PART 2

322 2 0
                                    

 Chương 93 hoàng đế đến cùng muốn làm cái gì

Các hoàng tử đều trơ mắt nhìn phòng ngủ, như thế nào đã cảm thấy, Diêu Lan người này không có nghĩ làm chuyện gì tốt đâu!

Diêu Lan tự nhiên cũng phát giác tất cả mọi người nhìn chằm chằm nàng, nàng mới mặc kệ những thứ kia đâu.

Nàng đối mấy người hung dữ quở trách một cái răng.

Hoàng đế xem nàng cái này bộ dáng, nhịn không được bật cười.

Hắn nói: "Ngươi cái này bộ dáng, bọn họ thật sự là càng thêm hận thấu ngươi." Nói đến đây, Hoàng thượng đạo: "Kỳ thật trẫm liên tục không hiểu, ngươi vì cái gì cùng với vài cái hoàng tử không đối phó."

Diêu Lan còn ủy khuất đâu, nàng thật sự là so với đậu mỹ nhân còn oan.

Nàng giơ ngón tay: "Ta chỗ nào biết rõ a! Ta căn bản cũng không có trêu chọc bọn họ, bọn họ vẫn luôn đối ta xem không vừa mắt. Không phải là không có điểm nào dễ coi sao? Không nghĩ tới quá đáng yêu cũng là một loại sai lầm, bọn họ thật không ngờ nhằm vào ta."

Diêu Lan lầu bầu lẩm bẩm.

Hoàng đế xem nàng tiểu bộ dáng nhi, cười nói: "Cũng cho bọn họ không phải là chán ghét ngươi, đúng lúc là thích ngươi."

Diêu Lan trợn to hai mắt, không thể tin: "Thích? Thích một cái nhân muốn phái sát thủ sát nàng? Ngài logic một chút cũng không đối, ta lại là nhìn không ra bọn họ nhất điểm thích ta dấu hiệu. Nói đến đến, sát thủ là ai phái ?"

Diêu Lan liền dạng này rất tùy tiện hỏi ra đến, liền một bên An Đức Hỉ đều vì nàng lau mồ hôi lạnh.

Nhưng là hoàng đế cũng không có để ý.

Hắn vốn là đã cảm thấy Diêu Lan không có vấn đề, đi qua hành thích một chuyện, lại là cảm thấy Diêu Lan trong xương kỳ thật liền một cái có chút thông minh, nhưng là có đơn giản trắng ra thuần túy nhân.

Hiện nay dạng này ngày, dạng này nhân đích xác quá ít.

Mà này dạng phẩm chất nhượng hắn chung đụng lên hết sức thoải mái.

"Trẫm cũng không có thẩm vấn, nhưng là dựa theo hiện hữu chứng cớ, hẳn là thái tử không thể nghi ngờ."

Hắn nói: "Gặp chuyện không may ngày đó, lão Ngũ đã từng đuổi tới hiện trường, chỉ là khi đó Tiểu Cảnh đã cấp hết thảy đều xử lý tốt . Vinh Trường An kia bên cạnh tin tức cũng rất rõ ràng, lão Ngũ lão Lục lão Thất lão thập khi đó chống lại lão Nhị lão Tam lão Tứ, xem ra, mấy người bọn họ là không tán thành , muốn ngăn trở."

Diêu Lan nghi hoặc mặt, nàng nói: "Vậy bọn họ làm sao cũng đi theo quỳ ở nơi đó a?"

Không có bọn họ chuyện còn muốn dạng này xông lên, này không đầu óc có bệnh sao?

Này mặt trời chói chang mưa to !

Làm sao đi theo chịu tội a!

Bất quá dạng này cũng gián tiếp nhìn ra một cái vấn đề, đó chính là hoàng đế đối các loại nhân hành vi đều như lòng bàn tay.

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI BIẾT KỊCH TÌNH, TRỪ TA - THẬP NGUYỆT VI VI LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ