റൂമിലെ എ സി യുടെ തണുപ്പു എന്റെ ഇളം ശരീരത്തിൽ പെട്ടന്ന് പ്രദിപലിച്ചിരുന്നു.. കണ്ണുകൾ നിദ്രയിലേക്ക് മയങ്ങി തുടങ്ങുമ്പോഴാണ് നൗഫലിക്കന്റെ ആ വിളി മോനെ ഷിഫിനെ ഉറങ്ങിയോ നീ..ഇല്ല ഇക്ക പറ. ടാ വീട്ടിൽ എന്റെ ഉമ്മച്ചിക്കു സുഗമാണോടാ. ആതെ ഇക്ക. പിന്നെ ഇക്ക ഇങ്ങളെ ഉമ്മച്ചി പ്രെത്തേകം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.വീട്ടിലെ പ്രാരാബ്ദത്തിനിടയ്ക്കു സ്വന്തം ജീവിതം മറന്നു പോകല്ലേ എന്ന്.. മരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇക്കാനെ ഉമ്മച്ചിക്കു ഒന്നു കാണണമെന്നും. അതൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ ഇക്കയുടെ കണ്ണിൽ നിന്നു കണ്ണിരു പുറത്തു ചാടുന്നുണ്ടായിരുന്നു ആ മുഖം കണ്ടാൽ അറിയാം ഇക്കയ്ക്ക് എന്തൊക്കെയോ എന്നോട് പറയാനുണ്ട് എന്ന് പക്ഷെ കൂടുതലൊന്നും ഞാൻ ചോദിച്ചില്ല. കാരണം: (എനിക്കറിയാമായിരുന്നു എന്നെ പോലെ ചെറിയ പ്രായത്തിൽ തന്നെയാ ഇക്കയും വന്നത് മനസ്സ് നിറയെ സ്വപ്നങ്ങളുമായി അവിടെന്ന് യാത്ര പറയുമ്പോൾ സ്വ ന്തമായി വീടില്ലായിരുന്നു, പ്രായ പൂർത്തിയായി കെട്ടിച്ചയക്കാൻ തയ്യറായി നിൽക്കുന്ന അനിയത്തി സമീറയുടെ ഏക പ്രദീക്ഷയായിരുന്നു നൗഫലിക്ക മാത്രമല്ല വട്ടി പലിശക്കാരനിൽ നിന്ന് കടമെടുത്തും ഉമ്മച്ചിയുടെ കയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന കുറച്ചു സ്വർണം പണയം വെച്ചിട്ടുമാണ് വിസയ്ക്ക് പണം ശെരിയാക്കിയത്. ആദ്യത്തെ രണ്ടു വർഷം ഇവിടേയ്ക്ക് വന്ന കടം വീട്ടി പിന്നെയുള്ള രണ്ടുവർഷം ചെറുതാണെൻകിലും ഒരു വീട് വെച്ചു അപ്പൊഴേക്കാണ് സമീരയ്ക്ക് ഒരു ഗൾഫുകാരന്റെ ആലോചന വന്നത് നല്ല ബന്ധമായതു കൊണ്ട് സ്ത്രീധനം വേണ്ടാന്നു പറഞ്ഞതു കൊണ്ടും കാരണവർ അത് നടത്താൻ തീരുമാനിച്ചു എന്തായാലും നൗഫൽ ഇപ്പോൾ ഗള്ഫുകാരനല്ലേ ചുരുങ്ങിയത് 30 പാവണെൻകിലും ഇടണ്ടേ എന്ന കണവൻ മാരുടെ നിർബന്ധത്തിനു മുന്നിൽ നൗഫലിക്കയ്ക്കു ഒന്നും എതിര് പറയാൻ പറ്റിയില്ല മാത്രമല്ല നൗഫലിക്കയ്ക്കു ആകെയുള്ള ഒരു പെങ്ങളും കൂടിയാണ് അങ്ങിനെ ആ കല്യാണം നടത്തി കൊടുത്ത കടങ്ങളും വീട്ടി തീരുമ്പോൾ ഇക്കയുടെ 7 വർഷം ഇന്നലെകളെ പോലെ കടന്നു പോയി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ) ഞാൻ തണുത്ത് വരയ്ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ കാലിനിടയിലുള്ള പുതപ്പെടുത്തു രണ്ടു പേർക്കുമായി പുതച്ചു.. എന്നിട്ടു എന്റെ അടുത്തേക്കായി നീങ്ങി കിടന്നു ആ മസ്സിലുള്ള കൈകൾ എന്റെ ശരീരത്തെ കെട്ടി പിടിച്ചു ഒരു വാട്സല്യമെന്നപോലെ അതെനിക്കൊരു സമാദാനമായിരുന്നു. എന്റെ കൈകൾ നൗഫലിക്കന്റെ നെഞ്ചിൽ വെച്ചു നൗഫലിക്കയ്ക്കു മുഗാമുഖമായി ഞാൻ കിടന്നു.. മിനുസമാർന്ന എന്റെ ശരീരത്തിൽ നൗഫലിക്കന്റെ കൈകൾ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു എനിക്കതു ഒരു ആശ്വാസമായിരുന്നു. രത്രി അതിന്റെ യമങ്ങളിലേക്കു സഞ്ചരിച്ചു തുടങ്ങി എനിക്ക് ഉറക്കം നഷ്ടപെട്ടത് പോലെ പക്ഷെ ആ കൈകളിൽ ഞാൻ സുരക്ഷിതമെന്ന് തോനി ഇക്കയുടെ അടുത്തേക്കു ചേർന്നു കിടന്നു. ഇക്കയുടെ ആ തടോലലിന്റെ സുഖം എന്നിലെ വികാരത്തെ ഉണർത്തിയിരുന്നു. ഇക്കാന്റെ ഓരോ ശ്വാസവും എന്റെ കഴുത്തിനടിലാണ് വന്നു പതിഞ്ഞിരുന്നത് എന്നെ തന്നെ നിയന്ദ്രിക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ മുഖം തിരിഞ്ഞു കിടന്നു ഇക്കാന്റെ കൈകൾ എന്റെ ശരീരത്തിൽ അപ്പോഴും ഭദ്രമായി തന്നെ ഉണ്ടായ്രുന്നു അപ്പോഴാണ് എന്നിൽ ചേർന്നു കിടക്കുന്ന ഇക്കയുടെ അരക്കെട്ടിനു താഴെയുള്ള ആ അനക്കം ഞാൻ ശ്രദ്ദിച്ചത്. രണ്ടുപേർക്കുമിടയിൽ ഒരേ വികാരമാണ് പക്ഷെ പരസ്പരം അത് പ്രകടിപ്പിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല..ഞാൻ അതൊന്നും അറിയാത്ത ഭാവത്തിൽ എന്റെ ആ ചന്തി കെട്ടു ഇക്കയ്ക്ക് ചേർത്ത് വെച്ചു അത് ഇക്കയ്ക്ക് ഒരു ഗ്രീൻ സിഗ്നൽ കിട്ടിയത് പോലെ ഇക്കയുടെ കെട്ടി പിടിത്തത്തിനു കുറച്ചു ശ്കതി കൂടി.