CRAY ANNE'S P.O.VAndito ako ngayon sa corridor naglalakad papuntang 4B kung saan angbroom ng boyfriend ko. Actually di naman dapat talaga ako pupunta eh.. Ang kaso yung boyfriend ko naiwan yung wallet nya, di naman nya sinasagot ang mga tawag ko. Naisip ko na baka Bussy lang, kaya eto nakapag decide ako na puntahan nalang sya..
Yes.. Andito nako sa 4th floor -__- isang liko nalang room na nya haysssss
Tadaaa eto na
O__________O
Si..
Si N-Nathan may kahalikan!
"N-Nathan??!..." Tawag ko sa pangalan nya.. Gulat naman syang lumingon sakin..
"Who's that bitch babe?!!.." Iritableng tanong nung malandeng babae
Sa sobrang galit ko nangangatal ang kamay ko este ang buong katawan ko!.. Yung pakiramdam ko parang gusto kong manabunot ng babaeng blonde, sexy at maputi pero hindi naman maganda!! For short itong hinayupak na babaeng to! Ahass! Ramdam kong may namumuo ng luha sa mga mata ko pero pinigilan koto.. Pero yung kirot at sakit sa puso ko?? Yun ang diko kayang pigilan!
"Babe sino ba yan?!.." Tanong ulit nito kay Nathan.. Ako na sana ang sasagot pero naunahan nya ko
"She's nothing.. Just a playtoy.." Seryosong sabi ni Nathan at napatingin sa hawak ko...
Diko na napigilang umiyak.. Ang sakit sakit lang talaga.. Anong sabe nya?? Nothing?? Playtoy?? Yan lang ba talaga ako?? Akala ko pa naman mahal nya talga ako.. Pero hanggang akala lang pala T_T minahal ko si Nathan.. Pero di nya pala yun sinuklian..
"
Bat nasayo ang wallet ko?!.." Sigaw nya sakin kaya napatingin ako dito
"Ninakaw mo yan saken no?? Akin na nga ang wallet ko!!.." Sigaw pa nya..
T*ngn* naman ako magnanakaw?? Lalo akong napaiyak dahil ngayon kolang napagtanto na napapaligiran na pala kame ng iba pang Students.. Sobrang kahihiyan na ang ginagawa nya sakin..
"Ibigay mo na nga sa babe ko ang wallet nya!.." Singit nung malande
"Akin ma sabe eh!!.." Sigaw ulit ni Nthan sakin.. Kaya sa imis ko.
"Gago ka pala eh!! Ako magnanakaw?? Eh yang laman ng wallet mo wala pa sa kalahati ng allowance ko!! Kung tutuusin mahirap kapa sa ipis! Kaya kung sino man sating dalwa ang pedeng mapagkamalang magnanakaw! Ikaw yon!! Oh yan lamunin mo!!.." Sigaw ko dito at inihagis sa muka nya yung wallet..Sa ginawa kong un napahimto ang iyak ko at napaltan ng mapait na ngiti.. Bulong bulungan na kase sya.. Kesyo mahirap lang pala pero kung makaasta ang yabang..
"Umalis kana!.." Inis na bulong nya sakin.
"Okfine.. Aalis nako pero eto ang tandaan mo! Di pa tayo tapos Nathaniel pety..." Ako sabay walk out
Narinig ko namang nagtawanan ang mga studentz
"Nathaniel pety?? Ang baduy ng name HAHA.." kantyawan ng mga students
***
Uwian na... Andito paden ako sa room nakopya ng vissual's, Haaayss ganto naman lage pag history eh, andame kase lageng dapat tandaan..
BINABASA MO ANG
Im Just A Play Toy
Teen FictionA girl that truely inlove with a guy na wala namang kasiguraduhan kung truely love din talaga sya. Yung kahit ilang ulit syang saktan ng taong mahal nya parang balewala lang yun?? walang magagawa. mahal nya daw eh.. dito naten makikita ang katangah...