Phần 1

3.1K 27 19
                                    

      Tên sách: Hoàn mỹ Hoàng quý phi

Tác giả: Tiễu Nhiên Hoa Khai

Văn án:

Này chính là một cái em gái, xuyên qua thành năm cũ bánh ngọt, dùng cả đời mua cái giáo huấn, kiều bím tóc, sau đó lại xuyên việt về ra, bị sống lại trở về Dận Chân dưỡng thành chuyện xưa ~~~

Cái khác Văn Văn liên tiếp ~~~ thỉnh đâm xuống mặt link kết nối đến

Thân mến nhóm, tin tức tốt cùng tin tức xấu cùng tồn tại, thứ hai, cũng chính là ngày 28 tháng 10, hoa nở muốn mở v , cùng ngày canh ba, sau khi song canh ~~~ thân mến nhóm muốn ủng hộ nhiều hơn hoa nở a, thuận tiện thu gom một hồi hoa nở, hoa nở sẽ cố gắng một chút cố gắng nữa ~~~~

Hoa nở xuất phẩm, hố phẩm có bảo đảm, mọi người liền yên tâm nhảy đi ~~~

【 biên tập đánh giá 】

Cầm nhầm tiến công chiếm đóng phương pháp niên kỉ cô nương lấy tiểu Bạch văn nữ chính thông minh đối mặt một chân thật vương triều, không nghi ngờ chút nào hương tiêu ngọc vẫn rồi. Vạn bất đắc dĩ lấy linh hồn phương thức cùng chết mà không tán Ung Chính đơn độc chung sống ba sau trăm tuổi, trở lại phó bản. Lần này, ngoại trừ sống đặc sắc ở ngoài, nàng cùng đồng dạng sống lại trở về Dận Chân, có phải hay không nên làm chút gì thay đổi một hồi đâu? Nam nữ phân công, hợp tác không mệt, trong triều đình nơi ở song cải cách, nhìn hai người thế nào đùa bỡn lớn Thanh triều.

Hành văn tinh tế giữa mang theo lão luyện, nhân vật sinh động đầy đặn, các loại tính cách các loại hình tượng chuyển đổi không hề tắc, vô cùng trôi chảy. Tình huống chặt chẽ, chuyện xưa đứng đắn giữa mang theo vui vẻ, náo nhiệt mà ấm áp, dẫn độc giả mê muội trong đó muốn ngừng mà không được, đáng liếc nhìn.

==================

☆, ngươi cũng đã chết

Niên Tú Nguyệt tung bay ở Càn Thanh cung mặt trên, mắt lạnh nhìn cái kia thon gầy nam nhân, viết chữ như rồng bay phượng múa, thiết họa ngân câu, đoan đích thị quyết đoán mãnh liệt. Mười năm rồi, cũng không biết nửa đêm tỉnh mộng lúc, trong lòng nam nhân này có từng từng có hổ thẹn bất an.

Ước chừng là chưa từng có đi, hắn như vậy tâm địa sắt đá, so với chất lỏng nitrogen càng lạnh hơn, cũng đá kim cương càng cứng hơn, chính mình sau khi chết, hắn hẳn là càng may mắn không cần vì khó khăn chứ? Chỉ là mình Phúc Huệ, chung quy là không có có thể thoát khỏi cái kia vận mệnh.

Đương nhiên, có chín phần mười khả năng, người đàn ông này, căn bản đã quên nàng. Niên Tú Nguyệt là ai? Bản thân nàng đều sắp quên cái tên này nữa à.

Chính mình trước đây làm sao lại sẽ tin tưởng, người đàn ông này sẽ bởi vì Phúc Huệ là con trai của hắn mà bảo vệ mấy phần đâu?

"Khụ khụ!" Niên Tú Nguyệt nhìn người đàn ông kia cúi đầu ho khan vài tiếng, tấu chương trên cũng có vài điểm đỏ sẫm, nam nhân cũng không để ý, cau mày nhìn một chút này tấu chương, chu sa bút ở đó vết máu cắn câu siết mấy lần, liền để qua một bên đi.

Hoàn mỹ Hoàng quý phi - Thanh xuyên, Song trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ