Chap 3 - end

1.1K 43 0
                                    

- Không nhưng nhị gì cả. 1 tay tôi nuôi cô lớn bằng ngần này,giờ cô đủ lông đủ cánh cô không coi bà mẹ này là gì phải không? -mẹ quát lớn lên.

- Dạ không,ý con không phải thế. chỉ là việc gấp gáp quá nên con...

- Thế là được rồi. mọi chuyện tôi khác lo. cô cứ chuyên tâm với cái đồ án của cô cũng được. chỉ miễn sao ngày đón dâu cô có mặt là được rồi.

...

- Bây giờ mình phải làm thế nào hả em? mẹ Yul mà đã quyết cái gì thì không thể thay đổi được đâu. -Yuri sốt sắng.

- Làm thế nào là tuỳ Yul. Yul nói Yul muốn lấy em ngay bây giờ cơ mà.

- Thì đúng là thế. vì thế nên Yul mới lo chứ. tự nhiên mẹ lại bắt Yul cưới ngay bây giờ. mà tối mai đã phải đi gặp người ta rồi. Yul chẳng biết làm thế nào bây giờ cả. hay mai Yul đưa em về ra mắt mẹ và nói rõ chuyện của chúng mình nhé.

- Không cần phải làm thế đâu Yul. Yul cứ đi xem mặt người ta đi. nếu Yul thấy ưng thì cứ lấy cô ấy. còn nếu không ưng thì lúc đó Yul đưa em về ra mắt mẹ cũng được. mình quyết định thế Yul nhé.

- Sao lại thế được,Yul sẽ chỉ lấy em thôi... alô! alô! em còn nghe máy không vậy?

Em đã cúp máy rồi,nó gọi lại nhưng em cũng đã tắt máy. Yuri bối rối thật sự. nó biết chắc em sẽ thất vọng về nó lắm. nhưng thật sự nó chẳng biết làm thế nào cả. mẹ đối với nó là 1 thứ quá quan trọng,quá tôn kính. nó không cho phép và cũng không thể làm gì khiến mẹ phải buồn. đối với nó việc cãi lại lời mẹ hay làm những việc mẹ không thích là 1 điều không thể.

Nhưng còn em,người mà nó yêu thương,người mà nó đã hứa và cũng là người duy nhất mà nó muốn lấy làm vợ thì sao? nó phải làm gì đây? đầu óc nó như muốn nổ tung ra. đúng lúc nó đang hạnh phúc nhất thì ông trời lại thích trêu đùa với nó đến thế.

...

- Đường này hả mẹ?

- Ừh,đi thêm 1 đoạn nữa thì rẽ phải ở cái ngã tư đầu tiên ý.

Cuối cùng nó vẫn phải làm theo lời mẹ. nó không thể làm trái phận sự của 1 người con được,dù cho lúc này đây trái tim nó đau nhói và khó xử hơn bao giờ hết. từ tối qua đến giờ em vẫn tắt máy,nó gọi cho em liên tục nhưng không đc. nó thực sự thấy lo về em,liệu em có lại đi uống rượu 1 mình ở đâu đó giống như lần đầu tiên nó gặp em không? liệu em có lại đi bắt quen với 1 thằng xe ôm nào khác giống như nó không? cái suy nghĩ đó cứ bám lấy nó làm cho đầu óc nó như muốn điên lên.

Xe ôm của thiên thần - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ