Chap 4 : Đi chơi cùng lũ bạn

192 15 0
                                    

Hello!!!!Mình trở lại rồi đây !!!!!Mình sẽ ra bù lại cho mọi người mỗi ngày 1 chap nha!!!!nhớ vote và ủng hộ mình nha!!!!!!

____________

Hôm nay là thứ hai tức là ngày mà Ji Yong và Seungri phải đi học.Sáng sớm ngôi biệt thự lại tràn đầy tiếng cười. Seungri là người thức dậy đầu tiên và seungri nhìn qua kế bên thì thấy anh đang ngủ ngon lành.Seungri liền nhảy lên người anh nhún nhảy 1 cách rất vui.anh liền thức dậy.

-Chuyện gì vậy Seungri ??????? Anh giật mình thức dậy hỏi.

-Em chỉ định gọi anh dậy thôi mà!!!!!

-Nhưng em cũng đâu cần phải nhảy lên người anh!!!!

-Em xin lỗi!!!

-Thôi không sao cả đi đánh răng đi rồi đi học nữa!!!!

Anh VSCN thay đồ trước rồi tới cậu.Cả hai cùng ăn sáng rồi đến trường.
________________________________

Trên đường đi cậu nói rất nhiều chuyện cho anh nghe nói đền mức vấp cục đá xem té may mà anh đỡ kịp không thôi thì 😨😨😨😨(Vì cậu muốn đi bộ hít thở không khí cho nên mới vấp cục đá té)

-"Em có sao không" Ji Yong hoảng hốt nói.

-"Em không sao đâu chỉ xém té thôi mà!!!"

-" Vậy mà nói không sao hả???"

-"hihihi"

-"Thôi đi trễ học bây giờ"

Hai con người đó lại tiếp tục đi. Khi đến trường thì anh và cậu đi thẳng lên lớp luôn. Trên đường đi lên lớp thì có rất nhiều học sinh đi theo xem 2 người đó có làm gì không.Nhưng vì anh và cậu cố gắng đi nhanh nên không có chuyện gì xảy ra hết.Đến lớp cậu trờ thành tâm điềm của sự chú ý vì cả buồi học anh cứ nhìn cậu say đắm.

-Anh làm gì mà nhìn em dữ vậy????

-Vì em dễ thương.

Seungri đỏ mặt quay lên bảng xem cô giảng bài anh thì vẫn cứ nhìn cậu .

-Anh mau nìn lên bảng xem cô giảng bài đi.

Anh liền nghe lời cậu vả nhìn lên bảng

Rengggggggg.............Renggggggggggggggggggg.

Cuối cùng cũng ra chơi mọi người trong lớp ùa ra ngoài chỉ còn anh và cậu ở trên lớp.

-Nè đi ăn đi!!! Young Bae nói

-Ờ đi ăn đi mình cũng đói quá trời!!!😱 TOP than thở

-Cậu lúc nào mà không đói!! Ji Yong trêu chọc

-Này!😠😠😠

-Thôi đừng cãi lộn nữa!!! Seungri ngăn cản

-Thôi đi bọn mình đi!!!!=

Khi cả bọn vừa ra khỏi lớp thì có 1 nhóm nữ chạy đến bao vây cả nhóm để chụp hình nhưng cũng may là anh và cậu đã kịp chạy đi trước khi nhóm nữ đó chạy đến.

Seungri chạy đến nỗi muốn chết mà còn đói nữa.

-Anh à!!!Em đói quá à!!!

-Ờ để anh dẫn em đi ăn nha !!!!

Anh và cậu cùng nhau đi đến căn tin để ăn.May là đến ở căn tin lúc này ít người .Nên anh và cậu có thể ăn thoải mái

Vừa ăn xong cũng là lúc reng chuông.Cả hai người cùng nhau đi lên lớp vừa đi vừa nắm tay nhau đi.Khi vừa lên lớp thì tất cả mọi người đều nhìn hai người mà hết hồn.

Rồi giờ ra về cũng đã tới. Seungri nói với anh:

-Anh cho em đi chơi với bạn được không????

-Được!Nhưng mà phải hứa với anh là về sớm nha!!!!

-OK! anh

Vậy là Ji Yong đành phải đi về cô đơn 1 mình,tự ăn cơm 1 mình xem tv 1 mình nói chung là làm cái gì cũng 1 mình. Đến tận 9h30 Seungri vẫn chưa về anh như ngồi trên đống lửa.Cứ đi qua đi lại. Đến 10h30 Seungri mới về.Ji Yong nói

-Sao bây giờ em mới về????

-Xin lỗi Yongie!!!!Vui quá nên về trễ

-Có gì thì phải nói với anh chứ.Có biết anh lo lắm không???

-Xin lỗi mà Yongie.

-Anh phải phạt em mới được!!!!

Hậu quả thế nào thì hiểu rồi nhé

Tối đó Seungri bị ăn sạch

________________________________

Cảm ơn đã xem!!!!😜😜😜







[Fanfic][Nyongtory]Gấu à!!!Anh yêu em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ