặc kêu lên: "Phụ thân?"

Mộ Dung Vân Thù giờ phút này thập phần cao hứng, tiến lên ôm cổ Mộ Dung tướng, chỉ nhạc chuyển đứng lên, trong miệng nói thẳng: "Tướng nhi, chúng ta về nhà ! Về nhà !"

Vương Nhược Hi nhìn phụ tử ở phòng trong cười đùa vui vẻ, lại nhìn Mộ Dung tướng trên mặt kia ngượng ngùng tươi cười, trong lòng cũng là có chút buông lỏng, chỉ mong không có làm sai.

Hướng nếu hi mẫu tử hành lễ thực thiếu, đơn giản thu thập hạ, liền trở về Mộ Dung phủ, đương nhiên không quên mang một ít trong điếm đồ ngọt trở về.

Mộ Dung Vân Thù cha mẹ thấy nếu hi mẫu tử trở về phủ, chỉ liên thanh đâu có, một chút trách cứ nếu hi ý tứ cũng không. Chính mình con lúc trước làm này sự, bọn họ trong lòng biết rõ ràng, khổ khuyên thực sao nhiều năm qua cũng chưa hiệu quả, nay nếu hi khẳng trở về liền tốt nhất .

Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ