Tapos na ang orientation 'bout rules and regulations. mas nauna kong maka labas kina Sky and Shy. so ako, eto power hintay. while waiting nagulat nalang ako biglang may sumugod saken'g babaeng chararat. sasampalin sana nya ko kaso naunahan ko sya. syempre! ang ganda ganda ko naman para sampalin lang nya no?
pag kasampal ko sa kanya nag salita sya
Her: Could you please stop staring at my boyfriend?
(aba! ini-english ako)
Me: Are you talking to me?
Her: Sino sa tingin mo? Stupid!
(ahhh. kapal ng mukha! Tinawag akong stupid.)
Me: Why should I stare at your boyfriend?
Her: Because you like him obviously.
(napatingin ako sa boyfriend niya na ipinaglalaban niya)
Me: Hahaha! Bitch nobody wants your boyfriend! That's why he's with you!
("wooooh" sabi nung mga students na nanonood samin)
Her: Gago ka?
Me: Mas gago ka! Monkeys with the same face, love each other! And please STOP ACTING LIKE YOU'RE THE WIFE JUST TO FEEL GOOD ABOUT YOURSELF. Bitch, iiwan ka din nyan!
("Buuuurn!" sabi nung mga students)
Her: (nang gigigil sa galit)
Me: all of you (sabay turo sa mga students)
(kinabahan naman yung mga students)
Me: Kung i a-upload nyo yan. i-edit nyo muna. lagyan nyo ng filter kase nakaka awa naman tong chaka na'to e (sabay turo sa babaeng unggoy)
Her: Ang kap--
Me: Punyeta! rerebatt kapa?
(sabay hila sa buhok nya)bago pako mabeastmode binitawan ko na buhok nya sabay walk-out na'ko with hampas ng hair sa face niya.
WTF?! Eh mukhang ngang unggoy yung boyfriend niya. Assuming. Kung maka-bakod wagas.
Grrrr. nakooo! pasalamat sya saken at kaka retouch ko lang kung hindi baka nginudngod ko na peslak nya sa sahig.Hi! My name is Yna Patricia Jan Mariel Dela Rosa. 16 years old sabi nila masama daw ugali ko. but for me! walang masama sa ugali ko, im just doing what i want. saying what i want. is there a problem? kung gagawin ko lahat ng gusto ko? im just BEING ME! Pero, Sabagay, May pagka"lil bit" maldita nga ako 😂 pero slight lang 👌I had two bestfriend! my twin sister si Sky and Shy. bestfriend ko sila since birth.lol. pero oo! mag bestfriend yung mom ko and mom nila, so that y mag bestfriend din kame, only child ako, so i count them as my true sister. may ate't kuya din sila si ate Shyra and kuya Skyler. hehehe ang cute ng names nila no? hahaha naiingit din ako minsan sa kanila kase ang dami nila samantalang ako magisa lang. pero okay lang sanay na naman ako e. hehehe lols. so this is my story begins.
a/n: Hi guysss!(^o^)/ huhu! dis is my 1st story! so hope u like it (*^_^*) enjoy readin' ciao.(⌒_⌒)
thankyou in advance.