Đệ 56 Chương hết giận
"Lệ cũ tiến cống nhóm kia cánh ve vải lăng đoạn hoa xảy ra vấn đề, lập tức so với năm rồi thiếu mất một nửa. Ta đã phạt đi xuống. "
Hàn Thiếu Quân bây giờ đi Vị Ương cung, tiếp kiến của nàng đã không phải là chính sảnh cùng thiên thính rồi, mà là hoàng hậu hưu nhàn chỗ ở phòng khách.
Hai người cũng không phải lúc lên lúc xuống ngồi.
Mà là ngồi quanh ở một cái tiểu bàn tròn bên cạnh, đang ngồi là hai cái bày ở một chỗ thêu đắng.
"Cánh ve vải lăng đoạn hoa?" Hoàng hậu sửng sốt một chút, sau đó phẩm ra Hàn Thiếu Quân thật tốt bảo, mặt mày mang theo thoả mãn thoải mái nụ cười. "Ngươi đã giải quyết rồi?"
Vải vóc thiếu, trọng điểm không phải là thế nào trách phạt phạm sai lầm hạ nhân, mà là thế nào trấn an hậu cung thiếu vải vóc phi tần.
Có đôi khi dù cho ngươi dùng quý trọng hơn gì đó đi bồi thường, đối phương cũng sẽ không chấp nhận nợ nần.
Mượn cái này vải vóc mà nói, trước đây mà nói chỉ có thể đánh năm phần gì đó, một ngày khan hiếm, trân quý độ liền lên 8 phân. Chuyện kia cũng liền hiện ra.
Một cái bắt được vải vóc phi tần ăn mặc quần áo mới ở một cái khác không có bắt được trước mặt chuyển động.
Hoặc là một cái bắt được bồi thường ban thưởng ở bắt được vải vóc mặt người trước chuyển động.
"Rất đơn giản, có đôi khi ngươi đang cầm núi vàng núi bạc cùng khối kia vải rách làm cho các nàng chọn, các nàng suy tính vẫn là mặt mũi, hàm nghĩa chờ đã chất thải công nghiệp. Còn không bằng làm cho các nàng chủ động đi cầu, ta lấy mục thu đi vào mấy người nơi nào nhỏ ngồi một cái. "
Kỳ thực nhiệm vụ này Vu Nhã đi thích hợp hơn, có thể Vu Nhã hiện tại có thai, loại chuyện này tự nhiên là hoàn toàn cùng nàng cô lập. Kế tiếp chỉ có mục thu có thể làm. Không có biện pháp nghi tháng vị phần rất cao, ngọc thiền cá tính lại cứng nhắc một chút. Mặc dù không là thích hợp nhất, thế nhưng mục thu hoàn thành tương đương xinh đẹp.
"Để cho nàng mang theo đông châu hạng liên đi mấy cái phi tần chạy đi đâu một cái quay vòng. Liền có mấy người chạy tới hỏi ta, các nàng là hay không có thể đem mình trong phần lệ bên trong thứ nào đó, đổi thành đông châu. "
"Năm nay đông châu tựa hồ tương đương đẫy đà?"
"Ân, không sai. Số lượng nhiều chất tốt. "
Người luôn là như thế theo số đông, mục thu biểu thị, chính mình nương cửa sau, đem một chính mình không thế nào thích tơ lụa, đổi thành tỉ lệ thượng hạng đông châu.
Như thế một khoe khoang, tự nhiên có người động tâm.
Nói thật ra, trân châu cũng tốt, chất vải cũng được, Tư Hiên hậu cung cũng không thiếu.
Quốc thái dân an, quốc khố đẫy đà, lại gặp phải cái thích cho mình nữ nhân tiêu tiền hoàng đế.
Đại gia hầu hết thời gian tranh đua chính là. . . Đó là một ý cảnh.
YOU ARE READING
Phi chủ lưu cung đấu - Vong Khước Du
RomanceVề phi chủ lưu cung đấu: Thân là một người nam nhân, biến thành một nữ nhân, là tất cả nam nhân bi ai. Từ một tọa ủng chúng xinh đẹp người xuyên thành một hoàng đế hậu phi, càng bi ai trung bi ai. Không sống đều là người quá đi ra ngoài, quay đầu...