cuồng, như là nhai để hồ nước bình thường. Chỉ thấy hồ nước quay cuồng càng ngày càng kịch liệt, một lát sau, từ giữa gian phiên khởi một mảnh bọt nước, cùng với bọt nước xuất hiện là một cái cự mãng, bọt nước dần dần phân tán, cự mãng cao cao đứng lặng ở trong nước, mở ra bồn máu mồm to kêu tuyên truyền giác ngộ.
Âu Dương Vũ cầm trong tay bạch đà la nhanh chóng để vào trong lòng, đứng dậy đứng ở Dạ Trọng Hoa bên cạnh.
Đất rung núi chuyển còn đang tiếp tục, to lớn mãng xà đang ở trước mặt điên cuồng hét lên, theo cự mãng tiếng hô, bốn phương tám hướng rất nhanh xuất hiện rất nhiều con rắn nhỏ, hướng về Kojima [tiểu đảo phương hướng nhanh chóng bơi tới.
Âu Dương Vũ nhìn trước mắt cảnh tượng đáy lòng có chút sợ hãi, đối mặt địch nhân thời điểm có thể không sợ, lại nhìn đến như vậy rậm rạp xà đàn sau, trên người cũng là nhịn không được nổi cả da gà.
Cự mãng tiếng hô rốt cục đình chỉ, nhưng này cũng là nó công kích bắt đầu. Vừa dừng lại chỉ gầm rú, liền gặp nó đem trong nước cái đuôi liều mạng hướng Âu Dương Vũ đá đến, Dạ Trọng Hoa phản ứng rất là nhanh chóng, bị bám Âu Dương Vũ một cái nghiêng người hiểm hiểm né qua cự mãng tập kích. Cũng không liêu cự mãng nhất kích chưa trung, lập tức mở ra bồn máu mồm to hướng Âu Dương Vũ đập vào mặt mà đến.
Dạ Trọng Hoa gặp cự mãng tiến đến, liền rút ra trong tay chủy thủ, phi thân sải bước cự mãng đầu rắn, một cước dẫm nát nó đôi càng trên thượng. Cự mãng đầu rắn bị tập kích, liền có chút phát cuồng, dùng sức lay động đầu rắn, muốn đầu người trên đá dừng ở , lại không được mở lớn miệng kêu to, Dạ Trọng Hoa sớm phủ phục ở đầu rắn thượng ôm chặt lấy thân rắn, đã thấy xà lân rất là bén nhọn, Dạ Trọng Hoa cổ tay chỗ bị xà lân ma tràn đầy máu tươi.
Âu Dương Vũ thấy thế, đối Dạ Trọng Hoa kêu to: "Xuống dưới!" .
Dạ Trọng Hoa lại đối Âu Dương Vũ kêu lên: "Thất tấc!"
Âu Dương Vũ tức khắc hiểu được, giải quyết này cự mãng mấu chốt đó là tìm được nó thất tấc, Dạ Trọng Hoa hiện lên cự mãng trên lưng đó là muốn đâm trúng này thất tấc, này cự mãng hiện tại giãy dụa rất là lợi hại, nếu nếu không đem nó lực chú ý dẫn dắt rời đi, Dạ Trọng Hoa sợ là nguy hiểm .
Nghĩ Âu Dương Vũ liền từ trong lòng lấy ra lúc trước dùng là cung tiễn, nhắm ngay cự mãng kính mắt đó là nhất tên, cự mãng hơi chợt lóe trốn, vẫn chưa bắn trúng, cũng là thành công đem cự mãng lực chú ý hấp dẫn lại đây.
Cự mãng không hề để ý tới trên lưng Dạ Trọng Hoa, mà là đối với thượng Âu Dương Vũ rít gào, cơ hồ xé rách Âu Dương Vũ màng tai. Càng là nguy hiểm thời điểm, Âu Dương Vũ càng là trấn định, tay nàng vững vàng cầm lấy cung tiễn, ánh mắt trong lúc đó mang theo thản nhiên tự tin, nàng cầm cung tiễn tiếp tục đối với các nơi loạn xạ, cự mãng bị bắn không thể nào xuống tay.
Trên lưng Dạ Trọng Hoa thoáng ổn định sau, liền chậm rãi đi phía trước đi tới thất tấc địa phương, một tay cao giơ lên cao khởi chủy thủ, dùng sức khí lực đột nhiên đi xuống đâm tới, lại nhân xà lân quá mức cứng rắn, thứ nhất thứ vẫn chưa đâm vào trong thịt, nhưng là lại chọc giận cự mãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương - Hoàn
RomansaVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thừa tướng đích nữ Âu Dương Vũ luân vì toàn bộ Tiểu Đao quốc lớn nhất chê cười, nàng đương trường chàng cán vong. Lại trợn mắt, linh hồn đã muốn đổi thành 21 thế kỷ kim bài đặc công. Cái gì? Hưu khí quá của nàng hoài...