Natapos na magpakilala sila bestie jess . Si bestie jhade na . Habang nagpapakilala si bestie jhade nagsigawan yung mga lalaki "AARON YUNG CRUSH MO OH ! AYIIIIIIIIEEEEEEE !!!!! " Sigaw nung isang lalaki tapos nagayyie lahat ng mga lalaki except dun sa lima >.> nakangiti lang sila . Inferness ang pogi nung isa .
SSHHEETT WAG PATIBUKIN ANG MATA !!
Ay di ko namalayan ako na pala . Okay mag sasalita na yung maganda (eehheemmm *ubo* ) Author naman eh :( (oo na sige na !)
"GOOD MORNING EVERY ONE ! :D MY NAME IS MARIA MERCEDES ! JUST KIDDING ^_^ " Tumawa silang lahat . pati ako natawa ! " NAKATIRA AKO SA BAHAY SYEMPRE ! HEHE , MAHILIG AKO KUMANTA AT SUMAYAW ^_^ IM 16 Y.OLD TURNING 17 ON DEC. 12 INVITED KAYONG LAHAT SA PARTY ^_^ " Lahat sila nag sigawan HAHA syempre gusto ko bongga lagi yung birthday ko ^_^ I feel especial kasi <3 "YUN LANG ^_^ AY TEKA WAIT ! MASAYAHIN AKO ^_^ HALATA NAMAN DIBA ? ^_^ " Huli kong sinabi habang pabalik sa upuan ko , may sumigaw naman na lalaki "MISS ANG GANDA MO ! I LOVE YOU ! " Nagsi ayiehan naman yung mga kaklase ko AHAHA Ako naman nakangiti lang . pati si Ma'am napapatawa eh !
Turn na pala nung gwapong katabi ko <.< Muka siyang masungit ha !
Nagsalita na siya umaygad kinikilig ako <3 :">
"My name is Luigi Kyle Rendon . Thats all "
Bagay sakanya yung pangalan niya emeghedd :"> kaso tama ako ! Masungit nga ! :( Crush ko pa naman
TEKA WAIT ! WHAATTTT ? O.O AKO MAY CRUSH ? O.O
Di ako maka paniwala o.o first time to ah ! Sh*t :o
-yes i can say badwords but it has limit-
Natapos na mag pakilala ang lahat ^_^
Di ko namalayan break na pala ! Yessss ! gutom nadin ako eh :v
"Mga bestie tara cafeteria ! " sabi ko sakanila . Tumango nalang sila habang naka ngiti . O.o siguro dahil dun sa mga pogi . tlaga tong mga to anlalandi !
Nag hanap kami ng bakanteng lamesa . "AYUN OH ! " sabi ko sakanila habang tinuturo yung nasa may corner na lamesa . "Bestie 3 lang tayo masyado malaki yung lamesa ! " sabi ni bestie jess "No choice nman na bestie dun nalang tayo ! " Sumunod nalang sila . Nag volunteer naman si bestie jess na siya nalang daw bibili ng pagkain . Umoo nalang kami . kung ano nalang yung orderin nya yun nalang din saamin ..
While waiting nagbasa muna ako ng pocket book at eto namang si jhade nag fefacebook sa iphone nya . Yes , may wifi kasi yung buong building ! Hehe rich school kuno !
Napansin kong may nakatayo sa harap namin na mga lalaki . Pag angat ko ng ulo ko O.O Yung mga pogi kanina ! Naka smile sila kaso yung crush ko poker face -_- enebeyen !
" Miss pwede ba kami makiupo sa table niyo ? Wala na kasing bakante eh ? ^_^ " Sabi nung isang lalaki " Sure ! No problem . :) " sabi ko sakanila .
Tinignan ko naman si jhade >.> Aba namumula AHAHA kinikilig siguro .
" Ako nga pala si Mark Reyes :) And you ? " sabi niya sakin " Ako nga pala si Miyuki Mendoza :) " sabi ko " What a cute name :) Kasing cute mo ! " sabi ni mark . Nag blush naman ako dun !
" Ako naman si Aldrin Torres ^_^ " Mukang makaka vibes ko to ^_^ Masayahin eh <3
" Carlo Bautista at your service ^_^ " sabay tayo at nag bow . Ang cute ^_^ nginitian ko lang
"Jason Almeda here :) " mukang may problema si kuya . pero nakangiti parin wow !
"Luigi Kyle Rendon . " tapos tumingin at cellphone nya at nag pipindot . Ang sungit naman neto ! Hmmp !
Nag pakilala si bestie jhade " Jhade De Guzman here ! :D "
Dumating na si bestie jess . Nagulat ata :o nilapag niya yung mga pagkain tapos naupo . Bigla nagsalita si mark . Oorder lang daw siya tapos ganun nalang din daw yung sa aapat . Tumingin ako dun sa dalawa >.> Muka silang naiilang . Ang awkward din kase ! Kumain nalang kami tapos dumating narin si mark kasama niya yung mga pagkain HAHAH
Nagpapakiramdaman lang kami . Malamang puro pogi kasama tapos pinagtitinginan pa !
Natapos na kami kumain at sabay sabay bumalik sa room . Habang naglalakad nga kami kanina pinagtitinginan kami at pinagbubulungan pa -_-
baka mamiss judge nila kami , sabihin mga flirts kami . Well sila naman nagaya na sabay sabay na eh -_- Hirap talaga pag gwapo mga kasama >.>
MAINGGIT KAYO PLEASE :P (bad mo ha ! porket pogi lang kasama lumalaki na ulo ! aba !) Naman author ! minsan lang to noh :P (TSE!)
----------------------------------------------------------------------------------------
VOTE COMMENT PO WAG MAHIYA <3 SORRY SA MGA TYPOS ^_^
BINABASA MO ANG
Na inlove ako sa MASUNGIT !
FanfictionNa-inlove ako sa Masungit <3 Hindi ako nag sisisi :)