Chap 1:Gặp gỡ

378 20 6
                                    

Đây là lần đầu tiên mình viết thể loại này nên mong mọi người ủng hộ.
________________________________

Ngôi trường The most là nơi mà có những học sinh nhà giàu và học giỏi.

Seungri cậu nhóc đã cố gắng học để có thể nhận học bổng vào trường The most.

Ngày mai Seungri mới bắt đầu đi học cho nên hôm nay cậu phải chuẩn bị đồ dùng học tập để đi học.
________________________________
6h sáng
Cậu thức dậy VSCN rồi thay quần áo,ăn sáng

Vừa xuống cầu thang mẹ cậu đã đến chuẩn bị bữa sáng cho cậu và ba.

-"Chào buổi sáng mẹ và ba" Cậu vừa mỉm cười vừa nói.

Ba mẹ cậu đáp lại bằng một nụ cười.

Ba cậu ăn sáng xong lại phải đến công trường vì ba cậu là công nhân ở đó.

Còn mẹ cậu bán hàng tạp hóa phụ người ta.

Cậu ăn xong thì đi bộ đến trường đang đi trên đường thì cậu nhìn thấy một anh chàng vừa cao vừa đẹp trai chạy 1 chiếc lamborghini màu trắng.Cậu mãi nhìn đến nỗi quên cả việc phải đến trường.Đến lúc nhớ ra thì đã 7h.Cậu hớt hơ hớt hải chạy đến trường.May cho cậu là chuông vẫn chưa reng.

Cậu phải đến phòng ban giám hiệu để hỏi lớp vừa lên đến nơi thì thì cũng vừa reng chuông.

-Em chào thầy hiệu trưởng ạ! Cậu lể phép chào.

-Seungri đấy à???

-Vâng em đây!!!

-Em đến đây có việc gì???

-Em đến đây để hỏi lớp của em ạ!!!

Thầy hiệu trưởng liền gọi cô giáo Hwang đến.Chỉ trong vòng 1 phút cô giáo đã xuất hiện.

-Cô Hwang!Đây là học sinh mới của lớp cô đấy!!!

-Em chào cô ạ!Em tên là Lee Seungri !!!

Cô giáo liền chào thầy hiệu trưởng rồi đưa Seungri về lớp.

-Chào thầy em đi ạ!!!!Seungri lễ phép chào rồi nhanh chóng đi theo cô giáo.

Đi theo cô giáo đến lớp 12A1.Cô và Seungri đi vào.Cô liền lập tức là giới thiệu.

-Giới thiệu với các em đây là học sinh mới của lớp ta!!!Em giới thiệu em đi!!!

-Xin chào các bạn mình tên là Lee Seungri!!!Rất vui được gặp các bạn!!!!Seungri mỉm cười nói.

Cô giáo liền chỉ cho Seungri chỗ ngồi.

-Em xuống bàn gần cuối ngồi đi!!!!

Seungri liền ngoan ngoãn đi xuống dưới bàn đó ngồi.Ngồi bên cạnh Seungri là 1 cậu con trai có mái tóc đen quyến rũ.Cậu liền bắt chuyện:
-Chào cậu!Tôi tên là Lee Seungri!!!
Cậu ta chẳng nhúc nhích gì chỉ nhìn cậu chằm chằm.Bỗng nhiên cậu cảm thấy anh chàng này quen quen hình như mình có gặp ở đâu rồi.
-Hình như mình gặp nhau ở đâu rồi thì phải!!! Seungri hỏi.

Anh ta tỏ vẻ lạnh lùng như thường ngày làm cho cậu quê muốn chết.

Đang học bài bỗng nhiên Seungri mới nhớ ra .Mình gặp anh ta ở trên đường thì phải...Hình như là anh ta ngồi trên chiếc xe lamborghini thì phải.

Sau tiết học dài như một thế kỉ thì cuối cùng cũng đến giờ ra chơi.Bỗng nhiên có 2 anh chàng từ lớp kế bên đến rủ Ji Yong đi!!!
-Ji Yong à!!!Đi thôi.Giọng một anh chàng vang lên.

________________________________

Cảm ơn mọi người vì đã xem!!! Mình sẽ cố viết hay và dài hơn nữa!!!Nhớ đón xem chap sau nha!!!

.

[Fanfic][Nyongtory]Gấu à!!!Anh yêu em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ