☆, 60, dần vào quỹ đạo
Dận Chân sổ sách là phân ba bộ phần đích, một loại là ở bề ngoài, phân hai bộ phân, một phần chính hắn chưởng quản, bên ngoài hết thảy tiêu dùng từ bên trong này lãnh. Một phần là giao cho phúc tấn, gia dụng cái gì, đều là ở nơi này một phần bên trong lãnh. Còn dư lại này một phần, chính là lén lút được rồi, cùng một bộ phận hiện tại thuộc về Niên Tú Nguyệt.
Hiện tại Niên Tú Nguyệt trạng thái là được, sáng sớm rời giường, đưa Dận Chân vào triều sớm, chính mình đi cho phúc tấn thỉnh an, trở về nhìn sổ sách, buổi chiều sao chép kinh Phật, buổi tối hoặc là cùng Dận Chân như vậy như vậy, hoặc là chính là mình nhìn xem sách, sau đó ngủ.
Lý thị cũng không phải nghĩ buông tha Niên Tú Nguyệt, cũng đã tới trăm vườn trái cây một lần, muốn đối với Niên Tú Nguyệt làm ra chút gì, thế nhưng "Vừa vặn" gặp gỡ Dận Chân trở về, không chỉ có chưa thành công thi triển âm mưu, ngược lại là bị Dận Chân trách mắng một trận, thuận tiện cảnh cáo nàng sau này cũng không tiếp tục có thể tới trăm vườn trái cây.
Sau đó Lý thị giống như là bỗng nhiên tỉnh ngộ lại một dạng, lại biết điều yên tĩnh lại rồi. Niên Tú Nguyệt bày tỏ, đối với lần này, nàng là nới lỏng một hơi. Lý thị vốn là có thể ở tứ phúc tấn dưới mí mắt liên tiếp sinh một nữ tam tử, vốn là người thông minh.
Chỉ tiếc, Dận Chân hậu viện mấy năm không hài tử sinh ra, lại bị kết luận sau này cũng không tiếp tục khả năng có con nối dòng, sau đó Dận Chân lại rời kinh hơn hai năm, thời gian mấy năm, phúc tấn thoái nhượng cùng Đức phi ban thưởng, liền để Lý thị mê mắt, từ từ trở nên kiêu ngạo rồi.
Bây giờ bị phúc tấn đè ép hai, ba lần, lại bị Dận Chân rầy hai lần, lập tức hoàn toàn tỉnh ngộ, trở lại bế quan.
Phúc tấn không tìm được người trêu chọc, lại vội vàng chuẩn bị lễ trung thu chuyện tình, Tống thị Vũ thị mấy người cũng dám mạo hiểm đầu, trong phủ này ba cái, một là chiếm địa vị, một là chiếm con nối dòng, một là chiếm sủng ái, ai cũng không trêu chọc nổi.
Cho nên, trong khoảng thời gian ngắn, Dận Chân hậu viện hòa hài giống như là tỷ tỷ muội muội đều là thân.
"Trắc phúc tấn, bữa trưa muốn dùng cái gì?" Cẩm Quy vào cửa cười hì hì hỏi, Niên Tú Nguyệt thả tay xuống bên trong sổ sách, chống đỡ đầu nghĩ một hồi: "Hôm nay gia lại đây dùng bữa sao?"
"Trước Tô công công lại đây truyền tin, nói là gia hôm nay buổi trưa sẽ tới." Cẩm Quy vội vàng gật đầu, Niên Tú Nguyệt lại nghĩ một hồi, Dận Chân phải không thích thức ăn mặn, thế nhưng không ăn thịt lại không khỏe mạnh, cho nên Niên Tú Nguyệt phải nhiều nghĩ một chút biện pháp rồi.
Thật vất vả kiếm ra tới lục đạo món ăn phân phó, Thu Quy lại đi vào hỏi thăm: "Trắc phúc tấn, hôm nay khí trời tốt, nô tỳ đem mùa đông Đại Mao quần áo đều lấy ra phơi nắng chứ? Khí trời càng ngày càng sửng sốt, áo kép cũng nên mặc vào."
"Ân, tốt." Niên Tú Nguyệt cắn cán bút gật gù, Ô Nhã ma ma ở một bên vỗ vỗ cánh tay của nàng: "Trắc phúc tấn, không thể cắn cán bút, nói bao nhiêu lần, khoản này cái mặt trên không sạch sẽ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn mỹ Hoàng quý phi - Thanh xuyên, Song trọng sinh
Historical FictionTên sách: Hoàn mỹ Hoàng quý phi Tác giả: Tiễu Nhiên Hoa Khai Văn án: Này chính là một cái em gái, xuyên qua thành năm cũ bánh ngọt, dùng cả đời mua cái giáo huấn, kiều bím tóc, sau đó lại xuyên việt về ra, bị sống lại trở về Dận Chân dưỡng...