TẤT CẢ MỌI NGƯỜI BIẾT KỊCH TÌNH, TRỪ TA
Tác giả : Thập Nguyệt Vi Vi Lương
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Xuyên việt phát triển đến hôm nay, phàm là an phận làm người, tóm lại không gặp qua được quá kém.
Chỉ là Diêu Lan trong xương cũng không phải là an phận nhân.
Nhân sinh sao, chính là sung sướng sảng khoái mới là trọng điểm.
Cũng may: Nàng còn có công cụ ăn gian.
Nhưng mà: Vì cái gì tất cả mọi người dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái xem nàng, bọn họ không phải là NPC sao?
Nhưng mà: Vì cái gì tự mang tấn giang nội dung vở kịch hệ thống vẫn luôn ở 404, 503? Không phải là gian dối vũ khí sắc bén sao?
Nhưng mà: Vì cái gì hội vướng đến động tác chậm? F*ck, hạ độc cái kia, ngươi cho ta mù? Còn động tác chậm!
Não động văn, hiến tặng cho được phục vụ khí trừu không còn cách nào khác muốn điên mất chính mình.
Chương 1 xuyên việt
Ầm ầm sấm sét vang dội thanh không gián đoạn vang lên, mưa như trút nước hạ một ngày, Diêu Lan khoác khăn tắm lớn ngồi trước máy vi tính răng rắc gõ không ngừng, nửa ngày, phẫn nộ vỗ một cái cái bàn, đạo: "Meo meo , còn trừu!"
Ha ha ha, trừu một ngày, chăm chỉ tiểu tay thiện nghệ nàng thế nhưng cũng có muốn đoạn lại một ngày, phẫn nộ!
Diêu Lan nắm quyền cấp chính mình động viên, "Cố gắng lên cố gắng lên!"
Không ngừng cố gắng, duy trì liên tục xoát xoát xoát!
Ồ?
Tiểu hoa cúc nhảy chuyển lên, Diêu Lan mắt thấy 11:59:59.
"Đổi mới thành công" bốn chữ nhảy ra ngoài.
Nàng cao hứng nhảy lên, ┗|'o′|┛ gào ~~ một tiếng, tại chỗ xoay quanh vòng, không có có cái gì so với cứu vãn đổi mới tốt đẹp hơn.
"A..."
Vui quá hóa buồn, không cẩn thận bị quấn quít lấy dây điện trượt chân chân té, Diêu Lan trực tiếp ném đến trên mặt đất, răng rắc điểm kích tiếng vang lên, này lúc đúng lúc một trận sấm sét "Ầm ầm..."
Diêu Lan cảm giác mình có chút choáng, nàng biết rõ chính mình điện giật , cũng biết rõ chính mình bị sét đánh , nhưng là đã có tri giác, đó chính là không có chết đi?
Nàng mơ mơ màng màng muốn mở mắt ra, nhưng lại bất lực, chỉ nghe chung quanh là nhỏ vụn tiếng bước chân cùng nói thật nhỏ giọng nói.
Nàng đã bị nuôi thả thật nhiều năm , kia đôi phu thê không nên tới xem nàng a!
Diêu Lan lại mơ hồ .
Diêu Lan là một cái phú nhị đại, bởi vì vì lợi ích của gia tộc, cha mẹ bằng mặt không bằng lòng nhưng lại không chịu ly hôn, hai người từng người sinh sống, ở bên ngoài rực rỡ nhiều màu. Nhưng là hai người lại đều chán ghét nàng, đối bọn họ đến nói, nàng là một cô bé chính là nguyên tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẤT CẢ MỌI NGƯỜI BIẾT KỊCH TÌNH, TRỪ TA - THẬP NGUYỆT VI VI LƯƠNG
Teen FictionVăn án : Xuyên việt phát triển đến hôm nay, phàm là an phận làm người, tóm lại không gặp qua được quá kém. Chỉ là Diêu Lan trong xương cũng không phải là an phận nhân. Nhân sinh sao, chính là sung sướng sảng khoái mới là trọng điểm. Cũng may: Nàng...