Author: hi.. guysss eto na ung chapter 7 ;D enjoy reading .. :)) <3 ^_^
Fast Forward
Alexa's POv
hayy.. nako... goodmorning manila... makababa na nga para makapag enrooll na sa bagong school.
Baba
Mommy Kath: oh anak gising ka na pala eat your breakfast na then .. maligo ka na pupunta na tayo sa new school mo mag eenroll na tayo .. :))
Me: uhmm mommy... saan ba ako .. mag aaral ..?
Mommy Kath: uhmm... sa LUV U . alm mo ba anak ang ganda .. ng school na un marami akong naririnig na maganda daw ang turo dun kaya stidy baby..! ha .. :))
Me: yess.. ma
EATING
Me: ma.. taas muna ako ligo na po ako .. :))
Mommmy K: ok anak
Taas
Ligo
Ligo
Bihis
Bihis..
Tooth b
Tooth b
Me: ma text nga si bebe
bebe.. shar. kelan ka mag eenroll .. ..? kasi ako ngaun na sabay na tayo kung ok lang ..?
(uhmm.. sge bebe tamang tam papunta na ako sa bahay nyo..!! :))
tamng tama pala talaga bbe sge maya na lang uli hintayin kita dito sa hus bye.. see you later..!! :))
(sge bebe wait nyo na lang ako ni ita pasabi na din kay tita namakikisabay ako ha..!! :)) )
sge.. bebe ayy oo nga pala nasabi mo na ba kay tita ung tungkol sa inyo ni jai..?
(oo.. pinyagan naman nya ako eh bsta.. wag daw kakalimutan ung studie mamaya ko ikwekwento sau ung angyari..!! :)
END OF TEXT
END OF POV
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Nash"POV
hay.. eto ako ngaun .. nasa dinning area..!!
Me: uhmm ma .. kelan yo po ba ako ieenroll tsaka.. saan po ba ako mag iischool ..?
Mommy J: ngaun kita ieenroll anak.. kaya pagkatapos mo maligo.. pupunta na tayo sa school mo .. :)) kung tinatanong mo kung saan school ka mag aaral. dun ka sa LUV U magaral.. maganda ata turo du eh.. kaya anak study well ha..!!
Me: ahh.. ganun po ba ma.. sge po taas. po ako maliligo na po ako :))
LIGO
LIGO
TOOTH b
TOOTH B
BIHIS
BIHIS
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ROOM NI NASH