Phần 1

543 5 0
                                    

 Chương 1: Cố sự trung nhân sinh

Hắn gọi Hàn Thiếu Quân, cũng gọi là Chris Foulain Klin.

Hắn đã từng là một thông thường thành phần tri thức, tốt nghiệp đại học, phấn đấu n năm, lên làm bộ môn quản lí. Gần mua phòng mua xe thú lão bà thời gian, bị trong công ty có hậu trường con người mới hãm hại, đã đánh mất công tác, bay vị hôn thê. Mình cũng bởi vì say rượu, bẹp nhất đầu đánh vào trong máy vi tính treo.

Sau đó tự nhiên là chuyện đương nhiên chuyển kiếp, ở thế giới khác ma khí đại lục xuyên thành một tùy thời hội chết nô lệ, hắn phấn đấu, hắn nỗ lực, cuộc đời của hắn hoàn tràn ngập kỳ ngộ, ma vũ song tu, thuộc tính toàn mãn, hắn khai treo vậy quét ngang toàn bộ đại lục.

Với đi một lộ đều có thể gặp phải kỳ ngộ tần suất đề thăng tự mình, tối hậu mang theo hậu cung mỹ nữ, trung khuyển tiểu đệ, thành lập khổng lồ bất hủ đế quốc, sau đó đột phá gông cùm xiềng xiếc nhất cử phong thần.

Tái sau đó, hắn đột nhiên thành một a phiêu.

Trợn mắt hốc mồm nhìn trước mắt vừa... vừa tóc rối bời ăn mặc lưng nam tử, mở bản văn viết xong kết cảm nghĩ.

《 dị thế chi chí tôn ma khí thần 》

Không sai, trở lên nhân sinh lý lịch sơ lược chính là một cố sự, cuộc đời của hắn điều không phải giống như tiểu thuyết như nhau đặc sắc, mà là chính là nhất bộ trường thiên, ngựa đực, cẩu huyết, khuôn sáo cũ, huyền huyễn loại tiểu thuyết!

Mới vừa biết đến một khắc kia, hắn là tức giận, theo bản năng đã nghĩ phát động cấm chú cấm chiêu đánh trước mắt đây hết thảy, thế nhưng tảo tựu như cùng hô hấp như nhau giản đơn như thường, năng hủy thiên diệt địa ma pháp cùng vũ kỹ, nửa đều không sử ra được.

Hắn hiện tại, cái gì đều không làm được.

Hắn hiện tại thậm chí bất năng rốt cuộc u linh, hắn không sợ ánh dương quang không sợ phật tượng không sợ giá chữ thập, đi qua thân thể của con người sẽ không cho đối phương râm mát cảm giác, cũng không có thể nửa đêm báo mộng, có lẽ cách không dời vật. Trồng liền vụ người cái kia được xưng bát tự rất nhẹ luôn luôn nhìn thấy một ít không nên kiến gì đó cơ hữu đều không phát hiện hắn có lẽ cảm giác được sự hiện hữu của hắn.

Hắn chỉ có thể một mình phiêu ở nơi nào phẫn nộ cùng khủng hoảng mình đã từng.

Từ từ, hắn cũng từ từ suy nghĩ mở.

Tuy rằng cái này tác giả chỉ là rất ít vài nét bút, nhưng là cuộc đời của hắn nhưng thật ra thật thật tại tại.

Hắn tác là người bình thường lúc ban đầu ba mươi mấy năm, ngoại trừ tối hậu một trận ngoại, cơ bản cũng xuôi gió xuôi nước, xuyên qua hậu, tuy rằng lúc đầu rất khổ cực, khả cả người sinh là nghịch thiên đến được xưng là thiên mệnh con của nhân.

Tư chất, kỳ ngộ, mỹ nữ, hắn muốn cái gì sẽ có cái đó.

Thậm chí tối hậu bởi vì tác giả một câu nói, hắn là đủ hưởng thụ thiên niên thần chí cao đãi ngộ, tài trong nháy bị kéo đến nơi này.

Phi chủ lưu cung đấu - Vong Khước DuWhere stories live. Discover now