[Đồng nhân phim truyền hình Hai người cha] Thầm mến - Y Lai Văn

1.6K 13 0
                                    

=================

 Thư danh: [ hai người cha ] thầm mến

 Tác giả: y lai văn

 Nội dung giới thiệu vắn tắt:  "Ở chung" bảy năm vẫn tường an vô sự, thẳng đến hai nữ nhân xuất hiện, Đường Tường Hi cảnh linh đột nhiên vang!

 Đường Tường Hi cho là có nữ nhân trói buộc, Ôn Chấn Hoa sẽ vẫn ngoan ngoãn đợi ở bên cạnh hắn, cùng hắn cùng nhau thành lập khởi chúc cho bọn hắn cùng ôn đế gia. Đường Tường Hi cũng vẫn cảm thấy hai người luôn luôn tại cùng nhau lời nói, cho dù chính là cùng nhau chiếu cố nữ nhân không có mặt khác cũng sẽ cảm thấy được rất hạnh phúc.

 Nhưng sự thật chứng minh nếu hắn vẫn không làm rõ lời nói, không chỉ đối phương sẽ "Ra tường", chính mình cũng sẽ bị đối phương đổ lên ngoài tường.

 Nghĩ tới nghĩ lui, Đường Tường Hi cảm thấy được "Ra quỹ" thấy thế nào đều so với "Ra tường" cần nhờ phổ hơn, vì thế nhị hóa muốn ra tay !

 Này chuyện xưa nói cho chúng ta biết, ai nói trước yêu người trên chính là thâu gia, song thắng không thể mị?

 ★ chúng ta tôn chỉ là: sở hữu nữ tính vật hi sinh đều là vì thúc đẩy hai người cha trong lúc đó cảm tình phát sinh tồn tại!

 ★ chúng ta khẩu hiệu là: nữ diễn viên chỉ có một, chính là Đường Ôn Đế!

 ★ mục tiêu của chúng ta là: khiến hai người cha vĩnh viễn cùng một chỗ!

 ★ có cơ tình (√) có tình yêu (√) cùng một chỗ (√) có thân tình (√) có ngọt ngào (√) chữa khỏi hệ (√) cam đoan không hãm hại (√) cố gắng càng(thêm) trung (√)

 PS:

 1, hai người cha đồng nghiệp văn, phía trước là trước truyền tính chất , sẽ không một chút nhảy đến bảy năm sau, cha nhóm phải nuôi ôn đế đát!

 2, công thụ đã định, ánh mặt trời tinh anh lưu manh công X ôn nhuận nho nhã nhân thê thụ, Đường Tường Hi X Ôn Chấn Hoa, thuộc tính thoải mái không ngược ngọt, 【 thân mẹ 】+【 tuyệt đối không hãm hại 】 cam đoan.

 3, cảm tạ bìa mặt để đồ bức tranh tay Mexico mũ rơm tinh hệ thật to trao quyền, cảm tạ xảo xảo bìa mặt, đại sao một hơi mua~~

 4, có bình có động lực QAQ mọi người cấp điểm duy trì cùng cổ vũ bái, thỉnh chớ đăng lại, cám ơn!

 ==================

 ☆, 1 thích người

[Đồng nhân phim truyền hình Hai người cha] Thầm mến - Y Lai VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ