☆, chương 194 tiến cung
Ánh nắng sáng sớm có chút ít chói mắt, Diêu Lan đưa tay ngăn cản con mắt, có chút mất hứng, Tứ Bình biết rõ a, nàng không thích sáng sớm quá sớm kéo màn cửa sổ ra , bởi vì này nàng gian phòng rèm cửa sổ đều đặc biệt dày.
"Tứ Bình..."
Đột nhiên đã cảm thấy có người ngồi ở nàng bên cạnh, Diêu Lan lầm bầm: "Hảo phiền, ta tối hôm qua làm cơn ác mộng , ta mơ thấy Nguyên Hiếu Cảnh cái tiểu bỉ ổi bỉ ổi một đêm đều ở cắn ta. Này con chó!"
"A." Nhẹ nhàng một cái thanh âm.
Diêu Lan còn nói: "Ta đại khái còn không có tỉnh, thế nào lại là Nguyên Hiếu Cảnh thân ảnh đâu? Sao... A a a a!"
Diêu Lan bỗng chốc tỉnh táo lại, nàng cảm thấy, chính mình thật sự là muốn ngu xuẩn tử .
Phần phật một cái ngồi dậy, nàng mộng bức xem ngồi ở bên giường nhân, Nguyên Hiếu Cảnh mỉm cười: "Ân, ta là tiểu bỉ ổi bỉ ổi."
Ngươi xem cái này nhân chính là như vậy, được lý không buông tha nhân, thật sự là không được.
Nàng ha ha cười một cái, nghĩ muốn đứng lên, bất quá rất nhanh đã cảm thấy thân thể có chút ít khác thường, khuôn mặt nàng nhi oanh bỗng chốc liền hồng , này này này! Nàng bỗng chốc nghĩ đến tối hôm qua những thứ kia... Không thể miêu tả.
Đúng rồi, nàng thành thân .
Nàng cúi đầu tự thôi miên mình một cái, lập tức ngẩng đầu, hung dữ : "Ngươi còn không đi cho ta chuẩn bị điểm tâm?"
Nguyên Hiếu Cảnh nhướn mày xem nàng.
Diêu Lan ngạnh cái cổ: "Ngươi tối hôm qua còn nói hội đối với ta rất tốt ."
Nguyên Hiếu Cảnh yên lặng đứng dậy, thuận Nguyên Hiếu Cảnh bước chân, Diêu Lan chứng kiến đặt lên bàn bữa sáng.
Nàng trầm mặc một chút, còn nói: "Ta muốn tắm rửa."
Nguyên Hiếu Cảnh: "Ta ôm ngươi đi tắm gian."
Diêu Lan lập tức: "Vậy cũng được không cần , có nước nóng chính mình đi liền tốt lắm."
Đợi nàng thu thập xong hết thảy đi ra, phát giác thức ăn đều là ôn , nhiệt độ vừa vặn.
Nàng khen đến: "Thật tốt!"
Nguyên Hiếu Cảnh: "Ân!"
Diêu Lan nghĩ đến chính mình mơ mơ màng màng thời điểm đối cái này nhân tiến hành thân người công kích, lập tức giả vờ không có có chuyện này nhi. Có đôi khi, sẽ phải đánh đòn phủ đầu, ngươi xem, nàng khí thế hung hăng muốn điểm tâm, hắn không phải là liền quên ?
Lạp lạp!
Cơ trí Diêu Lan, ngươi rất tuyệt!
Diêu Lan vừa ăn vừa nói: "Chúng ta hôm nay muốn tiến cung sao?"
Nguyên Hiếu Cảnh gật đầu: "Đối, bất quá đã chậm trễ , nếu đã gì đó đều chậm trễ , tựu tùy ý tốt lắm."
Nguyên Hiếu Cảnh bỏ xuống bát đũa, nhìn về phía Diêu Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẤT CẢ MỌI NGƯỜI BIẾT KỊCH TÌNH, TRỪ TA - THẬP NGUYỆT VI VI LƯƠNG
Teen FictionVăn án : Xuyên việt phát triển đến hôm nay, phàm là an phận làm người, tóm lại không gặp qua được quá kém. Chỉ là Diêu Lan trong xương cũng không phải là an phận nhân. Nhân sinh sao, chính là sung sướng sảng khoái mới là trọng điểm. Cũng may: Nàng...