Author: hi guysss..!! nagustuhan nyo ba ung chapter 4..!! ...? :))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ROOM
Nash's POV
uhmm nakakaawa naman si alexa ... kung ako ung lalakeng un hinding hindi ko na papakawalan si Ms. sungit... san ka pa maganda a, matangkad,mabait (Author: ehem naiinlababo ka na kay ms. sungit nash ..?) a--hh ehh Author magsulat ka na nga lang dyan (Author: kailagan nauutal sge na nga sabi mo eh)
Nash: anu.. Ms Sungit..? ok na ba ..?
Alexa: oo.. ok na ako Mr. Yabang.. galing mo pala mag payo..!!!! salamat ha dahil sau natauhan ako..! :))
Nash: hahah .. uti naman ok ka na.. ..!! oo naman bsta pag may problema ka sabihin mo lang sa akin tutulungan kita..!!
Alexa: talaga.. :))
Nash: tsaka wag mo na isipin ung andre na un wala syang kwenta kasi pinakawalan nya ang babaeng katulad mo na magnda.!! :)) ( naku nadulas ako.. :/)
Alexa: oo nga tama ka dapat hindi ko inaaksayahan ng oras ung lalakeng nangiwan sa akin..!! anu sabi mo maganda ako ..?
Nash: (naku patay) A-h E-h sge tulog ka na tsaka alis nadin ako ha...!!! para makapag pahinga ka na din..!! :))
Alexa: wag ka mua umals nash dtoka muna bantayan mo ako kinakabahan kasi ako baka may multo nga dto sa kwarto namin..!! :^
Nash: sge.. na nga sge namatulog ka na babantayan naman kita eh..!!
(nakatulog na si alexa)
Nash: ang ganda mo pala Ms. Sugit.. na fafall na kaya talaga ako sau..?
(nakatulog din si nash sa tbi ni alexa)
(mas naunang nagising si alexa)
Alexa: uhmm.. nash ..? gising na .. kakain na tayo.. :))
Nash: ahh.. ganun ba sge kau na lang kumai ni shar kasipupunta pa ako sa rest house namin baka kanina pa ako hinahanap ni mommy ..!! :))
Alexa:: sge ikaw bahala bbye..thanks sa payo mo ha...!!
Nash: sge welcome.. bsta wag ka nang iiyak uli ha bbye alexa and shar
Shar: huyy ismell something fishy kau na ..?
Alexa: kami agd pwede bang freinds muna ..?
Nash: oo nga naman tama si alexa frinds lang kami..!! :) uhmm oo nga pala shar si jai ..?
Shar: ahh nauna na ..!! :D
Nash:ayy sge salamat..!!
(end OF POV)
(umuwiii na sinash)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Alexa's POV
hay.. ang sarap pla kasama ni Mr. yabang .. sa totoo lang gumaan ung pakiramdam ko nung binigyan nya ako ng advice..!! sa love..
Shar: huyy bebe bati na ba kau ni nash ..?
Me: uhmmm.. pwede na din.. ;))
Shar: ikaw ha sa tigin ko una magiging magkaibigan muna kau tapos magiging mag syota na kau,,,,,~~