- Giết ông ta đi. - Một người đàn ông đeo kính dâm, cơ thể to cao, mặc vest lịch sự đang oai phong đứng khoanh tay ra mệnh lệnh nghiêm giọng.
Chả chần chừ những người xung quanh người đàn ông đó tiến lên phía trước. Người thì cầm chày quật lên quật xuống vào lòng bàn tay, người thì tay không mà bẻ răng rắc, người thì lắc cái đầu sang trái lại sang phải phát ra một tiếng cạch của xương. Tất cả bọn họ đang khởi động để đánh một người đàn ông già nua, nhỏ yếu đang sợ hãi phía trước. Những giáng chày thật mạnh, những cú đấm thật đau, những cái đá thật sâu đều dồn hết vào người đàn ông đó. Ông ta chỉ biết ôm đầu mà co ro ở đấy mặc cho những cú đánh giáng trần vào mình. Luôn đánh vào những chỗ dễ bị thương của ông, đầu máu me be bét, cánh tay bị chặt mất, bộ phận sinh dục của ông cũng bị phá hủy. Họ thật tàn nhẫn! Ông đã chết, chết tại chỗ, chết trước hai con người mà ông thương yêu nhất đang ở ngoài đau đớn nhìn ông.
- DỪNG LẠI ĐI. - Người đàn bà với bộ dạng vô cùng thê thảm. Đầu tóc rũ rượi, quần áo xộc xệch, khuôn mặt xanh xao, ốm yếu cùng với những giọt nước mắt lăn dài trên má. Đôi môi trắng nhợt đang gào thét. Hai cánh tay gầy gò đang bị kìm hãm chặt trong những cánh tay to lớn của mấy tên mặc vest lịch sự đó.
Có một cô bé với mái tóc vàng óng rối bù xù, làn da xanh xao. Cô bé ấy đang bị trói trên một cái cột nhà, miệng bịt chặt bằng một chiếc khăn màu trắng. Cô căng mở trợn to hai mắt, đồng tử màu socola của cô run rẩy không ngừng, những giọt nước mắt chực trào rơi liên hồi mà thấm ướt cả dải khăn trắng đó.
Đúng vậy, đó là cô-Lucy Heartfilia. Cô đã sinh ra trong một gia đình nghèo, túng thiếu, cơm không đủ ăn, manh không đủ mặc nhưng gia đình cô đã từng ngập tràn những tiếng cười của hạnh phúc dù có bần cùng đến mấy. Chỉ là đã từng mà thôi. Cho đến khi cô 12 tuổi, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Bố cô là Jude Heartfilia đã lâm vào con đường nghiện ngập. Lúc nào cũng chìm đắm trong những ảo tưởng của thứ thuốc chết chóc-ma túy. Ông luôn ra ngoài ăn nói những điều bậy bạ cho nên người đời thường rất ghét ông. Chính những cơn mộng tưởng đã khiến ông làm những điều điên rồ. Ông vay tiền người ta để ăn chơi lêu lổng, để xây những căn biệt thự, để đi gái gú ... Thật không ngờ, ông lại vay tiền nhầm chỗ, ông đã vay mướn của bọn xã hội đen, thậm chí bọn họ còn không phải là xã hội đen nữa mà là những sát thủ thuộc một bang phái nào đó. Cuối cùng, tiền chất đầy thành núi. Một gia đình nghèo nàn như cô thì làm sao có thể trả đủ dù có dùng cả hết đời này. Ông bố nghiện ngập thì làm ăn được gì, con cái thì quá nhỏ bé, tất cả mọi thứ đều trút lên bờ vai của người mẹ-Layla Heartfilia. Cứ thế cứ thế, từng ngày trôi qua, gia đình cô là không ngày nào yên ổn. Bọn xã hội đen đến đòi nợ, không có thì phải hứng chịu những đòn đánh từ bọn nó. Cuối cùng cũng đến giới hạn, bọn họ đã đánh chết ba cô. Một thời gian sau sự việc đó, mẹ cô vì đã làm việc quá cật lực để trả nợ mà cũng từ trần để lại một mình Lucy cô trên cõi đời này. Thật bi thảm!
Cô phải đi làm việc hằng ngày hằng đêm, đều đặn là 24h. Một đứa bé 12 tuổi như cô là đang ăn đang học đang chơi vậy mà nhìn cô xem. Người lớn làm việc cũng chỉ 8 tiếng mỗi ngày mà cô đây ... Hoàn cảnh đã dồn cô đến đường cùng làm cô phải làm một việc mà chính đáng là không nên làm cho một đứa trẻ ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng như cô.
YOU ARE READING
[Nalu] [Fanfiction] Ô sin lạnh lùng và tổng tài dâm đãng
Fanfiction"Cho đến một hôm ... anh gặp người đó ... người ấy lại là một mặt trời mới đối với anh ..." "Cho đến một hôm ... cô gặp người đó ... bánh xe thay đổi số phận cô bắt đầu quay ..."