Trái tim em cũng biết đau

1.3K 71 13
                                    

Tại một tòa cao ốc của tập đoàn Thiên Vương. Tại phòng cao nhất của tập đoàn.

_Sao hôm nay không thấy thư ký Hồng?- ông chủ kiêm tổng giám đốc Thiên Vương :Thiên Yết hỏi trợ lý của của mình.

_Tổng giám đốc quên là ngài phái cô ấy đi là dự án K ở Châu Âu à?-trợ lý Ma Kết kiêm bạn tốt của Thiên Yết hỏi lại.

_Vậy à - Thiên Yết nói rồi tay mở tài liệu ra xem.

_Tôi đã chọn thư ký mới cho cậu rồi , thay thế tạm thời cho thư ký Hồng -Ma Kết nâng gọng kính lên rồi tay bấm điện thoại nói .

_Chừng nào tới?-Thiên Yết hỏi mặt chẳng cảm xúc.

_Sắp tới rồi -Ma Kết thở dài trong lòng , có thằng bạn mặt lạnh suốt ngày như vậy đúng là số khổ , còn gặp nhau suốt ngày chắc có ngày chết vì lạnh quá.

"Cốc , cốc " tiếng gõ cửa vang lên . Ma Kết cười đi đến cánh cửa , tay mở cửa nói:

_Tới rồi

Cửa mở đi vào là 1 cô gái trẻ tuổi với khuôn mặt trái xoan , tóc dài cột đuôi ngưạ , mắt đeo kính , mặc bộ đồ công sở trong rất quê mùa. Tóm lại 1 câu : người cỗ lỗ sĩ.

Thư ký Hồng xinh đẹp hiện đại bao nhiêu thì thư ký mới quê mùa lạc hậu bấy nhiêu.

_Xin chào , tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Kim Ngưu ,là thư ký mới của tổng giám đốc-Kim Ngưu tự giới thiệu về mình , giọng nghe rất êm tai mang đầy sự tự tin.

_Hân hạnh được làm quen Kim Ngưu , tôi là Ma Kết là trợ lý của tổng giám đốc. Mong sau này chúng ta hợp tác vui vẻ-Ma Kết bó tay tại sao lại có người quê mùa tới vậy nếu không phải là Hồng thư ký giới thiệu chắc anh nghĩ là bà nhà nông mới lên . Không biết Thiên Yết sẽ nghĩ sao.

_Còn đây là Thiên Yết , ông chủ của chúng ta - Ma Kết đưa tay giới thiệu Thiên Yết cho Kim Ngưu.

_Xin chào tổng giám đốc - Kim Ngưu cúi chào về phía Thiên Yết.

Lúc này Thiên Yết mới ngước đầu lên nhìn Kim Ngưu. Anh bỗng nhiên thấy đôi mắt sáng của Kim Ngưu thì giật mình liên tưởng đến đều gì đó mà bên ngoài hết sức bình tĩnh.

Còn Kim Ngưu thì cô hoàn toàn ngây dại trước Thiên Yết , ánh mắt sáng ,mày kiếm , mũi cao. Tâm cô bắt đầu dao động .

_Tôi là Kim Ngưu , chào tổng giám đốc-trên môi KimNgưu là 1 nụ cười.

"Chào anh , Thiên Yết"-hình ảnh một cô gái năm xưa hiện trong đầu anh.

"Thiên Yết , em thích anh"

"Yết cái này đẹp lắm"

"Yết chúng mình chụp chung nhe."

"Yết, em yêu anh"

"Xin lỗi anh Yết , em yêu người khác người khác rồi , mình chia tay nhe anh"-cô gái nói trong sự có lỗi.

Thấy sự khác lạ ,Ma Kết khẽ gọi Thiên Yết:

_Yết, Yết.

Thiên Yết tỉnh lại trong hồi ức , rồi nhìn Kim Ngưu. Anh đứng dậy đi về phía cô nói:

(One short Ngưu-Yết) Trái tim em cũng biết đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ