Một buổi tối lấp đầy những ngôi sao, gió thổi rít qua những kẽ lá. Trong một biệt thư nguy nga, tráng lệ có một cặp đôi đang âu yếm với nhau trong căn bếp. Thi thoảng còn phá lên tiếng cười đùa.
- Natsu à! Tránh ra chỗ khác để em nấu ăn được không?
- Không sao đâu! Em cứ làm việc của mình đi! - Cậu con trai mang tên Natsu đang ôm lấy cô gái đó từ phía sau. Khuôn mặt điển trai của anh thì dụi vào làn tóc thơm nhẹ mùi hoa Vani đó.
- Xì! Anh không muốn em làm món thật là ngon cho anh ăn sao? Anh cứ vầy thì sao em tập trung được? - Cô gái ấy cất lên giọng nói ngọt ngào, mang chút vui đùa.
- Được rồi, quý cô Yamiko Yamitoga. Hôm nay là ngày sinh nhật em mà nhỉ? Em nói gì anh đây cũng ngoan ngoãn nghe theo hết. - Nói rồi Natsu bẹo nhẹ chiếc mũi nhỏ xinh của cô gái mang tên Yamiko kia.
Natsu đi đến chiếc ghế cạnh đấy, hai tay khoanh trước ngực, đôi chân vắt chéo, môi nở nụ cười nhẹ trong khi đôi mắt nhìn về phía cô gái đáng yêu đang loay hoay nấu ăn. Vừa nhìn cô ấy anh lại nghĩ về ngày xưa anh quen Yamiko với tư cách là một thư kí với một người tổng tài. Đúng vậy, Yamiko chính là thư kí của Natsu anh đây. Họ quen biết nhau rất đơn giản, theo từng bước từng bước. Lúc đầu, hai người chỉ là mối quan hệ làm ăn với nhau, được một thời gian thành bạn rồi đến bạn thân mới tiến bước đặt chân đến tình yêu này. Bọn họ đã yêu nhau được một năm, tình cảm rất mặn nồng.
Rồi anh nhìn lại chính bản thân mình. Ngoài một người có danh vọng cao chót vót, là tổng tài của tập đoàn Thánh Long, tên tập đoàn mang một ý nghĩa rất huy hoàng và trịnh thượng nên công ty này cũng rất giống với ý nghĩa cái tên. Tập đoàn Thánh Long do Natsu Dragneel này điều khiển đã nằm trong top 10 người giàu có và quyền lực nhất thế giới. Cuộc sống của anh không khác gì một vị vua nhưng vị vua này đã làm được gì cho cô ấy-Yamiko chưa? Anh luôn làm phiền cô bởi những trò dâm đãng của anh, thậm chí cô còn khóc. Biết sao được, đó là tật xấu của anh rồi!
- Đây! Món cơm trộn thập cẩm của anh! Mời thưởng thức! - Yamiko lên tiếng làm cắt ngang mạch suy nghĩ của Natsu.
- Có rồi sao?! Vậy ăn luôn đi! - Nói rồi khuôn mặt Natsu lộ rõ vẻ hí hửng, cánh tay rắn chắc ôm lấy vòng eo nhỏ mà kéo ngược về phía sau, hiện tại Yamiko đang ngồi trên đùi Natsu một cách khiêu gợi.
- Hừ! Rốt cuộc anh muốn ăn em hay ăn món cơm của em? - Yamiko hỏi mà có chút bực dọc đáng yêu.
- Đương nhiên là muốn cả 2 rồi nhưng lại muốn ăn em hơn cho nên ăn món cơm trộn này trước, món đặc biệt để sau!
- Đồ Natsu dâm đãng ...
Yamiko chưa kịp nói hết câu thì Natsu đã nhét một thìa cơm trộn vào mồm cô, ngay sau đó là một nụ hôn ngọt ngào kế tiếp.
- Ưm ... ưm ...
Được 10 phút sau, Natsu mới buông tha cho Yamiko.
- Đố đáng ghét! - Vừa nói, đôi bàn tay nhỏ đập vào lồng ngực rắn chắc nhưng lại bị đôi bàn tay to hơn ngăn cản lại.
YOU ARE READING
[Nalu] [Fanfiction] Ô sin lạnh lùng và tổng tài dâm đãng
Fanfiction"Cho đến một hôm ... anh gặp người đó ... người ấy lại là một mặt trời mới đối với anh ..." "Cho đến một hôm ... cô gặp người đó ... bánh xe thay đổi số phận cô bắt đầu quay ..."