Chương 34: Tịch dung hoa xuất thủ
Lần này thỉnh an thời gian sở khuấy làm cho phong vân cũng liền giới hạn vu nhãn thần giao lưu cùng nội tâm hí. Dù sao hôm nay thỉnh an, còn là năm người sắc phong tấn thăng chính thức nước chảy.
Cho dù có người muốn tìm tra, cũng sẽ không thiêu lúc này.
Một hơi thở đắc tội năm phi tần loại sự tình này còn không có người hội ngu như vậy.
Nếu như liên phi còn ở đó, phỏng chừng có như vậy vài phần khả năng.
Hơn nữa, ba người kia tấn vị không có gì năng toan. hai người Tịch gia, cảm tạ, nhân gia họ tịch, thái hậu chất nữ. Vô luận cấp trên là thái độ gì, ở thái hậu hồi cung ngày thứ hai ngươi đối họ tịch hậu phi nã pháo.
Ngại tự mình sống được quá dài sao?
Ở đây không ít người đều nghĩ xong, chờ một tốt thời cơ cùng sáu người này (coi là Trầm Tĩnh Xu) tới một vô tình gặp được, thần thương khẩu chiến một phen bính sát châm lửa hoa, điêm lượng một chút đây đó.
Là giao hảo còn là giao chiến đều là hơn nữa chuyện.
Bất quá ngắn ngủi hòa bình, không có nghĩa là đại gia tựu không có nửa điểm động tác khác.
Bất năng ám phúng, bất năng nã pháo, vẫn không thể khoa người sao? Cho dù ở trong cung, này khoa người điều không phải lời vô ích chính là nói mát.
Chúng phi tần ngươi nhất cú ta một lời bắt đầu khoa, vừa chúc phúc, có lúc biểu thị kính nể.
Cái này thuyết: "Muội muội trẻ tuổi như vậy mạo mỹ, tài hoa hơn người, thảo nào hoàng thượng sẽ thích."
Cái kia thuyết: "Chúc mừng muội muội, đã sớm biết muội muội có như vậy việc vui, ai u, tiều ta, hiện tại nên gọi tỷ tỷ."
Còn có thuyết: "Hai vị muội muội phụng dưỡng thái hậu càng vất vả công lao càng lớn, vừa hoàng thượng biểu muội, chúng ta là trăm triệu cập không hơn."
Rất có thuyết: "Với bọn muội muội dung tư tài đức, nghĩ đến lần sau tấn vị cũng liền có ở đây không lâu sau. Ngươi nói là sao? Trầm Tiệp dư."
Tất cả mọi người chủy đều giống như là sờ soạng mật đường như nhau êm tai.
Phảng phất phía trước năm là một đóa hoa, mình cũng là bã đậu, ở tất cả mọi người không phải thật tâm dưới tình huống ngược lại nói đắc vô cùng dễ dàng, không cần phí đầu óc tưởng sâu trình tự hàm nghĩa
Nhĩ hảo, thời gian chi yêu.
Nga, ngoại trừ người nào đó.
Không ít ánh mắt lần thứ hai phiêu hướng Trầm Tĩnh Xu, nhìn nàng thật tâm thật ý phụ họa bên người cái kia của người nào không có gì thành ý ca ngợi. Ánh mắt tự hào kiêu ngạo nhìn về phía vu nhã chờ người.
( cái này trầm Tiệp dư, hay là đầu óc có bị bệnh không, này hậu cung lý ở đâu ra tỷ muội tình thâm, các nàng đám người kia thật đúng là đậu. ) cùng Hàn Thiếu Quân từng có tiết đồng thời có một kính phi Đường tỷ niếp Tiệp dư là tối chẳng đáng tỷ muội tình. ( tằng thị cùng mục thị còn chưa tính, quanh năm không thấy được hoàng thượng, cái kia vu nhã nàng dĩ nhiên cũng dám giao hảo, ngại cưng chìu nhiều lắm? Hanh sớm muộn sẽ bị phía sau thống dao nhỏ. )
YOU ARE READING
Phi chủ lưu cung đấu - Vong Khước Du
RomanceVề phi chủ lưu cung đấu: Thân là một người nam nhân, biến thành một nữ nhân, là tất cả nam nhân bi ai. Từ một tọa ủng chúng xinh đẹp người xuyên thành một hoàng đế hậu phi, càng bi ai trung bi ai. Không sống đều là người quá đi ra ngoài, quay đầu...